[Chap 4]

153 16 4
                                    

"Ngươi mau nói cho ta biết chỗ ở của Ngụy Vương hiện tại " Lục Nhã trợn trắng mắt đe dọa gã thủ hạ thân cận của Vương Tuấn Khải . Bởi vì nàng biết , thái hậu có sai hắn đi thám thính sau đó về mật báo lại cho nương nương . Hắn nắm giữ những thông tin vô cùng quan trọng của hoàng thân quốc thích .

"Xin hỏi tiểu thư , tiểu thư là gì mà đòi tiểu nhân tiết lộ thiên cơ ?"

"Ngươi..." Nàng tức đến nghẹn họng nhưng khóe môi dần giãn ra "Ta . Lục Nhã này , tương lai sẽ trở thành Vương phi , đến lúc đó ngươi khắc biết phúc phận của mình...."

"Vậy cứ chờ đến lúc tiểu thư đăng cơ đi . Còn bây giờ tiểu nhân xin cáo lui" Gã thủ hạ cười nhàn nhạt quay lưng đi , hắc y phấp phới trong gió . Phía sau Lục Nhã  móng tay bấu chặt vào lớp the mỏng khoác ngoài .

"À.....Thiên địa biến chuyển , nhân sinh thế thái luân hồi liên tục , chẳng mấy ai hay được một chữ ngờ . Mạo muội hỏi liệu tiểu thư sau này không đăng cơ thì sao ..Ha " Gã đột ngột dừng lại , giọng nói vạn lần châm chọc nàng .

Nàng chỉ hận không thể đem hắn vào miệng mà xé xác , ăn tươi nuốt sống .

Vừa về đến phủ đã lập tức đem đồ trong sương phòng ném xuống đất , rít lên từng tiếng , đầu tóc rũ rượi " Vương Tuấn Khải , tại sao chàng lại không yêu ta ? " "Các người , các người đều sẽ phải hối hận"

Nhược Thu bước vào nhìn Lục Nhã , thanh âm trầm thấp :

"Ngươi tưởng hắn là đồ vật có thể đem đập vỡ tan phỏng ? Xem lại ngươi đi , đó mà là bộ dạng tiểu thư nhà họ Lâm à ?"

"Đại tỉ , tỉ nói muội phải làm sao?"

"Câm miệng lại , đồ ngu ngốc . Ngươi chỉ cần nghe ta thôi . Chúng ta sẽ loại bỏ từ Kim tuấn miên cho đến kẻ kia . Thực ra thủ tiêu một kẻ cũng chẳng khó lắm" Nhược Thu cười quỷ dị , tay mân mê tràng hạt ngọc bích trong tay .

.....

"Hoàng đệ của ta , hắn đi tìm mệnh duyên năm xưa rồi ...Ha ha" Hoàng đế Vương Phàm vuốt ve mái tóc đen dài chạm thắt lưng của ái nhân , đôi mắt dịu dàng tựa hai hồ xuân thủy .

Hoàng đế nắm trong tay vận mệnh giang sơn , anh tuấn cao ngạo cũng có lúc ôn nhu như vậy . Nhưng chỉ duy nhất với một mình ái nhân của hắn – Hạ Phong Nguyên .

"Huynh đệ nhà ngươi ngang nghạnh đến chống lại cả mẫu thân , đi ngược đạo lý luân thường"

" Ngươi đang nói ta ngu ngốc ?" Vương Phàm ngừng vuốt tóc y , nhìn Phong Nguyên ánh mắt tràn tiếu ý .

" Bây giờ mới nhận ra sao ?" Y dửng dưng , ráo hoảnh đáp .

" Ngươi nha , ta là hoàng đế" Vương Phàm vờ làm mặt lạnh như băng nhìn Phong Nguyên không ngờ y chỉ cười thật lớn rồi chỉ vào mặt hắn "Ngươi đưa bộ mặt đưa đám đó dọa được ai chứ không dọa được ta đâu"

Vương Phàm kéo y vào lòng , hôn lên trán , ôn nhu ghé bên tai nói :" Không sợ chu di tam tộc sao ?"

Hạ Phong Nguyên chỉ cười cười , quàng hai tay qua cổ hắn , đáp lại " Để xem ngươi có gan không đã"

Hoàng đế lãnh ngạo cười đến híp mắt .Phong Nguyên của hắn , cũng chỉ có duy nhất của mình hắn mới có gan lớn đến như vậy . Thế gian được mấy ai không kinh nhược hắn , riêng biệt y tính tình đôi khi hơi quái gở lại ngỗ ngược , nhiều lúc quản không được ......Nhưng Ân , không sao cả , đó mới là Hạ Phong Nguyên khiến hắn say đến trời tàn đất tận cũng chẳng màng .
...............................

Thôn quê được ngày mặt trời lên cao , dương quang chiếu xuống vô cùng chói lòa , dân trong thôn thi nhau đưa quần áo , chăn gối ra sông giặt rồi phơi lên . Tiểu thư sinh dậy sớm tranh thủ không phải chen chúc nơi bờ sông , gần trưa mới đem chăn đi phơi . Chăn bông khá nặng , cổ tay y lại yếu nên phơi chăn lên khá khó khăn . Lại chẳng ngờ Tuấn Khải giựt tấm chăn từ tay y giúp phơi lên , còn cười thật ôn nhu , nói :

"Sau này có việc gì không làm được , ta sẽ giúp ngươi . Đừng tự làm một mình , hại bản thân . Ta sẽ đau lòng" Tự bản thân nói ra mấy lời này , chính hắn còn cảm thấy phát thẹn .

Thiên Tỉ đỏ mặt , ấp úng : "Ân , sẽ gọi công tử" Thân ảnh hai người một thấp một cao trong nắng nhạt nhòa . Mái tóc của y phất phơ trong gió , vạt áo màu trắng mang theo mùi oải hương nhè nhẹ , khuôn mặt cũng như tan đi thật chậm trong nắng , nụ cười trên môi nửa thật nửa hư .

Vương Tuấn Khải tiến đến gần y , cúi mặt xuống đối diện song song với y

" Ta hôn ngươi , được không ?"

" Ai ....Nhưng mà... "

"Không sao cả"

" Không được , nam nhân không hôn nhau được "

"Có gì mà không được?"

"Không được ..Là long dương , không được . Không cho đâu" Y lắc đầu nguầy nguầy .

"Được hết"

"Không được ....ưm" Còn chưa kịp nói hết câu y đã bị hắn tiến sát gần , đặt môi lên môi y hôn đến nhẹ nhàng . Thiên Tỉ chỉ cảm nhận nụ hôn này , có bao nhiêu phần ôn nhu của nam tử lãnh ngạo kia đều đặt hết lên môi mình , hôn đến quay cuồng trời đất . Mãi một lúc sau , y mới nghe tiếng cười đùa mấy cô nương vang vọng từ đầu xa liền buông hắn ra , hai tay ôm lấy mặt , giọng nói vạn phần đáng yêu :

" Ôi ...xấu hổ chết mất"

Vương Tuấn Khải liền cười một tràng thật sảng khoái , đôi mắt băng tuyết vạn năm khi lãnh đạm cũng giống Vương Phàm mà khi cười cũng giống hắn nốt . Huynh đệ họVương quả thật khiến cho chúng sinh phải điên đảo , khuynh thành khuynh quốc . Túy Hương cô nương , Đường Đường cô nương , Thúy Uyên cô nương cùng Xảo Xảo cô nương liền theo nhau xỉu ngay lập tức .

Cô nương tên Lệ Quyên dũng cảm nhất , hét thật to " Vương công tử , thiếp thích chàng" rồi chạy biến .

Khung cảnh buổi sáng ở thôn quê thật tiếu !


Vãng ÁiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ