Part 30: Sau đó...

4.8K 345 68
                                    

Sau đó Karma phải ngủ ngoài sofa chứ sao, chỉ vì não khuyết 1 chút kí ức mà đã khiến anh ra nông nỗi này.

Thấy cũng tội mà thôi Nagisa cũng kệ.

Chiến tranh lạnh xảy ra từ đó, Nagisa không nói với Karma tiếng nào, khiến anh vô cùng khó chịu.

Ê nè nè, Nagisa hơi bị quan trọng đó nha. Sáng ra chẳng thể ôm được cậu, hay khăn mùi soa ở đâu phải tự lấy, cà vạt phải tự thắt, tối tối thì không được ôm Nagisa để ngủ, chắc Karma chết mất.

Một năm rồi đấy, mà ai cũng nghĩ họ là đôi vợ chồng son mới cưới cả, hường họe thế thôi chứ.

__________________________________

- Nagisa... Cậu chưa hết giận Karma nữa hả?

- Tên đần như anh ta, ai thèm quan tâm mà hờn với chả giận.

Nagisa ngồi với Kayano trong tiệm cà phê mà họ thường gặp để trò chuyện, và cả hai đều cảm thấy khó chịu khi suốt ngày bị nhầm là vợ chồng với nhau. Vặt lông miễn phí không?!

- Cơ mà... - Nagisa nói - Có lần nào Okuda-san giận cậu chưa?

- Quài chứ gì. - Kayano cười, bất đắc dĩ nói. - Vì tớ cứ đi mãi, em ấy ghen, nên giận, thế thôi.

- Rồi cậu dỗ sao mà tài tình thế?

- Ừm... - Kayano nhớ lại. - Dụ em ấy đi ăn, đi du lịch, đi mua sắm nữa.

- Hờ... Có vẻ bất khả thi với Karma rồi...

- Haiz~ Cậu đâu thể giận Karma mãi được chứ~

- Sao lại không?

Bùm!

Độ phũ y chang chị vợ nhà Akashi...

________________________________

- Cậu bị Nagisa giận sao? - Akashi phì cười hỏi.

- Vâng... Do em không nhớ ngày kỉ niệm đám cưới... - Karma thở dài, bọn họ ngồi trong quán bar, uống vài ly rượu.

- Nếu là Tetsuya thì cũng đã giận lắm đấy.

- Bây giờ tôi phải làm sao đây...

- Để tôi nói cho cậu cách...

________________________________

Karma chui lên giường sau khi vệ sinh cá nhân xong...

"Không biết cách đó có tác dụng không đây..."

Karma quay qua ôm Nagisa vào lòng, ban đầu cậu có cựa quậy nhẹ để thoát nhưng rồi thôi.

Anh thích thú cười rồi liếm phần gáy trắng toát của Nagisa. Rùng mình, cậu muốn quay qua tẩn tên đó vài phát nhưng biết sao được, thử lấy cây tăm so với chân bàn xem, ừ y chang vậy đấy.

- Kar... Karma... anh đang... hn... dừng... lại... ah!

Nagisa hét lên, bàn tay hư hỏng của anh đã ở trong quần của cậu.

Karma khóa môi Nagisa lại...

Rồi...

Xuất hiện cảnh mà ai cũng biết =))) hết dồi =))))) ahihi đồ ngốc =))))))))

[Karma x Nagisa - KaruNagi] Mỗi ngày một mẩu truyện ngắn về cặp đôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ