Loại nhựa mà Sasuke mua dùng để làm nên con chuột này là loại nhựa chịu nhiệt kém, nếu để trong độ ẩm cao và có nắng nóng thì nhựa này nó sẽ chảy ra từ từ. Cái cảnh này bây giờ đang nằm gọn trong tầm mắt của Sakura. Cô sợ đến mức mà hét toáng lên rồi chạy lên định bấu víu Sasuke nhưng Sasuke lại nép qua phía Naruto, thành ra lúc ấy Sakura đang bấu víu lấy không khí, mặt trở nên ngờ nghệch.
Phụt ! Có người cười ra tiếng, đứa kế bên vội vỗ vai người đó một cái rồi bản thân cũng nhịn không được mà vai run lên bần bật. Iruka thì cảm thấy bất đắc dĩ, sau đó chỉ cho Sakura vào chỗ ngồi cuối lớp.
Bởi mới nói chưa gì đã cuồng lên mà đâm vào nam nhân của, Naruto nghĩ một hồi lại nói, thật quá sổ sàng.
...
Một buổi chiều nữa lại đến, trước giờ tan học tầm nửa tiếng, Naruto nhận được một lá thư do một bạn học trong lớp gửi tới, nói là do Sakura chuyền hộ. Sakura ngồi dưới cùng của lớp mà quan sát, Naruto đọc lá thư, xong rồi thì hơi do dự mà quay sang nói với Sasuke, quả thật là hai người họ vẻ mặt bất đắc dĩ và khó chịu làm cô cảm thấy có chút hả dạ. Từ khi nào từ một cô gái nằm trong 3 mỹ nữ của trường mà bây giờ lại trở thành một cô gái dính đầy mùi ramen, quần áo tóc tai xộc xệch thế kia ? Chắc là do tình yêu. Cơ mà nhìn Naruto đi, lúc nào cũng tràn đầy sức sống, sức học dạo gần đây cũng đã khá lên trông rõ. Hai biểu hiện này đều là do tình yêu làm ra à ? Quả thật là tình yêu là ngọn lửa xinh đẹp, yêu lữa sẽ có ngày lửa nó bén vào thiêu đốt ta bất cứ lúc nào. Đời mà, ai mà biết được điều gì.
Hóa ra đúng chiều hôm đó tan học Naruto đến bãi đất trống kế bên sân đá banh mini của trường. Narutp vác balo đi vào thấy Sakura đã chờ sẵn. Trong đầu rất là đang hồi hộp. Lại nhớ mấy lời dặn nhỏ của Sasuke trước khi đi gặp cô ta.
Phải chọc tức Sakura. Nó là ý gì ? Nói là chọc tức nếu đối tượng là Sasuke thì Naruto sẽ luôn luôn có cái cớ mà chọc, kiểu như đường đường hotboy của trường, người trong tộc Uchiha mà lại ăn uống vô cùng lỗ mãn, rơi vãi đầy bàn, nào là bấu víu mình đòi mình gọi hắn là chồng,... Vui vậy đó, mà giờ cậu ta bảo mình phải chọc giận con gái. Naruto nhìn lại mấy cảnh trong phim hắn và cậu hay xem chung, khi hai nhân vật hẹn nhau ở một nơi vắng vẻ thì khi người kia vừa đến theo hạn thì người này một là đè ra đánh, kèm theo mấy câu hỏi nhãm không thể nhãm hơn kiều như "tại sao mày lại làm vậy ? Tại sao mày không chỉ bài tao ? Vì sao mày giựt bồ tao ?" Hoặc là sẽ nói chuyện bình thường với nhau nhưng mà theo kiểu cảnh sát hỏi cung, vô cùng phức tạp.
"Naruto, tôi có vài chuyện muốn nói với cậu"
Naruto kiểu : may quá chúng ta theo cách thứ hai ╮( ̄ω ̄;)╭
"Cậu xem cái bảng tin trên diễn đàn chưa?"
"Ô ? Bảng tin ? Diễn đàn ? Chúng là gì ?"
"Nơi học sinh cập nhật tình hình. Cậu xem nó chưa ?"
"Nó chiếu trên tivi à ?"
"Trên máy tính" Sakura gằn giọng.
"Máy tính là gì ?"
"Cậu đang giỡn chơi tôi à ?" Ai đó đã bị ngọn lửa mang tên tức giận nhóm lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SasuNaru] Yêu Hay Ghét ?
FanfictionĐộ dài : 42 phần. 3 phần lảm nhảm =)) Đã hoàn. HE. Đây hoàn toàn chỉ là dòng văn tự phát của bản thân.