Chương 29

4K 189 10
                                    


Giản Minh đôi khi nghĩ, nghĩ cũng không ra bản thân thích Hạ Tiểu Sơn ở điểm nào.

Hà Thụy Thăng kia dù có tiện có rẻ rách, tốt xấu vẫn là tuấn mỹ động nhân, kĩ thuật giường chiếu cũng tốt, biết cách cư xử, bình thường cũng bày trò lãng mạn, công việc ổn định, tài chính ổn định.

Hạ Tiểu Sơn nghèo kiết, vừa muộn vừa tháo (vừa đần vừa thô), bắp thịt cắn lên rất đã răng, nhưng mà nếu bị hắn cắn một lần chắc mạng già Giản lão gia khó giữ, cả ngày im như thóc rú trong nhà thiết kế, làm xong liền chơi trò chơi, đánh cho ba gậy cũng không xì được một cái rắm, tính cách lại không quả quyết, không dứt khoát sòng phẳng...... Nghĩ tới nghĩ lui, chỉ có thể tạm chấp nhận cái tính thành thật nghe lời, mấy ngày này Giản lão gia dưỡng mông, đi ra ngoài xách giỏ, về nhà xách giày, giặt quần áo nấu cơm, rửa bát ấm giường, chịu mệt nhọc, đỡ phải thuê osin.

Giản Minh mấy ngày này mông cũng tốt dần, nhưng vẫn còn bị phê phải nghỉ ngơi, bây giờ lười biếng nằm dài trên sô pha phòng khách, nhìn Hạ Tiểu Sơn ngồi xổm trên mặt đất đần mặt tắm rửa cho Hạ Thiên Nga. Hạ Thiên Nga bị giữ bên trong chậu nước, meo meo gọi bậy, cào liên tiếp lên mu bàn tay của cha nó, Hạ Tiểu Sơn mặt không đổi sắc, tay đầy bong bóng tắm cho Hạ Thiên Nga từ đuôi lên đầu.

Tắm tắm rồi bị muỗi chích ngứa , Hạ Tiểu Sơn tùy tay gãi gãi lưng, quần đùi lộ non nửa cặp mông rắn chắc.

Cậu em của Giản Minh dần ngẩng đầu, nuốt nước miếng thở dài, cảm thấy chính mình đúng là không bình thường .

Chuyện thê thảm nhất là anh đã không bình thường, cái tên ngu ngốc kia còn cứ tâm tâm niệm niệm đóa bạch liên hoa bên kia chân trời.

Từ tháng trước lúc nhìn thấy tấm áp phích đó trong khách sạn B thị, Hạ Tiểu Sơn thường xuyên không yên lòng.

Thử nhìn đi, ngồi đó tắm cho mèo, tắm cái gì mà ngẩn người, ánh mắt dại ra, hồn bay đi mất, không biết suy nghĩ cái gì, móng vuốt mèo cũng leo ra khỏi bồn rồi, sắp sửa nhảy ra khỏi bồn rồi, sắp rồi ......

Giản Minh vò một cục giấy ném vào đầu hắn.

Hạ Tiểu Sơn sửng sốt, cúi đầu túm đuôi mèo, kéo Hạ Thiên Nga trở về. Sau đó ngẩng đầu nhìn Giản Minh ngây ngô cười.

"Nghĩ gì đó?" Giản Minh ngoài cười nhưng trong không cười.

"Nghĩ......" Hạ Tiểu Sơn bỗng nhiên đỏ mặt, trét thêm vài vốc xà phòng lên Hạ Thiên Nga rồi mới nói quanh nói co, "Nghĩ đêm nay ăn thịt hay là ăn cá."

Mẹ nó còn giả bộ! Ai không biết hắn nghĩ đến đóa bạch liên hoa, nghĩ đến đỏ mặt? ! Còn mẹ nó dám nói "đã quên", nói dễ nghe quá! Giản Minh tức đến bật cười, không nói một lời bò khỏi sô pha, đỡ eo vào phòng ngủ, đóng sầm cửa!

Hạ Tiểu Sơn không hiểu sao mình bị bỏ rơi, theo bản năng dùng ngón tay ướt sũng cào cào tóc, sau đó nâng Hạ Thiên Nga lên.

"Mẹ con dạo này đến tháng hử?" Hắn hỏi nhi tử.

"Meo meo." Hạ Thiên Nga ỉu xìu .

Kỷ Kỷ Phục Kỷ KỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ