Part 20: Gia đình Akabane

6.1K 415 45
                                    

Part này tui đóe biết đặt tên là gì... :v 

Nhờ mấy nàng đọc xong rồi đặt tên cho tui nha~~~ :v 

- Họp định kì, mời cả cha và mẹ của học sinh? 

- Phải đó phải đó Mama! - Nagiko lên tiếng. - Con muốn Papa và Mama đến trường của tụi con! Cô Akina-sensei bảo thế ạ! 

- Karma? - Nagisa quay qua Karma

- Ừm may là hôm đó anh chỉ có cuộc họp buổi chiều nên... - Karma nhún vai. - Cũng được thôi. 

___________________________

- Cô Akina-sensei! 

Nagiko mừng rỡ chạy lại phía cô giáo có mái tóc màu xanh dương đậm, ôm chầm lấy cô, gọi. Akina cũng cười tươi, hỏi Nagiko và Harushi 

- Cả cha và mẹ con đều đến đúng chứ? 

- Vâng ạ! - Harushi vui vẻ nói. - Bên kia kìa cô! 

Akina nhìn theo hướng tay của cậu nhóc tóc đỏ. Bên đó là hai người, một có mái tóc màu đỏ, mặc vest đeo cà vạt (ngầu lòi :'3 ), khỏi phải nói, người đó rất đẹp trai, còn người đi kế bên cũng mặc vest nhưng theo cách nào đó lại dễ thương hơn nhiều. 

Tiếng bàn tán lại bắt đầu, trong khi hai người họ vẫn bình thường bước vào (like a boss :v )

- Không biết là cha mẹ của học sinh nào nhỉ? Phong độ quá 

- Chị nghĩ ai công ai thụ vậy? (:v ... khô lời :v ...) 

- Người tóc đỏ đẹp trai thiệt nha~

- Còn cậu tóc xanh lam nữa! Nhìn muốn cắn một cái quá! Người gì đâu mà dễ thương hết sức! 

____________________________

"Uwa~ đẹp trai quá~"

- Chắc cô là Akina-sensei? Tôi là Nagisa, còn đây là Akabane Karma. Rất vui được gặp cô... 

Ừ thì Karma đứng trước mặt Akina cơ mà... đẹp trai như thế ai mà rời mắt được~ 

- Thật khiếm nhã khi cô cứ nhìn chằm chằm vào tôi như thế đó Akina-sensei. 

Karma cười đểu, nhìn vào người cô giáo (mê trai) khiến cô giật thót cả mình. Hình như... cô mới nhìn thấy sát khí từ 2... à không 3 người nhưng không phải từ người tóc đỏ kia... 

Cảm giác như sắp bị phanh thây đến nơi vậy... 

Nguy hiểm quá... Không đụng đến nhà Akabane được rồi...

_______________________________

Rồi tên của part này là giề :v 

[Karma x Nagisa - KaruNagi] Mỗi ngày một mẩu truyện ngắn về cặp đôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ