=Curt's Pov=
~~Oha, nagulat kayo no? Na may Pov na si Curt.. Ahahaha ako din eh. Nagulat ako, Na magagawan ko pala siya ng Pov xD Ahahahaah~~
-------------------------------------------------
Eto na. Masya ako at may Pov na rin ako sa wakas.! Si author kasi eh. Ngayon lang gumawa ng sakin. Para naman malaman niyo din ang lagi kong nararamdaman kasama tong Dadak na si Lexie panget. Ahahaha
>>>>>>>>Magsimula tayo dito<<<<<<<<
Naglalakad na kong papuntang room ko. Haaay. Another late day for me. First day pa naman. Hmmp sanayan lang yan. Ahahaha
Pagkapunta ko sa harap ng pinto. Nakita ko na super late na nga ako kasi may Nagpapakilala na sa unahan. Psh.. Ang ayoko sa lahat eh yung andaming bwiset na atensyon sakin eh. Nababanas lang ako.
"What.? What are you all looking at.? Psh.." sabi ko nalang. At tsaka nag dire-diretsyo papuntang hulihan na upuan.
"You Mr. Late ..Go in fron and tell your name ang your age.. now" sabi ni Ms. Aiish ano ba naman yan.. >.<
Sa sapilitang paraan ay nakaraos naman ako sa unahan.
Bwiset tong babaeng to ah. Kanina pa irap ng irap. Ano ba? Nagwagwapuhan ba siya.? Ahaha Nevermind. Umupo nalang ulit ako sa upuan ko.
Habang nagsusulat ang lahat. Syempre ko eto walang ginagawa. Tsaka ewan ko ba kung bakit. Pero nakakatitig lang ako sa babaeng irap ng irap na yun.
Nang may biglang bumato sakanya ng papel. Aba adik yun ah.!
Lumibot ulo niya para tignan kung sino. Tapos napadpad siya sa mukha ko. Hala. Nakatingin pa rin pala ako sa kanya. Biglang iwas ng tingin ang ginawa ko eh. Haaay na ko. Ano bang nangyayari sakin.
Nagsusulat na ako. Syempre noh mabait pa rin ako at hindi ako badboy. Ahaha paaralan to at ang ginagawa dito ay ang mag-aral. Hindi tumitig sa kung sino.
Busy ako sa pagsusulat nang..
"What the..? Sino na naman ba yon..?" Biglang sabi ng malakas nung babaeng tinitigan ko kanina.
"Is there a problem Ms. Lexie.?" Tanong ni Ms. Oh. So Lexie pala pangalan niya.
"Ah nothing Ms. There's nothing wrong." Palusot na lang ni Lexie . Na ikina-smirk ko.
Nakatingin ulit ako sakanya. At nasaktuhan na naman niya ako. Ng naka smirk pa. Psh.
-----------------------------------------
~Next Scene ;)~
Nandito nako sa canteen at syempre kumakain mag-isa Ahahah I'm not that friendly you know.
At nung nakikita kong nag-aalisan na yung mga classmates ko. Sumunod na rin ako. Nako. Hindi ako kokota ng lates no.
Nakaupo na kaming lahat at si Ms. ay nasa unahan. Pero bago pa siya makapag salita ay may biglang dalawang babaeng nagmamadaling makapunta lang ng room. Ah sila Lexie pala.
Pinapasok na sila ni Ms. at nagsimula na ang seating arrangements.
Pinapunta pa kameng lahat sa unahan para dyan sa arrangment na yan. -__-
Marami nang nakaupo. Ano to..? Ang tagal ha. Nakakangalay po. -__-
"Mr. Franklin take a seat." sabi ni Ms.
Yown ! Naka upo rin sa wakas.!
But nung tinawag na ang pangalan ni Chua. Ah apelyido ni Lexie. So, Lexie Chua siya. Hmmm. Okaay. Halatang ayaw niya akong katabi. -__- Nakikipagsagutan pa kay mam oh. Wag lang ako makatabi niya. Psh. Pero in the end, wala siyang nagawa kundi umupo nalang. Edi kung ayaw niya , dun talaga siya sa sahig uupo. Hmmp. -__-
Sinimulan ko na ang lalo pang pang-aasar sa kanya. Ahahaah
"Oh so ayaw mo pala akong katabi." sabi ko ng pacute ng onti.
Aba. Wa epek dito sa babaeng to. Nakikipag sagutan pa eh. -__- Para siyang hindi babae eh.Hindi talaga nakikipag talo sakin. -__- Well, Iba siyang babae. Naiiba talaga siya sa lahat ng nakilala at nakikita ko. Hindi naman sa pagmamayabang, pero gwapo talaga ako. Kaya naiinteresado ako sa babaeng to. Hindi siya yung habol habol lang ng habol. Hmm.
Oh. Buti natapos din ang pagbabarahan namin. Hindi nako sumagot sakanya pagkatapos niya akong irapan.
----------------------------------------------------
~Next Scene :P~
Dissmissal na..! Wooohoo yeah.
Naglalakad na ko papalabas sa school na to. Syempre mag-isa ulit. Ahahaha Loner ako eh. :P
Habang naglalakad ako. Nakita ko ulit si Lexie. Kasama ulit si Jenny, bestfriend niya. Ahaha pano ko nalaman.? Secret.. xD ahahaha
Aasarin ko lang naman ulit siya. Ahahah feel ko eh. xD She's different eh. Kaya siguro ako nag kainteres sa kanya.
"Hoy panget!" simul ko sa pang-aasar sa kanya.
Ahahah humarap siya sakin. See.? Hindi talaga to nagpapatalo eh. Ahaha ige lang ngbarhn lang kami . Hanggang sa maghiwalay na talaga kami.
"Bye Lolaaaaaa!"pahabol kong sabi bago tuluyang lumayo sa kanya.
May pahabol pa siyang sigaw eh. Ahaha para sakin talaga yun. xD
-----------------------------------------------------
~Next Scene :D~
Naglalakad na ko papuntang room. Maaga pa.. Wow naman sakin. First time ata to ha. Ahaha xD
Papataas na ko ng hagdan ng makita ko naman si Lexie na pababa. Naka earphone siya . Kaya siguro hindi ako napansin. Nilagay ko na rin yung bag ko at mabilisang sinundan si Lexie.
Pero hindi niya alam na sinusundan ko siya. Naglalaboy lang to. Siguro hindi siya nakapag explore sa school na to kasi first day kahapon eh.
Napadpad siya sa isang liblib ng lugar. Umupo siya sa bench. Hmm. Ahaha asarin ulit natin. xD
"Hi panget." pagbati ko sakanya.
"Oh bat ka nandito.?" tanong niya na walang gana at hindi nakatingin sakin. -__-
Umupo na ko sa bench at Haay.. What's new ba..? Malamang nag ka barahan na naman kami. Lagi naman eh -__-
Pagkatapos namin mag barahan. Tumungo muna ako.
*Riiiiiiiiiing*
Oh bell na pala. Akmang tatayo at tatakbo na si Lexie para hindi malate. Pero... pero.. Hinawakan ko kamay niya.. 0___0 Anong nangyayari sakin..? Tsaka ako tumingala at nag smile sakanya. Tsaka ko siya hinila para tumakbo na.
Anong nangyayari sakin.. 0__0
Pero parang ang sarap sa feeling.. Heaven ata to dre. eh. Sana hindi nalang matapos.
Ako nalang ang nag-sorry kay Ms. kasi nalate na kami ni Lexie eh.
Pinapasok naman na kami. Pagkaupo namin. Napansin na pala ni Lexie yung mga kamay namin. Kaya bumitaw na siya. At bumitaw na rin ako.
Hmm-hmm Akward. Sana di lumayo loob niya. -__-
----------------------------------------------------------
BINABASA MO ANG
Enemies Turned Into Lovers
Teen FictionHaaay nako.. bakit ba ako pa ang napili netong lalakeng to na asarin..? Sa araw-araw na ginawa ng Diyos .. puro pang pa badtrip lang ang natatanggap ko dahil sa lalakeng to.. -__- aiish.. >.< ~ Lexie ~ Hahahaha ang sarap talaga pikunin netong babae...