Chương 20-21

4.4K 230 17
                                    


20

Bọn họ chen chúc trong phòng tắm mà rửa ráy, liếm cắn lẫn nhau, miệng lưỡi quen thuộc đến mức như người yêu tương giao nhiều năm. Giản Minh liên tục cọ rửa cơ thể của Hạ Tiểu Sơn, Hạ Tiểu Sơn nhớ lại anh bị khiết phích, nhịn không được thấp giọng cười. Cười một lúc hắn liền cười không nổi, Giản Minh quỳ một đầu gối xuống ngậm lấy của hắn.

Đầu óc Hạ Tiểu Sơn nổ tung, hắn nào ngờ Giản Minh cọ rửa hắn sạch sẽ như vậy để làm chuyện này - Mẹ nó đây là Giản Minh a ! Dọn phân mèo cũng phải rửa tay ba lần Giản Minh a !

Bắp chân Hạ Tiểu Sơn run run , ngửa đầu dựa vào tường nửa ngày nói không ra lời. Kỹ xảo của Giản Minh tốt đến mức làm người nổi điên, ngón tay thon dài trêu đùa đầu nhỏ cùng hai cái túi to, đầu lưỡi lướt dọc miệng sáo, lực mút lúc mạnh lúc nhẹ...... Hạ Tiểu Sơn không nhịn được, cúi xuống nhìn anh một cái, Giản Minh vừa lúc ngước lên, giữa màn hơi nước, mi mục anh tuấn mà gợi cảm, cái nhìn tuyệt sát - ống máu của Hạ hiệp sĩ nháy mắt tiêu hết, trong đầu bão táp mưa sa, quần phong loạn vũ, kéo dài hơi tàn rống một tiếng, bắn vào miệng Giản Minh.

Giản Minh nhíu mi phun dịch trắng ra lòng bàn tay, đứng lên lấy vòi sen súc miệng, lúc này mới lại hôn hắn. Hạ Tiểu Sơn do "Bị Giản Minh hầu hạ", "Xạ hương" Cùng dư vị cao trào kích thích quá độ, thần trí Hỗn Độn, từ khóe mi hôn đến trước ngực, Giản Minh vừa gặm vừa cắn sưng hạt đậu nhỏ, vừa xoa nắn cơ ngực tuyệt hảo của hắn, khoái cảm cùng cảm giác đau đớn rất quen thuộc làm Hạ Tiểu Sơn cảnh giác - nhưng tất cả đã chậm.

Mông nhanh chóng bị cắm vào hai ngón tay, dịch trắng trơn trượt bị đẩy vào, Hạ Tiểu Sơn bị anh dùng tay còn lại giữ cổ tay áp lên tường, đưa đẩy khuếch trương vài cái, khí cụ nóng bỏng thô cứng liền đâm vào. Hạ Tiểu Sơn một tiếng hét thảm, oán hận dùng đầu vai húc vào tường, rốt cuộc minh bạch vì cái gì mỗi lần đều là hắn bị thượng trước......

"Mẹ nó !" Hắn thở hổn hển mắng, "Anh không phải xưng là thẳng nam sao ! Này là học ai? !"

Giản Minh nhấm nháp tai hắn rồi cười, đâm vào tận cùng rồi mới trả lời, "Đã kể họ Hà trên giường là phong tao thiếu phụ, cùng hắn lăn lộn vài năm cái gì cũng biết, Giản ca cậu tay nghề rất tốt, muốn tư thế nào? Đợi một lát đến sô pha chậm rãi thử?"

Hạ Tiểu Sơn lại mắng một tiếng, bị anh cứ đẩy một nửa lại lui ra lại đẩy một nửa, cả eo đều tê rần, "A !...... Mẹ nó chậm cái quần, làm nhanh lên cho tôi!"

"Gấp cái gì, nào nào, trước thử đòn đá tống ngang Muay Thái, chân tách rộng ra......"

"Giản tứ nương, anh dâm vừa thôi ...... A !...... Không......"

Giản Minh vừa làm vừa cười, mặt gian như hồ ly đang săn sói, bình thường người này hay lảm nhảm, lúc này lại nói dâm từng câu rót vào tai Hạ Tiểu Sơn, cái gì quả nhiên bắp thịt ăn đến thích, thượng hai lần toàn lúc say thật lãng phí, cái gì đánh Muay Thái mông thật cong, cơ mông rắn chắc quá thả lỏng nào...... Hạ Tiểu Sơn bị làm đến mức mông cũng ngứa tâm cũng ngứa, phiền muốn chết, muốn tránh thoát cũng không được.

Kỷ Kỷ Phục Kỷ KỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ