Chương 14 - Demon

316 24 1
                                    

[Đội ngũ] [nhớ đến anh...]: Em gái Đom đóm sao em té xuống thế

[Đội ngũ] [nhớ đến anh...]: Té xuống rồi thì làm sao bây giờ a, chỉ có thể lui đội thôi

[Đội ngũ] [Vũ Điệu Đom Đóm]: Chết tiệt, em cái đầu cô ấy, ông là nam

[Đội ngũ] [nhớ đến anh...]: Ngại ghê >< không biết cậu là nhân yêu

[Đội ngũ] [Vũ Điệu Đom Đóm]: ????

Bố Tranh vừa thấy Nhớ đến anh... nói thì phát hỏa, vừa định đốp lại thì thấy Vũ Điệu Đom Đóm sau khi phát ra một dãy chữ bị hài hòa liền lui đội. Bố Tranh nhíu nhíu mày, di chuyển con chuột cũng lui đội theo.

(*)Hài hòa giống như cua đồng, là từ ngữ bị che đi, ở đây là do từ tục tĩu

[Phụ cận] [Never]: Trở vào

Hệ thống nhắc nhở Bố Bố đã không ở trong đội ngũ tại phụ bản, sau 10 giây sẽ rời phụ bản dịch chuyển đến bản đồ Công Viên Trò Chơi. Bố Tranh nhìn kênh phụ cận cũng không đáp lại, rất nhanh đã dịch chuyển ra ngoài, liếc mắt liền thấy Vũ Điệu Đom Đóm ngồi trên mặt đất hồi máu.

[Mật] bạn nói với [Vũ Điệu Đom Đóm]: Thật có lỗi...

[Mật] [Vũ Điệu Đom Đóm] nói với bạn: Không liên quan đến cậu

Bố Tranh sững sờ, sau đó nghĩ đến cậu là tới quấy rối Never a, một xu cũng đều không có quan hệ với Never a, dựa vào cái gì phải thay anh ta xin lỗi chứ?!

[Mật] [Vũ Điệu Đom Đóm] nói với bạn: Cậu luyện cấp không? Đi cùng

[Mật] bạn nói với [Vũ Điệu Đom Đóm]: Không, phải out

[Mật] [Vũ Điệu Đom Đóm] nói với bạn: À, trả lại cậu

Bố Tranh lập tức nhận được một yêu cầu giao dịch, trong hành trang liền thêm vào một bộ trang phục mốt, là quần áo cung tiễn thủ vừa rồi mình đưa chưa cậu ta. Bố Tranh do dự một lúc, nhấn xác định nhận lại.

[Mật] [Vũ Điệu Đom Đóm] nói với bạn: Vậy byebye

[Mật] bạn nói với [Vũ Điệu Đom Đóm]: Bye

Vũ Điệu Đom Đóm hồi máu đầy thì đứng lên bỏ thêm bạn tốt, sau đó rất phong độ lên thú cưỡi chạy đi, để lại Bố Bố một mình đứng ở Công Viên Trò Chơi đối diện với bộ trang phục mốt cung tiễn thủ màu xanh nhạt... Cậu bị câu nói kia của Vũ Điệu Đom Đóm làm buồn bực muốn chết. Dựa vào cái gì mình phải xin lỗi chứ?!

Never có vẻ còn trong phụ bản Đoàn Xiếc Thú chưa ra, nhưng Bố Tranh nhìn lướt qua kênh công hội hình như đang gọi cậu. Mấy người Càng lúc càng xa mới đầu kẻ tung người hứng, sau đó phát hiện có điểm không đúng đều hỏi sao thế. Nhớ đến anh... ngôn ngữ thật vô tội thật 'khách quan' trình bày một chút chuyện vừa xảy ra. Bố Tranh cũng lười cùng cô ta lắm miệng, cứ thế logout.

Nhưng cuối cùng thoáng do dự, vẫn chưa điểm dấu gạch đỏ close. Bố Bố mở đôi chân nhỏ chạy đến bên cạnh thùng thư trong thành, lấy bộ trang phục mốt cung tiễn thủ trong hành trang viết bưu kiện gửi cho Never, sau đó logout.

[Đam mỹ] Tiểu Tâm Phiến Tử (Cẩn Thận Kẻ Lừa Đảo) - Vân Quá Thị Phi [Hoàn]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon