Chương 32 - Yêu nhau quánh nhau

286 14 0
                                    

Bố Tranh mắt trợn tròn, không làm sao hiểu được rốt cuộc là đang xảy ra chuyện gì, chỉ biết trơ mắt nhìn Chuyển thân bất vong bên cạnh thoáng cái biến thành hồng danh. Đối phương hướng Never đưa ra khiêu chiến, Bố Bố cùng Never một đội, tự nhiên cũng có thể thấy tên người nọ chuyển đỏ.

Trận đọ sức này thật sự một chút hồi hộp một chút kỹ năng một chút gay cấn cũng không có, cho dù Never mang tất cả trang bị tháo xuống cũng nhất định sẽ miểu sát Chuyển thân bất vong, chung quy khoảng cách trình độ cũng không phải một hai điểm.

.

[Đội ngũ] [Bố Bố]: Chuyện gì vậy?

.

Bố Tranh nhìn bạn nhỏ nằm bò trên mặt đất, có chút thương xót, ngây người hai giây mới nhớ tới đánh chữ.

.

[Đội ngũ] [Never]: Cậu ta nói đến cướp hôn

[Đội ngũ] [Bố Bố]: Phụt ——

.

Bố Tranh thiếu chút nữa bị nước miếng của mình nghẹn chết, tâm trí hoàn toàn rối bời... Cướp hôn...

.

[Đội ngũ] [Bố Bố]: Hai người các người có một chân!

[Đội ngũ] [Never]: ...

[Đội ngũ] [Never]: Là cướp dâu

[Đội ngũ] [Bố Bố]: =口=

[Công hội] [càng lúc càng xa]: Chúc mừng hội trưởng cùng Bố Bố kết hôn! Mặt khác tớ đã quên mất Triệu Hoán có thể cướp hôn a!

[Công hội] [đâm đầu vào tường xin dùng sức]: Chúc mừng chúc mừng! Em cũng quên mất! Càng xa tiến lên! Tiếp tục cướp hôn!

[Công hội] [mi cái tên tiểu yêu tinh]: Đúng! Cấp 40 còn đi cướp, mọi người chờ sung rụng à, go go go! Xông lên a!

[Công hội] [Phong Hoa Tuyết Nguyệt]: =-= Hội trưởng phu nhân nhanh ấn đồng ý đi

.

Khóe mắt Bố Tranh giật giật, đám người trong công hội này có việc gì mà không chọt vào mới không bình thường. Nhưng cậu cũng quên rằng trong game Triệu Hoán này có thể cướp hôn. Nhà trai cùng nhà gái ở NPC xin kết hôn, sau đó phải đợi từ 5 đến 10 phút mới có thể tiến vào phụ bản kết hôn, lúc này có thể cướp hôn. Ví dụ như một người nam muốn cướp dâu, bên phía cô dâu sẽ nhận được một khung thông báo, nhấn đồng ý mới có thể tiến hành bước tiếp theo. Người cướp dâu cùng chú rể PK, nếu chú rể thắng thì hôn lễ tiếp tục, nếu thua thì hôn lễ kết thúc, phải hướng NPC xin lần nữa. Có điều nếu cô dâu nhấn cự tuyệt, chuyện còn lại không cần phải nói.

Mắt Bố Tranh sáng lên, vừa rồi Chuyển thân bất vong khẳng định là trực tiếp ném khiêu chiến PK cho Never, không phải đưa ra yêu cầu cướp dâu, bằng không Bố Bố đã nhận được khung thoại.

Nghiêng đầu nhìn thoáng qua đồng hồ treo tường, hình như cũng sắp 8 giờ. Ngón tay Bố Tranh gõ gõ bàn phím, mở thêm một cửa sổ game nữa, đăng nhập vào acc Demon.

[Đam mỹ] Tiểu Tâm Phiến Tử (Cẩn Thận Kẻ Lừa Đảo) - Vân Quá Thị Phi [Hoàn]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon