Chương 1226
Vượt cấp kinh hoàng.
Dịch Giả: FriendshipNguồn: Mê truyện
Tên tu sĩ Kiếp Biến tầng thứ tư kia thấy mình khinh thường địch nhưng cũng chỉ là thương nhẹ, còn con kiến hôi Thừa Đỉnh tầng thứ hai này, không ngờ lại dám thừa cơ đánh mình, lập tức trở nên tức giận.Gã khua tay, một vòng ánh sáng màu đen hiện lên trong lòng bàn tay, trong nháy mắt Tử Đao của Diệp Mặc bổ đến, vòng ánh sáng màu đen của gã cũng đã được phóng ra.
Trong nháy mắt vòng ánh sáng đó được phóng ra, liền biến thành vòng tròn màu đen lớn, bên trong vòng tròn màu đen đó mông mông lung lung, cứ như là có một địa ngục trong đó vậy.
Mông Hàn An lúc này từ trong mơ hồ tu vi Diệp Mặc tăng nhanh đến chóng mặt cũng bừng tỉnh lại, vội vàng gọi:
- Đó là Minh Ngục Quyển, cố gắng đừng để nó vây lấy, trong đó cứ như có một nhà ngục u minh vậy, vào được những không ra được…
Mông Hàn An cũng biết rất rõ sự khủng bố của vòng tròn đen này, cô vài lần đã bị vòng tròn này bao lấy, nếu như không phải còn có mấy bí thuật, thì sớm đã bị đối phương bắt lại rồi.
Tu sĩ Biến Kiếp tầng thứ tư cười một cái rồi nói:
- Cô nói muộn rồi, chỉ là một tu sĩ Thừa Đỉnh tầng thứ hai, cũng dám lớn lối trước mặt ông đây à.
Trong nháy mắt, Diệp Mặc và tên tu sĩ Kiếp Biến kia hoàn toàn biến mất, chỉ còn một vòng tròn màu đen mông lung trên Vô Tâm Hải.
Mông Hàn An thấy vậy lập tức muốn bước lên phía trước giúp đỡ, nhưng không đợi cô tiến lên, liền nhìn thấy một đường đao màu tím phóng ra từ màn sương màu đen đó, bắt đầu chỉ có một đường đao, nhưng trong nháy mắt, đường đao màu tím đó nhanh chóng khuếch tán ra ngoài, rồi lại giống như một quầng thái dương màu tím, dâng lên bên trong vòng tròn màu đen kia.
Thình thịch thình thịch…
Những âm thanh liên tiếp không ngừng vang lên trong vòng tròn màu đen kia, sự mông lung trong vòng tròn màu đen đó dần dần tiêu tan, còn hình dáng của Diệp Mặc thì lại xuất hiện trong đường ánh sáng màu tím, theo sự khuếch tán của đường ánh sáng màu tím, bóng dáng của hắn cũng càng ngày càng rõ hơn.
Mông Hàn An nhất thời ngây ngẩn cả người, cho dù cô là Kiếp Biến tầng thứ hai một khi bị Minh Ngục Quyển vây lấy, cũng khó mà thoát thân được. Diệp Mặc chỉ là tu vi Thừa Đỉnh, sao lại có thể thoát thân được?
Không đợi cô lên tiếng, lại nghe thấy tiếng kêu kinh hãi của tên tu sĩ Kiếp Biến của Thông Hải giáo:
- Vực của anh không ngờ đã hình thành rồi, còn hợp với đao pháp nữa…
Một tu sĩ Thừa Đỉnh sơ kỳ cho dù có thể hiểu được một chút ‘vực’, cũng không có cách nào nắm được là bao. Nhưng gã lại phát hiện đao pháp của Diệp Mặc chẳng những nắm ‘vực’ rất rõ ràng, mà còn dung hợp được. Minh Ngục Quyển của gã nói trắng ra, cũng là không chế ‘vực’, nhưng ‘vực’ của gã so với ‘vực’ của Diệp Mặc không ngờ không chiếm chút thượng phong nào.