Phần 13 (có H)

7.3K 330 225
                                    

Naruto đỏ bừng mặt khi trên người không còn mảnh vải nào. Ừm cũng không hẳn là không còn mảnh nào, chỉ còn cái quần con in hình ramen, Sasuke lựa nhìn cũng đẹp đấy chứ.

Tính mở miệng ra khen một câu thì lại bị hôn môi, đúng là cái cảm giác lời nói ra tới cửa miệng mà bị chặn lại thì với một người năng nổ như Naruto quả thực rất khó chịu, tuy nhiên vẫn quấn lưỡi với Sasuke, phối hợp với hắn mà triền miên một hồi. Sau một hồi Sasuke mới thả Naruto ra, một đường chỉ bạc kéo dài giữa môi hai người. Naruto nhân cơ hội này nói ra nỗi lòng của mình :"Ê Sasuke"

"Hửm ?" Sasuke ngưng tay.

"Cảm ơn nha, mấy cái quần... đẹp lắm" Naruto nói từ từ. Cậu biết đang trong giai đoạn ân ái triền miên mà nói mấy câu này quả thật có phần không mấy tự nhiên, nhưng mà Naruto hắn bị chặn miệng mà không nói được sẽ rất khó chịu nha.

"Vậy cậu phải trả ơn tớ đấy" Sasuke cười gian lấy ngón tay thon dài của mình kéo từ trên xương quai hàm Naruto kéo hẳn xuống ngực.

"Nhưng rõ ràng cậu bảo mua miễn phí cho tớ mà" Naruto cố giả ngốc, nhưng tay lại quấn trên cổ Sasuke.

"Không có gì trên đời này là miễn phí cả. Cậu không cần trả tiền cho mấy món đồ này, chỉ cần làm vài chuyện xấu xa với tớ thôi, tớ sẽ làm cho cậu thoải mái. Cậu xem, cậu không những lỗ mà còn lời nữa đó" Sasuke xoay người đặt Naruto nằm trên mình.

Natuto chẳng biết nói gì hơn, thì đúng thật là từ hồi mà quen biết rồi trở thành bạn rồi trở thành người yêu như thế này thì toàn là Sasuke bao ăn bao ở cho cậu, vậy mấy chuyện này Naruto phải có thức chủ động một tí.

Naruto bắt đầu cởi văng áo của Sasuke ra. Sasuke thấy Naruto chủ động liền thích thú đặt tay cậu lên ngực hắn, cười không thể gian tà hơn :"Thích không ?"

Lần trước cũng hỏi lần này cũng hỏi, Naruto có hơi (_._) song vẫn gật đầu. Cứ nghĩ đến mấy cô gái trong trường đang thèm muốn được gần gủi với Sasuke, mà bây giờ mình lại đang được làm cái ấy ấy với hắn. Một lòng hoài niệm sâu sắc Naruto thầm gửi đến các cô gái có tơ tưởng đến nam nhân của cậu. Naruto lại tiến tới đấu lưỡi với Sasuke, nhũ hoa hai người cọ xát làm kích thích lòng người hơn, tiếng lưỡi hai người quấn vào nhau tạo âm thanh phi thường phấn khích. Naruto rút lưỡi ra khi cảm thấy không còn dưỡng khí. Sasuke ánh mắt mê man đem tay Naruto đặt lên đáy quần của hắn, lấy tay Naruto xoa xoa bảo :"Naruto ngoan mau an ủi nó đi, nó nhớ cậu lắm"

Narutp cũng không vội mà đánh một vòng nách Sasuke thẳng xuống, sau đó nhẹ nhàng mà gỡ quần của hắn ra. Thứ ấy đã cương lên vẫn hùng dũng như lần đầu Naruto nhìn thấy, nó thô, dài, lại có độ dày, hơn nữa đầu khất lại bóng loáng màu đỏ, đúng là rất ra dáng đàn ông.

Naruto cầm lấy tiểu kê của Sasuke, mút lấy đầu khất, Sasuke hừ nhẹ vươn tay xoa xoa tóc Naruto. Naruto lại trượt một đường từ trên xuống dưới gốc, xuống dưới hai viên bi mà tận hưởng, nó có cái mùi đặt biệt lắm, ngửi rất thích. Sau đó Naruto mới bắt đầu ngậm lấy thứ kia vào miệng mà tống ra nhét vào, bên trong lưỡi hoạt động vô cùng hiệu quả, Sasuke được kích thích bắt đầu rên lên mấy tiếng. Naruto nghe tiếng rên của ai đó lại cảm thấy tự dưng lại cảm thấy vô kích thích. Naruto nhả tiểu kê của Sasuke, quan sát chiều dài của nó, sau đó đánh bạo mà ngậm hết chiều dài ấy vào miệng, đến tận gốc. Sasuke bị chạm đến điểm nhạy cảm mà không chịu nổi mà rên lên ưm a rõ to, tay thì vò mạnh lấy tóc hắn. Cứ thế Naruto làm theo trình tự, liếm đầu khất trước rồi lại trượt xuống dưới gốc, phun ra nuốt vào đều đặn, nước bọt của cậu chảy đầy trên tiểu kê, à không đại kê hùng dũng của Sasuke, trông vô cùng gợi dục.

[SasuNaru] Yêu Hay Ghét ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ