Chương 1146
Đan thành có phải là dễ bị khi dễ ?
Dịch Giả: Friendship
Nguồn: Mê truyện
- Tô Tô là đê tứ cua Huyền Băng Phái chúng tôi. củng là thân truyền đê tứ cua tôi. Cho dù là tông môn chín sao như Vô Cực Tông, thỉ Dương môn chú củng phái tự mỉnh mang sính lề tới hổi cưới. Diêp Đan Vương, tôi nghi ngài đang ý vào uy phong cua Đan thành, nên muốn cường ép mang người cua Huyền Băng Phái chúng tôi đi phái không?
Một bà lào cua Huyền Băng Phái lên tiếng, củng chính là sư phụ cua Tô Tố.
Sau khi bà ta nói xona. lai lần nừa nhỉn các tu sì ơ bốn phía, rổi ôm quyền nói tiêp:
' - Huyền Băng Phái tôi tuy rầng không bầng Đan thành: nhưng củng là một tông môn chín sao co danh co tiếng, bất luẵân là ai, củng đứng tương co thể khi dề Huyền Băng Phái tôi. Bất luẵân Tô Tô trước đây ơ thế tục co thân phán là cái gỉ. hiên tai nó đà là thân truyền đê tứ cua tôi. tôi muốn đem gả cho ai thỉ sẽ gả cho người đó. bất luẵân ké nào củng không co quyền bức bách. Bẳng không Phồn Y Trúc tôi cho dù là phái liều mang, thỉ củng sẽ giữ lấy tôn nghiêm cua Huyền Bãns Phái.
c
Người xung quanh đà nghe ra được. Phồn Y Trúc cúa Huyền Băng Phái đà âm thẩm công nhễân Tô Tô là vợ cua Diêp Mặc rổi. thế nhưng bà ta vẫn ch rầng Diêp Mac không co bất cứ tư cách gỉ để co thể hướng Huyền Băng Phái noi muốn đưa
rT* »T» 4 Ệ
TÔ Tô đi ca
Vốn Diêp Mac còn co chút thiên cám với sư phụ cua Tô Tô. thé nhưng hiên giờ nghe được lời bà ta nói. lứa giẵân liền bốc lên. hắn củng đứng lên lẵanh giọng nói:
- Gọi bà một tiếng tiền bối. là bời vỉ bà là sư phụ cua Tô Tô. Tô Tồ là đê tứ cua bà. bà chiếu cô cho cô ấy tôi rất cám kích, thé nhưng không phái là Tô Tô đà bán mình cho bà. cho nên bà củng không co quyền làm chu viêc Tô Tô lựa chọn ai cá. đó là chuyên bán thân nàng tự quyết đinh. ^
ề Câu...
Bà lào được gọi Phồn Y Trúc của Huvền Băng Phái giẵân đến mức khuôn măt xáni xanh, ơ Tu Chán Giới thỉ đẵao lý tôn sư trọng đao là chí cao chí thượng, Diêp Mac tự xưng là chổng cúa Tô Tổ, hiên tai lẵai nói với mình như vây. thiếu chút nừa là khiến mỉnh tức đén thổ huyết rổi.
Ọ
Ngan Quan lúc này vội vàng đứng lên nói:
- Diêp thành chu. tôi cũng tin tương lời noi cua câu, đợi lát nừa hdi Bắc Vi một chút là sẽ biết. Chỉ là Diêp thành chủ chắc cùng biết, khi Tô Tô đến Huyền Băng Phái chúng tôi căn bán là không đến tu vi Trúc Cơ. thâm chí còn sống cùng với mấy cô gái phàm tục. Dựa theo quy đinh của Tu Chân Giới mà nói. thỉ khi tiến nhễâp vào Tu Chân Giới chắng khác nào chăt đứt toàn bô tục duyên. Sự tỉnh trước kia đều không còn quan hê đến nữa...
Sắc măt Diêp Mac trầm xuống lanh lùng nói:
- Ý cua Ngan môn chú chính là Tô Tô không co quan hê gỉ với tôi phái không? về phần ý nguyên cua Tô Tô thỉ căn bán là không cần phái để ý đến co phái không?