Part 29: Một năm

5.1K 318 38
                                    

Hôm nay là ngày kỉ niệm một năm đám cưới của Karma với Nagisa... thế mà tên ngốc kia lại ở đâu rồi không biết nữa!

Nagisa ngồi đợi Karma từ hồi 8h cho đến bây giờ là khoảng... 12h hơn rồi còn đâu... Tiếng thở dài cứ bao trùm nơi bàn ăn, thức ăn nguội ngắt, rượu vang bay hết mùi, bánh kem thì muốn tan chảy đến nơi. 

- Tên Bakarma này... 

Từ buồn bã bây giờ đã chuyển sang bực bội, Nagisa dọn dẹp rồi đi vào phòng, đóng rầm cửa lại, có lẽ là khóa luôn rồi. 

Khi cậu vừa cuộn tròn vào chăn là ngay lúc Karma vừa về nhà... 

Chúc mừng Karma! Chú được một vé ngủ ngoài sofa miễn phí và không cần nguyên do! Mở tủ lạnh để lấy chai nước, đập vào mắt Karma là chiếc bánh kem được trang trí khá đẹp mà lại chưa cắt miếng nào.

- Kì lạ nhỉ... tại sao Nagisa lại không cho Nagiko và Harushi ăn bánh kem nhỉ? 

"Cạch"

Cửa phòng của 2 đứa nhóc mở ra, mái tóc màu đỏ lò dò đi ra ngoài đứng kế bên Karma để với lấy bình nước của mình, Harushi nửa tỉnh nửa ngủ uống nước. 

- Mama giận Papa rồi đó. Và hình như Papa không đem theo chìa khóa phòng, Mama đem vào luôn rồi. 

- Giận Papa? - Karma ngạc nhiên.

- Hôm nay là kỉ niệm 1 năm đám cưới đó! Mama đợi đến tận nửa đêm mà không thấy Papa về nên Papa tối nay ngủ ngoài ghế sofa đi nha! Oa~~~

Harushi ngáp một cái, xong đi vào phòng đóng cửa cái cạch để Karma ở ngoài ngẫm nghĩ về lỗi lầm của mình. 

- Hả???

Đến ngày kỉ niệm đám cưới của mình còn không nhớ thì làm ăn được gì hả ngài Akabane-sama~

___________________________

Trước hết, Đù cực kì cực kì cực kì cực kì cực kì cực kì xin lỗi vì đã bỏ bê wattpad đến tận giờ 

Tại vì đã vào năm học và lịch học của Đù sẽ còn kín hơn nữa vì năm nay Đù sẽ thi chuyển cấp nên sẽ rất bận rộn

Lịch đăng của Đù sẽ kéo dài nhiều hơn và Đù mong mấy nàng hiểu cho ạ ;;-;;

Về page trên Facebook thì Đù đang điều hành 2 page đó là Bill Cipher x Mason Pines Vietnam Fanpage và Tiểu Bạch Bạch Fanfic - Nơi thể hiện tình yêu với AkaKuro và KarNagi fanfic (hiện page này đang bị bụi đóng khá dày lol ) 

Còn Facebook của Đù là Hoàng Vy, avatar Charlie Puth, ảnh bìa là Bill với Rev!Dipper, nếu muốn addf thì mấy nàng nhớ inb trước cho tui biết chứ tui không biết đường đâu mà addf ;;-;;

Lịch đăng lên voi xuống chó lắm nên lâu lâu mà trời quang mây tạnh hay mưa rào gì đó, mấy nàng mở watt lên và thấy tui cập nhật một trong đống fanfic thì sao _(:'3 

Nhắc lại: ĐÙ VÔ CÙNG XIN LỖI MỌI NGƯỜI VÌ SỰ CỐ NÀY ;;-;; 

[Karma x Nagisa - KaruNagi] Mỗi ngày một mẩu truyện ngắn về cặp đôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ