Phần 14

5.1K 324 122
                                    

Lạc một tí sang chủ đề khác, chẳng phải ngay từ ban đầu Sakura đã trở thành bộ ba thân thiện có quyền lực trong trường sao, chẳng nhẹ giờ mình tự phản hai người kia mà giành thì có hơi kì cục nhỉ ? À mà thôi không sao. Vốn dĩ hôm nay đã ra về sớm rồi nhưng mà Sakura cô phải ở lại để truy tài liệu nâng cao ở nhà sách, tìm hoài không thấy nên cô theo hướng phòng giáo viên mà tiến tới, ai ngờ vừa tới đầu ngõ đã thấy bóng dáng hai người Naruto và Sasuke tiến vào. Cô do dự đang không muốn chạm mặt hai người nhưng mà nghĩ lại tới cái nốt tím tím ngay cổ, không ai nghĩ đó là vết động vật cắn đâu, là con người cắn thì may ra. Đó chỉ là cái thứ nhất, cái thứ hai là Sasuke vẫn là người cô muốn theo đuổi nhất, nhưng mà trước giờ Sasuke toàn bị Naruto lãng vãng theo sau, quả thật đáng ghét !

Cho nên phải mạnh dạn lên, Sakura hướng thẳng phòng giáo viên đi tới nhưng tại tình cờ nghe được câu từ miệng Iruka, rồi lại thấy cảnh Naruto kéo tay Sasuke vọt nhanh ra ngoài, trong khoảnh khắc ngắn ngủi ấy Sasuke có quay đầu lại, Sakura đứng tim một lúc, không biết mình đã bị phát hiện chưa. Sakura bỏ luôn cả cái việc mà mình cần làm là tìm tài liệu cho ngày mai mà chạy thẳng về nhà.

Kakashi thấy được bóng lưng Sakura từ xa. Con bé này... Sau đó lại nhìn Iruka mặt khó hiểu kế bên. Anh lấy điện thoại ra nhắn cho Sasuke một tin, sau đó đưa Iruka về nhà.

Vào khoảng 9h tối Kakashi lên diễn đàn dành cho học sinh của trường. Trang chủ đang được dành một chỗ cho bài viết số lượt truy cập, lượt comment và lượt share cao áp đảo các bài còn lại với dòng tiêu đề chẳng thể nào nổi hơn.

"NARUTO DỤ DỖ UCHIHA SASUKE TRỞ THÀNH MỘT TÊN ĐỒNG TÍNH LUYẾN ÁI"

"Tùy các bạn tin hay không. Hôm nay tôi thấy trên cổ Sasuke có vết bầm tím, là do tên khốn Naruto kia làm đấy, còn nữa tôi còn thấy hắn kéo tay Sasuke từ trường chạy ra cơ."

(+700 -0) Tên biến thái.

(+638 -0) Biết ngay mà. Hôm nọ tôi thấy nó được Sasuke dẫn xuống phòng y tế, nó còn dựa sát vào người cậu ấy cơ. Đồ hồ li !

(+122 -433) Thì liên quan gì đến mấy người, lo học đi.

(+377 -22) Thằng ch* Naruto
- +1
- +2

(+279 -11) Thằng này là thằng làm cha mẹ nó chết à ? Giờ còn đi hám danh từ Sasuke-sama à ?

(+110 -78) Sakura-chan mau giải quyết đi.

(+72 -0) Thằng dơ bẩn.

Kakashi lướt lướt qua vài vòng, lượt truy cập cả bình luận chỉ tăng chứ không ngưng, ngày càng nhiều. Kakashi liền biết chủ nhân bài viết vô danh này là ai, bôi nhọ thanh danh người khác như thế này quả thật khôg thể chấp nhận được. Sau đó Kakashi nhận được cuộc gọi từ Iruka.

"Iruka, có chuyện gì à ?"

"Kakashi, cái kia, trên diễn đàn dành cho học sinh..."

"Anh xem rồi"

"Nếu em không nói câu ấy ra thì sẽ không có chuyện này. Kakashi, có thể cho em số liên lạc với Sasuke không ? Em muốn xin lỗi cậu ấy"

"Không cần, Sasuke em ấy sẽ tự lo liệu được. Vả lại nó cũng không hoàn toàn là lỗi của em"

...

[SasuNaru] Yêu Hay Ghét ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ