Phần 5

7.6K 566 134
                                    

Từ lúc sự cố xảy ra đến bây giờ Naruto vẫn luôn nhìn đủ mọi phía xung quanh. Ánh mắt dị nghị pha xem thường từ bạn học, ánh mắt không rõ ý tứ của Kakashi, ánh mắt đầy thông cảm của Sakura, mặc dù cậu vẫn không hiểu lắm ý tứ của cô là gì. Nhưng có lẽ thông cảm vì mình đã chuẩn bị rất nhiều nhưng giờ công cua giã tràng ?

Nghiễm nhiên Sasuke vẫn không nhìn cậu một cái.

Cũng đúng, người ta còn phải lo ở trên kia hơi đâu phải nhìn mình.

"Các em có thuyết trình tiếp không ? Chúng ta không còn nhiều thời gian." Kakashi lên tiếng xóa tan bầu không khí quỷ dị, nhịp bút nhẹ nhàng.

Cùng lúc thì cửa lớp bị mở toang ra, Iruka nhanh chóng chạy vào.

"Của em đây" Iruka thở gấp, móc trong túi ra một cái USB màu đen đưa cho Sasuke.

"Cảm ơn thầy Iruka." Sasuke đón lấy cái USB.

Quả nhiên việc xấu nhất cũng đã xảy ra. Toàn bộ phần giáo trình điện tử sẽ có khả năng biến mất vào ngày hôm nay.

Sasuke hắn biết rằng nếu như đưa cho Naruto phần nói thể nào cũng sẽ có chuyện xảy ra, mặc dù lí do có hơi kì lạ, đó là mỗi khi giao cho Naruto việc gì, thì khả năng thấp nhất cho việc thất bại từ mọi lí do luôn trên 80%.

Hắn đã dự tính luôn rằng đến ngày hôm nay Sakura sẽ giở trò, bởi lẽ chẳng có ai lại có thể bình tĩnh đến mức đáng sợ như thế này khi chính quyền lợi của mình đang bị đe dọa cả.

"Đầu đất, lên đây" Sasuke đưa tầm nhìn về bóng lưng Naruto.

Naruto lúc này vẫn chưa hết hồi hộp, nghe tiếng Sasuke gọi thì cứ như tự động hóa tay chân, phóng lên chỗ Sasuke.

Hóa ra một người như Naruto lúc nào cũng ồn ào náo nhiệt bây giờ lại thu mình trước đám đông, hơn nữa lại còn cực kì nghe lời...

Vì phần "nhìn" mới của Sasuke có chút khác với Sakura nên hắn phải nói sơ qua một lần cho Naruto hiểu. Mà tên tóc vàng cũng thật nghiêm túc lắng nghe.

Iruka nhìn thấy hai đứa một nói một nghe thật tốt, đứng một bên mỉm cười. Sau đó thì nghe thấy tiếng của Sakura.

"Em xin lỗi vì đã làm thầy phải chạy đến đây, thầy mệt lắm đúng không ?"

Iruka lập tức bối rối, thực ra cũng hơi mệt vì phải chạy một đường khá dài để đến đây nhưng mà khiến cho cả học sinh xin lỗi mình, hắn cảm thấy mình mới như là người có lỗi. Iruka nhanh chóng xua xua tay :" A sao em... sao em lại nói thế, đây chỉ là trách nhiệm của thầy thôi. Dù sao cũng không phải lỗi của em, không sao đâu"

Thực ra sau khi được Sasuke đưa cho danh sách những món yêu thích của Kakashi, Iruka liền nhanh chóng không thể hơn được nữa mà nhận lời.

Quan hệ thầy giáo - học sinh cũng đến mức này là cùng.

Quả thật khi nãy Sasuke nhá máy điện thoại cho Iruka thì hắn đang sắp xếp giáo án mà bỏ dỡ để chạy đến đây.

Nhưng Sasuke đã nói, nếu em ấy sử dụng đến phương pháp này thì đó là trường hợp tồi tệ nhất đã có thể xảy ra nên Iruka quả thật cũng khá khẩn trương xem sự việc như thế nào.

[SasuNaru] Yêu Hay Ghét ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ