=LEXIE'S POV=
" Good morning Philippinesssss..!!!! " ay.. di naman masyadong happy ang gising naten eh noh..?
haay.. hihi sorry po.. ^^ happy lang ako kase syempre.. FIRST DAY HIGH..!! :DDDD hihihi.. excited much.. ^^ haayy.. sino na kaya-
"uy anak ano ba yan..? bat ka sumisigaw..?" ay.. ayun.. si mama.. naputol pa yung sasabihin ko.. hhmmpp.. hehe.. :))
" ay ma.. good morning po..!! :DD "
" ano ba't tuwang-tuwa ka..? para mo namang nakita si kyle dyan sa sobrang saya mo.." ay.. ayun lang.. shete nag ba-blush na ko dito.. bwiset.. >.< maaaa!! ano ba.....!!
"ay harujusko.. ma enebe.. bat mo naman sinasabi yan.." *blush blush* ay.. talande ni lexie.. ang harot.. :DD
"ay haluululuh ang anak ko.. oy tumigil ka muna dyan sa mga ganyan.." sabi ni mama
"hihi.. opo mama.. hehe i love you po"
"o sige na.. kumilos ka na.. alam kong excited ka na sa school mo.. handa ang lahat dun sa baba.. tara kumain na tayo.."
at ayon.. bumaba na kami.. habang kumakain kami.. bigla na nalang nagsalita si mama..
"ah anak.. sino nga ulet yun.. yung bespren mo..? si jenny..? ah tamah si jenny nga.. dun din ba siya mag aaral..? "
"opo ma.. classmates nga den po kame sa lahat ng subjects eh.. diba astig..?"
"ah oo buti na lang at may kasama ka pala para hinde ka ma-op"
"ay ma speaking of jenny.. sabay nga pala kameng papasok.. susunduin niya den ako mamaya.."
"oh ayun naman pala eh.. sige na magmadali ka na.. baka paghintayin mo pa yun.."
at ayun nga.. nagmadali na ako.. kain kain.. ligo ligo.. at habang nag bibihis nagsalita po ulit ang mahal kong ina.. :)) speech yan.. hula hulaan .. hahaha :))
"oh anak , galingan mo ah.. dapat first impression mo.. maganda na ha.. tska hoy babae.. wag muna ikaw mag isip isip tungkol dyan sa boypren boypren na yan ha.. bata ka pa.. okay lang naman sa akin na may crush ka eh.. alam ko pa nga kung sino yun eh.. hahaha osha.. wag muna si kyle ang nasa isip mo.. mag aral ka muna mabute.. " diba..? sabe sainyo eh.. speech yan.. hahaha.. :))
"opo ma sige po.. pramis gagawen ko po lahat ng sinabe niyo.. :DD" sabi ko naman..
*ding-dong ding-dong* (doorbell yan.. di lang halata.. xD)
"oh ma.. nandyan na po pala si jenny.. sige po ma.. una na kame.. bye po.. i love you"
"oh sige ingat kayo hah.. oy aral ng mabuti ha..i love you too "
"opo ma.. sige po ma mag- iingat kame.. "
PrincessOurs ^^
BINABASA MO ANG
Enemies Turned Into Lovers
Teen FictionHaaay nako.. bakit ba ako pa ang napili netong lalakeng to na asarin..? Sa araw-araw na ginawa ng Diyos .. puro pang pa badtrip lang ang natatanggap ko dahil sa lalakeng to.. -__- aiish.. >.< ~ Lexie ~ Hahahaha ang sarap talaga pikunin netong babae...