Chương 45 - Đun nước nấu Bố Bố

351 14 1
                                    

Bố Bố bị Never hành hạ cả đêm, đang không biết anh ta bị cái gì kích thích, bình thường vô cảm ít lời chết được, hôm nay vừa mở miệng liền là 'vợ' a, 'ghen' a..., khiến Bố Tranh da mặt dày như vậy cũng có phần chống đỡ không được.

Cuối cùng lúc cậu phải logout, hai người theo thường lệ tới Đấu Trường phóng pháo hoa. Lần này Never không kéo cậu lên tháp cao mà đứng giữa đấu trường, người đến người đi phóng một tổ 12 cái pháo hoa giá trên trời. Bố Tranh nhất thời đau tim gần chết, thương nhân trong thành vì kiếm tiền, xa xỉ phẩm giá đắc trên trời đương nhiên không phải ít, thường là trang phục mốt a pháo hoa..., Never phóng pháo hoa giá trên trời trước giờ đều khiến người chơi chùn bước, phóng một cái trên thế giới sẽ thông báo. Mà Never phóng liền 12 cái...

Bố Tranh logout, Never còn đứng ở Đấu Trường ngây người hai ba phút, cuối cùng cũng không out, chạy đến khu buôn bán xem đồ.

.

[Mật] [Phong Hoa Tuyết Nguyệt] nói với bạn: Cậu đốt tiền à

[Mật] [Phong Hoa Tuyết Nguyệt] nói với bạn: 凸, cậu còn dám nói không thực thích Bố Bố

[Mật] [Phong Hoa Tuyết Nguyệt] nói với bạn: Phiền nhất là mấy tên như cậu quấn lấy người khác còn mạnh miệng bảo không có gì, cặn bã

[Mật] bạn nói với [Phong Hoa Tuyết Nguyệt]: Thần Keo Kiệt hôm nay lại quấn lấy cậu?

[Mật] [Phong Hoa Tuyết Nguyệt] nói với bạn: 凸, tớ out đi ngủ

.

Never chỉ trả lời một câu đã nhéo trúng chỗ đau của Phong Hoa Tuyết Nguyệt, sau đó đã thấy người kia logout xám xịt. Never ở khu buôn bán chọn một bộ quần áo, sau đó cũng logout.

Bố Tranh đã thi xong liền buông thả, hôm sau cũng không phải đến trường, tắt di động không cần để báo thức, ngủ một giấc thẳng cho đến khi tự nhiên tỉnh, thoáng cái ngủ đến gần mười một giờ. Sau khi thức dậy cậu cảm thấy mình ngủ quá nhiều, đầu óc mơ mơ màng màng.

Thứ bảy như thường có công hội chiến, vậy nên cứ mỗi thứ bảy quầy hàng bán thuốc giá đều tăng mạnh. Khi Bố Tranh thức dậy log game còn chưa có ai online, tất cả mọi người đều là cú đêm, cậu đành phải di dạo ở khu buôn bán và quầy hàng trong Chủ Thành, mua một ít thuốc buổi tối dùng.

Qua thời điểm cơm trưa, người trong công hội mới nhiều lên một ít. Dựa theo cách nói của Bố Tranh, chắc chắn đều bị đói tỉnh xuống giường kiếm ăn, nếu không cũng sẽ không rời giường.

.

[Công hội] [hạnh phúc, ở nơi nào]: Có ai có thể đến dẫn em qua cửa phụ bản nhiệm vụ cấp 90 không

[Công hội] [hạnh phúc, ở nơi nào]: Cám ơn

.

Bố Tranh nhìn thấy dòng nói chuyện phiếm của Hạnh phúc, ở nơi nào, thật sự kinh ngạc nhảy dựng, hôm qua mới không mấy cấp, hôm nay đã đi phụ bản qua cấp 90? Vì không thêm bạn tốt nên không nhìn được cấp bậc của cô ta, đành phải đi hệ thống sư đồ nhìn xem, quả nhiên phía dưới tên Hạnh phúc, ở nơi nào viết cung tiễn thủ cấp 89.

[Đam mỹ] Tiểu Tâm Phiến Tử (Cẩn Thận Kẻ Lừa Đảo) - Vân Quá Thị Phi [Hoàn]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon