=Curt's Pov=
Ansarap pektusan sa lungs netong lalakeng to ah oh. Ay, este, ewan ko. Bading ata tong nagtututuro samin eh. Sabi niya KUYA Mel daw tawag namin sakanya pero kung umasta kala mo siya ang laging gumagawa ng romtic-cacornihan movies eh. Pano ba naman kase, napaka-sweet ng pinag-gagawa ni kuya mel sakanilang dalawa. Kay Lexie at kay Kyle, oo. May paikot ikot tsaka salo pang nalalaman eh. Eh kung siya kaya paikutin ko sa roller coaster, sigurado akong hilo siya dun, wala pang sasalo sa kanya. Astig noh.? -__- Nauumay na ko sa mga nakikita ko. Mamaya mag-dilim paningin ko dito eh, may magawa pa ko. Tsk, tsk. Isang sweet moves pa nila, aanayin na sila, -_-. Aissh.! >.< Makaalis. Yun lang ang solusyon sa problema ko ngayon.
Tumayo na ako tapos lumapit na ako kay kuya mel. Actually, nasa busy moment ata sila ngayon kaya napatigil at napatingin din sila lexie at kyle sakin. Pano kasi, nag-excuse me ako, nasa kalagitnaan ata sila ng pag-aacting, wahaha ganon ako kasama xD.
"Ano bayon Curt at napatigil pa kaming tatlo dito.?" sabi ni kuya mel na halata kong naiinis sakin pero kalmado parin niyang sinabi. Wow, what a good actor. -__-
"Ang init ng ulo, magpapaalmpam lang naman po ako na aalis muna ako. Pero saglit lang." tapos nag-smile pa ko, para gumana. :))
"Oo na sige na, pero bilisan ha." pagakasabi ni kuya mel nun, patalikod na ko kaso nakita ko yung dalawa. -__- Yan, bumalik na naman yung nagwawala kong dugo.
Tuluyan na kong tumalikod sakanila. Tapos naglakad na ko palayo. Pero hindi pa ko nakalalayo sa mga upuan ng iba. Nagulat ako nung nakita ko yung mga kaibigan kong may sapi.
"Uy pare."
"Bro."
"Uy curt."
Bati nila sakin. Tumango nalang ako sakanilang lahat.
"Oh, bat kayo nandito.?" tanong ko.
Hindi ko tinatanong kung bakit sila nandito sa school. Kundi kung bakit sila dito nasa court. Eh ang pupunta lang naman dito, yung mga kasali sa play eh. Oo, at hindi na rin ako nagulat na makita ko nga sila dito sa school, kasi dito na talaga sila mag-aaral. Totoo pala yung sinabi nung mga loko. -__- Tsaka alam na din nila na kasama ako dito sa play, kaya hindi sila nagtaka kung nandito man ako.
"Wala lang, may bibigay lang kami kay bakla." sabi ni Dave. Baliw talaga to. Mamaya, marinig kami dito eh. Edi mas lagot. Psh, -_-
Sinampolan ko nga siya ng malupet-lupet na batok. Adik kasi. Biglang sumama tingin sakin ni Dave.
"Ano bang problema mo.?!" ahahaha yan, napikon ko. Ahaa xD
"Baliw ka kasi, mamaya may nakarinig satin eh. Tinawag mo pang bakla.!" sabi ko naman kay Dave.
"Psh, yun lang eh. Oh edi sige, kuya Mel nalang, arte eh, pero muka naman talagang bakla." Tsk, ginatungan pa ni Andrew. Walanja naman talaga oh.
"Bakit nga ba kasi kayo nandito.?" tanong ko, ulit. xD
"Ay grabe, paulit-ulit.? May bibigay nga dun kay Kuya Mel." sagot ni Arthur.
"Ah ganon ba, o sige. Ayun siya oh." tapos tinuro ko sakanila si kuya mel. Tapos eksatong nung paglingon ko. Si lexie nakabend ng onti tapos si kyle naman yung sumusoporta sakanya gamit yung kamay niya sa likod ni lexie. Tapos si lexie, yung kamay niya nasa batok ni kyle. Nainis ako, -__- Psh, lagi naman akong naiinis eh. -__-
Humarap nalang ulit ako sa mga loko kong kaibigan. Tapos pagkaharap ko, nakatingin ba naman sakin ng nakakaloko. -__-
"Oh, problema niyo.?" tanong ko.
BINABASA MO ANG
Enemies Turned Into Lovers
Teen FictionHaaay nako.. bakit ba ako pa ang napili netong lalakeng to na asarin..? Sa araw-araw na ginawa ng Diyos .. puro pang pa badtrip lang ang natatanggap ko dahil sa lalakeng to.. -__- aiish.. >.< ~ Lexie ~ Hahahaha ang sarap talaga pikunin netong babae...