Phiên ngoại 1 - Hầm thịt

305 16 0
                                    

Bố Tranh đi theo Lâm Kỳ công tác một tuần, sau khi xuống máy bay tay chân đều muốn đứt rời. Gọi xe về nhà, vừa mới mở cửa, hành lý trên tay còn chưa thả xuống mặt đất đã nghe 'xịt' một tiếng, một chuỗi nước mát lạnh phun tới trên mặt làm ướt cả áo sơmi...

Mùa hè bên ngoài rất nóng, bị tưới nước lạnh dĩ nhiên là giật bắn mình. Bố Tranh ngây người hai giây mới phản ứng, thật bất đắc dĩ đưa tay lau nước trên mặt, "Nhóc thối, ai mua súng nước cho con?"

Bé con đứng trước mặt cầm súng nước mới ba bốn tuổi, nở nụ cười 'hi hi', hai tay cầm một cây súng nước lớn, chỉ cầm thôi cũng rất vất vả. Sau đó hướng về phía Bố Tranh ấn xuống cái nữa, cười xấu xa xoay người bỏ chạy.

"Khỉ!" Bố Tranh lại giật mình, lúc này không bắn đến trên mặt mà bắn hẳn lên áo sơmi, "Triệu Tư Đằng, nhanh ôm con anh lại, tức chết tôi!"

Bố Tranh nhìn bé con cười đến sắp đau sốc hông, quăng hành lý trên đất, làm bộ giậm chân. Bé con lập tức bị dọa nhảy dựng, vội vàng 'cộp cộp cộp' chạy lên lầu, nghĩ Bố Tranh muốn đuổi theo nó, một bên chạy còn một bên 'hi hi' cười.

Bố Tranh cũng cười, thả đồ trong phòng khách rồi đi theo lên lầu, một tay chộp lấy bé, ném lên cao một cái, "Tiểu Hâm, tên baba lười kia của con đâu?"

"Baba..." Bàn tay nhỏ của bé vỗ vai Bố Tranh, thanh âm mềm mại non nớt.

"Không phải hỏi ba, là hỏi người kia." Bố Tranh nhìn khuôn mặt phúng phíu của tiểu Hâm, đưa tay chọt tới chọt lui.

"Baba, ngủ rồi."

Bố Tranh thả tiểu Hâm xuống ghế sô pha, sau đó đưa súng nước bỏ vào trong ngực nó, "Chơi một mình trước đi, ba đi thay quần áo." Nói xong vỗ vỗ cái mặt nhỏ căng tròn của nó rồi xoay người đi vào phòng.

Trong phòng ngủ tối như mực, màn giường cũng treo lên, tuy đã sắp trưa, nhưng ánh mặt trời đều bị ngăn lại, vẫn còn có không khí để tiếp tục ngủ.

Bố Tranh bĩu môi, vốn muốn đánh lén đập tỉnh Triệu Tư Đằng, có điều vừa tới bên giường lại đột ngột bị người nắm tay, sau đó thân thể bị người kéo té nhào lên giường.

"Khỉ, anh tính đè chết tôi à..." Bố Tranh không kịp phòng bị, bị Triệu Tư Đằng đè lên, quăng một ánh mắt kinh thường, "Con anh một mình bên ngoài anh cũng không trông, nếu đụng trúng cái gì thì anh tính sao đây?"

"Không có đâu, mẹ anh đang trông mà, nhưng chắc giờ ra ngoài mua đồ rồi. Còn nữa tại sao là con anh, không phải con em sao?" Triệu Tư Đằng một tay ấn vai cậu, cúi đầu nói rồi hôn lên môi cậu, tay kia thò vào dưới áo sơmi vuốt ve.

"Ư..." Bố Tranh khẽ rên một tiếng, mở miệng đón lấy nụ hôn của anh ta, điểm nhô trước ngực đột nhiên bị nhẹ nhéo, toàn thân đều run rẩy.

"Sao áo ướt hết rồi?" Triệu Tư Đằng ở trên môi em ấy cắn một cái sau đó buông ra, sơmi của Bố Tranh ở vị trí ngực ướt một mảnh, áo lại vô cùng mỏng, điểm đỏ nhô lên trước ngực ẩn ẩn hiện hiện.

"Khỉ! Anh còn nói! Đều là do con anh lấy súng nước bắn tôi." Bố Tranh không thoải mái giật giật, cái tên đè trên người cậu lại cách lớp áo tiếp tục vuốt ve eo cậu, làm cậu vừa ngừa vừa đau, "Tôi nói tại sao chúng ta lại phải nhận con nuôi a, thật phiền."

[Đam mỹ] Tiểu Tâm Phiến Tử (Cẩn Thận Kẻ Lừa Đảo) - Vân Quá Thị Phi [Hoàn]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon