Bố Tranh cùng Triệu Tư Đằng ra ngoài kiếm đồ ăn, tuy chỉ vào một quán nhỏ, nhưng Triệu Tư Đằng vì xin lỗi muốn bồi thường nên bảo anh ta trả, thế là gọi một bàn đầy đồ ăn, tính ra cũng không rẻ, cuối cùng đóng gói một đống mang về. Theo như Bố Tranh nói, một tuần sau cũng không cần lo chuyện nấu nướng.
Sau khi ăn cơm trời gần như đã tối, hai người chuẩn bị trở về, mùa đông ăn xong tản bộ cũng là một cái thú...
Bố Tranh vỗ vỗ hai tay trống không, bên cạnh Triệu Tư Đằng đang xách cơm hộp đóng gói. Cậu chợt nhớ tới mấy hôm trước cậu còn ngồi xe lửa đến chỗ Triệu Tư Đằng, hôm nay biến thành Triệu Tư Đằng đến tìm cậu, chỉ có điều quan hệ của hai người đã khác đi mà thôi...
Bố Tranh vừa nghĩ đến vấn đề quan hệ này đã cảm thấy da đầu căng thẳng, nhớ tới lúc trưa bị đè trên giường... Sau đó mình lại... lập tức đầu đầy hắc tuyến, tổng cảm thấy tiến độ giữa hai người bọn họ hơi quá nhanh! Hình như mình vừa đồng ý thử kết giao không tới mấy ngày, mới đó đã...
Nhưng nói chứ, cảm giác có người ở bên cạnh thật sự không tệ.
"Mấy ngày nữa hết năm cũ, chừng nào anh trở về a?"
"Hôm nay anh mới đến, sao nghe như đang đuổi anh vậy?"
Bố Tranh nhìn Triệu Tư Đằng vẻ mặt hờn tủi, "hứ" một tiếng, nói: "Mấy ngày nữa tôi phải về quê, anh muốn ở nhà tôi một mình sao? Lần trước đã nói với anh rồi."
Triệu Tư Đằng bị Bố Tranh chẹn họng, sau đó xích lại gần bắt lấy tay em ấy, "Thì vì nhớ em nên mới tới. Vậy chừng nào em về quê, anh đưa em đi."
"Không cần đưa tôi, rất xa, lãng phí vé tiễn." Bố Tranh nhìn anh ta vẻ mặt mất mác, bồi thêm một câu: "Mốt về mua đặc sản cho anh." Sau đó Triệu Tư Đằng lại vui vẻ.
Buổi tối hai người về đến nhà, chỉ có một máy tính, vậy nên Triệu Tư Đằng đành phải ngoan ngoãn ngồi một bên nhìn Bố Tranh chơi. Hệ thống tái sinh đã mở mấy ngày, acc Bố Tranh và Triệu Tư Đằng đều chưa đi tái sinh. Bố Tranh dứt khoát mở acc Demon mang đi tái sinh.
Người chơi trong tân thủ thôn nhiều vô số, cơ hồ có thể nói là biển người núi người, căn bản không thua gì công hội chiến. Hiện tượng cướp quái thì càng không phải nói, nếu không phải cấp thấp có bảo hộ không thể PK, đoán chừng tân thủ thôn đã nằm một đống thi thể còn nhiều hơn quái.
Bố Tranh lĩnh hội một phen cảm giác cướp quái giữ quái, thật sự là không chịu nổi. Gần một tiếng mới làm xong 2 nhiệm vụ đánh quái, còn bị mấy người không quen biết ở phụ cận ân cần hỏi thăm vô số lần, cuối cùng chỉ có thể logout, không chơi nữa.
Thời gian cũng không còn sớm, hai người đơn giản đi ngủ. Bố Tranh thật ra có chút sợ, nhưng biểu hiện của Triệu Tư Đằng vẫn rất tốt, thành thành thật thật ôm cậu vào trong ngực, sau đó yên lặng ngủ.
Thật ra là Triệu Tư Đằng không dám không thành thật, nếu còn chọc giận Bố Tranh nữa, không biết có thể bị đá đến WC qua đêm không...
Triệu Tư Đằng ở chỗ Bố Tranh ngây người ba ngày, sau đó Bố Tranh chuẩn bị thu dọn đồ đạc về quê ăn tết. Triệu Tư Đằng muốn cùng em ấy về, đương nhiên không được đồng ý, đành phải ra ga tiễn em ấy.
BINABASA MO ANG
[Đam mỹ] Tiểu Tâm Phiến Tử (Cẩn Thận Kẻ Lừa Đảo) - Vân Quá Thị Phi [Hoàn]
Genel KurguTác giả: Vân Quá Thị Phi Tạm dịch: Cẩn thận kẻ lừa đảo! Thể loại: Võng du, 1×1, hài, HE Tình trạng: Hoàn (64 chương) Dịch: Quick Trans Biên tập: Đông Thiên Beta: Nana Nội dung: Vai chính: Bố Bố (Bố Tranh) x Never (Triệu Tư Đằng) [kiện tức tạc mao th...