1 buổi lên trường....

8.7K 516 103
                                    

Quên chưa kể, tối qua Reiko đọc Creepypasta, đêm nằm mơ Jane the Killer và Jeff the Killer đánh nhau xong tự dưng quay sang mắng Reiko và bảo Reiko.....viết tiếp truyện, xong éo nhớ, cuối cùng giết Reiko, tỉnh dậy sợ vcl~

***********************************************************

Sáng hôm sau( Sinh nhật xong)

-Ừm...Tuyết nhi, cháu dậy đi, chuyện hôm qua....

-Cháu dậy rồi bác Loan, hôm qua cháu ổn.-bên trong vang lên một giọng nói có chín chắn  nhưng vẫn còn có vẻ...ngái ngủ.

Lệ Tuyết mở mắt, ngửa lên trần nhà suy nghĩ. Cô xuyên đến đây thì chứng tỏ là người nắm bắt các cốt truyện, đáng lẽ ra hôm qua, Mẫn nữ chính sẽ kéo hết tất cả ánh hào quang từ cô nhưng cô lại làm cho nó thành điều ngược lại, lại nhắm mắt vào, hôm qua, cô đã khóc, điều không thể làm của một sát thủ, ừ, phải, cô nhớ mọi người bên đó- bên thế giới của cô, nhưng đã có người thay thế nên họ cũng chẳng cần phải nghĩ đến cô, cô đau. Vậy thì ruồng bỏ đi, cô sẽ chỉ lấy cái danh sát thủ tài năng đấy để tự vệ thôi( Cứ chờ xem, rồi có ngày cái''tự vệ'' đấy nó thành thế nào *cười gian*), cô sẽ  sống cuộc đời này, thay đổi nó, sống thật bình thường, tìm một người yêu, ....để không như khiếp trước, phải đau khổ ( khiếp trước cô có yêu một người nhưng cuối cùng người đó phản bội cô, ăn cắp tài liệu, là gián điệp, cuối cùng, cô tự tay giết chết hắn ta, nhưng  hắn lại cười hiền từ nhìn cô, trút hơi thở cuối cùng bên cạnh người mình yêu, điều đó làm cô tự dằn vặt mình suốt 2 năm trời trước khi hoàn toàn biến thành vô cảm).Cô muốn cười thật sự một lần, biết khóc, biết yêu, biết hận như một người bình thường,....

Cô ngồi dậy, bước vào phòng tắm làm VSCN, một lúc sau bước ra, hôm nay cô mặc một cái áo phông trắng toát, quần bò mềm màu đen, quấn quanh hông là cái áo khoác mỏng màu đỏ kẻ caro, tóc thả tự nhiên, đeo vào cổ cái tai nghe to màu hồng phấn cho giống...người thường, miệng ngậm kẹo mút, chân đi giày hiệu Nike, tay đeo đồng hồ màu hồng tím bằng bạc, mặt đồng hồ có in chữ TFGirl....bên Trái Đất là TFBoy thì đây lại là.....thôi kệ. Cô vớ lấy cái cặp thì thực chất bên trong có cái ''láp tốp'' trắng một ngăn riêng và vũ khí( súng, kiếm, dao, đao, bom khói, bom độc, bom nguyên tử cỡ nhỏ, phi tiêu), một ít thuốc tự chế( thuốc độc, hồi thương, thuốc làm người ta phế, câm, mù, co 'rật', nghiện,....), hết.

Bước xuống nhà liếc xéo 2 mẹ con kia đang run như cầy sấy mà vẫn cố ra vẻ ko sợ gì cả, haizzz, bố cô lại đi rồi.

Vớ lấy hộp sữa và cái bánh mì chocolate và đi luôn.

---------------------------------------------------------------------------------

*KÍTTTT*

Chiếc xe thắng lại trước cổng trường, bước ra là một cô gái sắc nước hương trời, chim sa cá lặn nhưng mà chưa có con nào đậu được xuống đã bị cái ám khí kia dọa cho xách cánh bỏ chạy rồi. Nói thật, cô ko thể nào bình thường nổi nhé, méo hiểu tại sao ám khí nặng nề cứ tỏa ra xung quanh cô đâu....

Cô đeo tai nghe vào nghe nhạc rồi lại tiếp tục bước đi.

Bỗng

-TUYẾT TUYẾT!

[XK, NP, HĐ]Nữ phụ sát thủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ