Phần 37

2.1K 155 16
                                    

Naruto lắc lắc cái túi con ếch của mình, trong lòng đầy sự hối hận. Cái tên Choji kia sau bao nhiêu năm thậm chí ăn còn nhiều hơn khi trước.

Sasuke đi theo sau cũng tràn đầy tâm sự. Tại sao người ta nhận ra Naruto mà không nhận ra Sasuke hắn ?

"Cậu này là ai ?"

Thật tổn thương mà.

Nhưng đó chưa phải hết.

Naruto cùng Sasuke đi đến một nhà hàng gần đó. Tất cả những gì Naruto biết chỉ là đi gặp người nhà Sasuke. Nha là người nhà nha, mặc dù biết là trong Uchiha chẳng có ai tốt với cậu ấy thậm chí còn xem Sasuke là một tên phản tộc, bất quá Sasuke lại là con trai của người đứng đầu tộc nên mọi chuyện không ai truy cứu, chứ nếu không thì hậu quả chắc sẽ là tra tấn tàn nhẫn đối với những kẻ ngoại bang rồi. Nhưng may ra vẫn còn người mà Sasuke gọi là người trong nhà.

"Cậu lo lắng cái gì thế ?" Vì là đi trước giờ hẹn tận nửa tiếng nên là bây giờ hai người đang đi bộ thong thả mà tới, thấy bộ dạng này của Naruto làm hắn không khỏi muốn hôn một cái giữa đường trấn an.

"Tớ lo lắng nha~" Naruto lại như trước, lấy hai tay che trước mặt chỉ chừa ra hai con mắt.

"Cậu sợ người nhà tớ sẽ không chấp nhận cậu sao ?" Sasuke trong lòng vẫn là có chút hả hê, chỉ cần là chọc ghẹo Naruto, cho dù cả đời này thì sẽ mãi không chán.

Naruto : ....

Naruto :"Người đó là nam hay là nữ ah ?"

Sasuke :"Hmmm.... là nữ. Đúng hơn là một phụ nữ trung niên."

Naruto :"Tớ nên xưng hô thế nào bây giờ"

Sasuke :"Gọi là cô đi, bà ta mắc chứng bệnh hoang tưởng độ tuổi bản thân giống Tsunade thôi"

Naruto : ...

Naruto :"Thế cô gì của cậu có thích gì không tớ đi mua biếu nha."

Sasuke suy nghĩ một lát rồi lại nói :"Không cần, bà ta không thích quà cáp".

Naruto :"Thế thì thích gì ah ?"

Sasuke :"Thích thấy tớ dẫn bạn gái ra mắt."

Naruto : ...

Thế này đã đủ bi thương hơn chưa ? Sasuke nhìn nét mặt của một thanh niên vừa mới hơn 20 mà nín cười chịu không nổi, hai bả vai đều run cả lên.

Naruto :"Sao cậu cười tớ ?"

Sasuke : ...

Naruto :"Hay là khoan tới đã, chúng ta quẹo sang shop bán hàng bên kia đi"

Sasuke :"Tại sao ?"

Naruto ngượng chín cả mặt :"Tớ muốn giả gái"

Sasuke : ...

Sasuke :"Đây không phải một việc thanh niên mới lớn nên làm !"

Naruto :"Vậy được rồi. Tớ sẽ làm giống trong phim. Tớ sẽ quì gối cầu xin cô của cậu cho chúng ta ở bên nhau"

Sasuke : ...

Hai người nhanh chóng đi thẳng vào nơi gặp mặt. Nơi này là nơi có một lần được ông Jiraiya dẫn vào một lần khi còn nhỏ, nơi này sau bao nhiêu thoạt nhìn chẳng lưu lại trong tâm trí Naruto là bao nhưng chút ít kí ức ấy lại bây giờ hiện rõ mồn một trong đầu cậu, cảm giác giông như ngày nào cũng vào đây ăn. Nhưng tiếc quá cảm giác lại không thực như Naruto cậu nghĩ. Giá một đĩa đậu rang muối bằng giá ba tô ramen, thử hỏi để nuôi cái dạ dạy như cậu thì ngốn cả bao nhiêu tiền cơ chứ ?

[SasuNaru] Yêu Hay Ghét ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ