Hạ Tiểu Sơn nháy mắt run rẩy toàn thân, đánh mất khả năng ngôn ngữ, ánh mắt còn chưa kịp chuyển, một túi đồ ăn đầy mỡ ngay lập tức nện lên đầu. Cánh gà cùng khoai tây chiên đổ xòe trên đôi cẩu nam nam.
Giản Minh xoay người bỏ đi.
Hạ Tiểu Sơn choáng váng mười giây mới kịp phản ứng, bàn chân như bôi dầu chạy đuổi theo, hét thầm trong lòng - mẹ nó chứ ! này còn có thể cẩu huyết hơn không ! !
"Giản Minh !" Hạ Tiểu Sơn vừa đuổi vừa kêu.
"Tiểu Sơn !" Tần Lãng cũng đuổi theo hắn.
Con mẹ nó ! ngài cũng đừng thêm phiền , Tần tổ tông ! !
Giản Minh bước đi như bay, trực tiếp chạy tới đám tình nguyện viên cạnh suốt phun, Hạ Tiểu Sơn vừa chạy vừa thở hồng hộc đuổi theo anh. Vừa muốn nói chuyện, liền thấy Giản Minh móc ví tiền, rút hết mọi thứ bên trong ném vào thùng quyên góp.
- sau đó hắn nhấc một thùng nước đá lên, xoay người đổ ập lên đầu Hạ Tiểu Sơn!
"A - ! a - ! !" Hạ Tiểu Sơn kêu thảm thiết !
"Ba ba ba ba ba !" Các tình nguyện viên nhanh chóng vỗ tay, cổ vũ ồn ào.
Hạ Tiểu Sơn bị dội một thùng liền biến thành chó đông lạnh, khớp hàm run bắp chân run, khom lưng mém chút quỳ xuống trước mặt Giản Minh, muốn nói cũng không nổi, chỉ có thể lập cập nắm chéo áo của Giản Minh, "Giản...... Giản......"
Giản Minh chống eo từ trên cao nhìn xuống hắn, đầy mặt âm trầm, ném thùng băng cười lạnh nói, "Hạ lông chân, cậu biết năm đó cậu làm chuyện gì là ngu nhất không?"
Anh một cước đá Hạ Tiểu Sơn lăn ra đất, xếp tay áo rít gào, "Cậu come out, đánh tiểu tam gần chết ! trong khi tiện nhân phản bội mình thì cậu lại không xuống tay - ! lão tử hôm nay không đánh cho cái tên tiện nhân trong đầu cậu văng ra, lão tử viết ngược chữ Giản- !"
Bắt đầu một trận quyền vung chân đạp ! Taekwondo Muay Thái Thái Cực quyền Ý hình quyền Vịnh Xuân quyền, quyền trên quyền dưới trái phải ngược xuôi, đấm đá cẩu quyền cũng xài ......
Tần Lãng lúc này mới yếu ớt chạy tới, vừa tới liền thấy đánh nhau dã man quá, sợ ngây người, kéo Giản Minh lại kêu, "Anh làm gì? ! Anh là ai? ! Còn đánh nữa tôi báo công an? !"
Giản Minh chân đạp Hạ Tiểu Sơn, vung tay xô Tần Lãng, chỉ thẳng vào mũi hắn chửi to, "Đồ tiện nhân hồ ly tinh, đã ngoại tình còn có mặt mũi trở về câu dẫn nam nhân của lão tử? ! Chỗ này không có chuyện của cậu, cút!"
Tần Lãng bị hắn mắng đến sửng sốt, khi kip phản ứng nhất thời tức giận đến mức mặt đỏ bừng, "Anh! Tôi với anh ấy còn chưa chia tay, tôi mới là bạn trai anh ấy! nơi này không có chuyện của anh !"
"Mẹ nó đừng ép tôi không nể mặt!" Giản Minh hung thần ác quỷ hướng về phía Tần Lãng xắn tay áo, nhất thời làm Tần Lãng sợ tới mức rút lui ba thước, "Người ta vì cậu mà bị ba đánh cho gãy chân, vì cậu mà đi sớm về tối vừa học vừa làm ! Cậu con mẹ nó rảnh thây ăn chơi đàng điếm, còn trách người ta không rảnh chiều chuộng thói đỏng đảnh của cậu! Bên này bám hắn không buông tay, bên kia ngoại tình tìm vui! Muốn đi nước ngoài liền ném hắn chạy, ở nước ngoài sống không nổi liền về đây bám cổ hắn! Cũng chỉ có cái loại mỡ heo che mắt ngu ngốc như hắn mới bị cậu lừa ! Cúc hoa thâm còn giả vờ làm hoa sen trắng? ! lão tử cảnh cáo cậu, lão tử hiện tại không rảnh đánh cậu, cậu còn dám xuất hiện trước mặt hắn cùng lão tử một lần nữa, lão tử đánh cậu từ bạch liên hoa thành đầu heo - !"
BẠN ĐANG ĐỌC
Kỷ Kỷ Phục Kỷ Kỷ
RandomTác giả: Xà Hạt Điểm Điểm Thể loại: Hiện thực hướng, hiện đại, hỗ công, 1×1 Văn án : Hai người thuê chung một nhà, rất tự nhiên ngủ với nhau. Hai người đều cảm thấy đó là chuyện nhỏ, những chuyện xảy ra phía sau dần dần thành to.