Thế giới nhân thú - 1 nơi mà ở đó con người có thể có tới 2 hình dạng, một là hình người hai là hình thú và sở hữu những sức mạnh phi thường. Thế giới nhân thú hoàn toàn ko có nữ giới chỉ chia ra giống mạnh và yếu. Giống mạnh có khả năng biến thành hình thú, riêng giống yếu thì ko. Và cơ thể giống yếu có cấu tạo khá giống nam nhân địa cầu.
Ở nhân thú giới, Lang tộc là 1 trong những tộc hùng mạnh nhất. Lang tộc được cai trị bởi lãnh chúa Kris cùng bạn đời của ông Ztao hưng vượn cũng mấy trăm năm rồi. Kris chỉ có nỗi lo lắng lớn nhất là 3 đứa con trai ông chẳng đứa nào chịu lấy vợ.
Một ngày nọ...lãnh chúa Kris bàn với vợ nhất quyết ko thể để chuyện này kéo dài nữa, ông bèn dùng cách ép hôn cho con trai lớn Luhan cùng giống yếu Hổ tộc.1 ngày trước ngày cưới...
Giống yếu hổ tộc - D.O kết duyên cùng Luhan cũng ko phải là khó nhìn mà phải nói là cực kì xinh đẹp nhưng chẳng hiểu sao Luhan lại cứ thấy ko vừa mắt. Trong tâm trí anh lun bị ám ảnh bởi 1 hình bóng trong những giấc mơ nhưng chẳng thể thấy rõ đấy là ai. Càng cố nhìn lại càng mờ nhạt, càng níu kéo lại càng xa... Khiến anh đến giờ vẫn chưa thể chấp nhận ai.
Luhan quyết định sẽ bỏ trốn, anh đến tìm 2 người em trai.
Tại phòng Kai - anh thứ 2 trong nhà._Luhan huyng, huyng thật sự định bỏ đi? - Kai hỏi.
_Phải! Huyng ko thể sống với một người mình ko yêu thương được.
_Nhưng huyng định đi đâu? Đâu phải huyng ko biết quyền lực của cha lớn cỡ nào thế nào cũng bị bắt về thôi - Sehun em trai út lên tiếng.
Luhan hơi suy tư, rồi anh đứng dậy móc trong túi ra 1 mảnh vải cũ rích lại còn dơ dơ trải xuống bàn. Hai người em tò mò cũng tiến lại xem.
_Huyng từng nghe nói có 1 nơi gọi là Điạ Cầu cách chúng ta rất xa, nhưng Kai có khả nằng dịch chuyện tức thời huyng nghĩ chúng ta có thể đến đó lánh nạn trước - Luhan giải thích.
Kai lo lắng:
_Nhưng...em chỉ có thể đưa mọi người đến đó nếu em đã từng đến hoặc biết được khung cảnh nơi đó thôi._Vậy em nhìn vào tấm hình trên vải này xem - Luhan chỉ vào mảnh vải.
Kai xem xét tấm vải đôi chút thì lắc đầu:
_Huyng xem niên đại của mảnh vải này ít nhất cũng vài trăm năm rồi cảnh vật ở Địa Cầu chưa chắc vẫn còn thế này, về cơ bản là hoàn toàn bất lực đi._Vậy phải làm sao đây? - Luhan bất lực, hai tay ôm lấy đầu ngồi phịch xuống đất.
Sehun nãy giờ vẫn trầm tư đột nhiên lên tiếng:
_Em biết có 1 người sẽ giúp được chúng ta.Luhan như người chết được hồi sinh, đứng bật dậy, chộp lấy bã vai Sehun:
_Là ai?_ Là Lay huyng - Sehun chậm rãi -
Đến nước này em đành cho mọi người biết, chỉ là một lần em vô tình biết được người vợ hiện tại của Lay huyng ko phải nhân thú mà là con người.Luhan và Kai vô cùng ngạc nhiên:
_Sao? Chen vợ của Lay là con người?_Phải, em nghĩ chỉ cần uy hiếp huyng ấy 1 chút huyng ấy sẽ giúp chúng ta đến được Địa Cầu - Sehun đắc ý.
Luhan ngạc nhiên:
_Cái gì "chúng ta"? Em cũng muốn đi luôn sao?_Tất nhiên em ở lại đây sớm muộn cũng bị ép hôn, huống hồ Địa Cầu nghe nói rất vui sao có thể bỏ qua được.
Ba anh em nhìn nhau, Kai khẽ vỗ vai Luhan và Sehun:
_Được, chúng ta sẽ cùng nhau bỏ trốn!
BẠN ĐANG ĐỌC
VỢ SÓI [Logfic] [Hunho/Seho] [Lumin/Xiuhan] [Kaisoo/KaiD.O]
FanfictionNhững con sói đến từ Lang tộc của một thế giới khác... Những con người vô tình chìm đắm vào mùi hương ngọt ngào xa lạ... ________________ "Anh sẽ làm vợ tôi chứ?!..." "......" "À! Ko cần trả lời anh chắc chắn sẽ là vợ tôi...... .........anh.....ko...