_ Kai anh trai và em ngươi hồ nháo thì thôi đi, ngươi là đứa ngoan ngoãn, trầm lặng nhất mà cũng theo bọn chúng làm loạn?Kai điềm nhiên trả lời
_cha ta ko có làm loạn ta nói là thật, dù sao ko phải chỉ cần có người để liên hôn thôi sao? Ta lấy hay huyng ấy cũng có vấn đề gì...ta hiện tại cũng ko có vướng bận lấy ai cũng ko quan trọng.Kris thở dài
_Ngươi nghĩ mọi chuyện đơn giản như vậy? Người ta tìm là anh trai ngươi người gật đầu đồng ý cũng là anh trai ngươi...ngươi nói đổi là đổi mặt mũi lão già này còn để ở đâu?_Nhưng thư cầu thân cũng ko ghi rõ là ai...cứ viện chút lý do là được!
Kris khẽ vuốt chiếc cầm nhẵn nhụi nghĩ
_Ừm.. Nói cũng có lý!Thế rồi hôn lễ thật sự thay đổi
Hổ tộc
Chàng trai có đôi mắt to tròn kêu lên:
_Cha! Người nói sao? Lấy con trai thứ của Lang tộc?
Lãnh chúa Hổ tộc vút vút bộ râu, điềm đạm trả lời.
_Con đừng kích động! Lãnh chúa Lang tộc đưa sang cho ta một bức thư nói con trai trưởng của hắn trốn sang nhân giới bị mắc một căn bệnh lạ cho nên...ây! Nhưng dù sao hai bên cũng đã giao ước.. Uỷ khuất con rồi!
Chàng trai đôi mắt to tròn tỏ vẻ tức giận, giậm chân.
_không nha! Con nhất định không muốn lấy hắn! Nghe nói con trai thứ hai của lãnh chúa Lang tộc là một tên dị hợm, tính tình lãnh đạm, da dẻ thì đen thui đầy lông....con không chịu có chết cũng ko muốn...cha!....
Lãnh chúa Hổ tộc thở dài
_Ây da! Hay là con muốn lấy con trai cả đang bị bệnh của họ? Nghe nói là bị lỡ loét chút da và hơi bốc mùi chút thôi...con thấy sao?
Chàng trai mắt to tròn nghe vậy thì xanh mặt.
_ưm... Cũng ko muốn a....
_Chứ giờ con muốn sao? Là con kiêng quyết sống chết muốn lấy Đại Lang, giờ Nhị Lang cũng không chịu? Con tưởng liên hôn là trò đùa sao?
Lão lãnh chúa mất kiêng nhẫn với con trai, quát lên.
_Cha... Nếu như vậy...như vậy chi bằng để Kuyngsoo thay con kết hôn!
_Con nói gì vậy? Em con bị câm đó! Để một đứa câm thay con liên hôn? Ko chừng ko cần qua con trăng này liền chiến tranh!
_Cha! Ko phải họ cũng đưa một tên dị hợm sang thay thế sao? Vậy sao chúng ta ko lấy đạo người trả lại cho người chứ!
Thế rồi hôn lễ cũng thực sự bắt đầu, chỉ là cả hai người đều bị thay đổi. Nhưng ai biết được đó lại là định mệnh thì sao!
Hôn lễ diễn ra theo đúng nghi thức của nhân thú giới.
Cả hai sẽ cùng đính ước dưới tượng thần, lấy máu của hai người hoà vào cùng một ly rượu đổ dưới chân tượng thần, sinh mệnh từ giây phút đó sẽ được dính chặt với nhau, cùng nhau chia sẻ niềm vui cũng như nỗi buồn.
Sau đó sẽ nhận sự chúc phúc từ cha mẹ, các trưởng lão trong tộc và bạn bè.
Cuối cùng là đốt một đợt lửa trại để báo tin vui cho trời đất, núi rừng. Các tộc nhân cùng nhau nhảy múa dưới ánh lửa bập bùng, xướng lên khúc nhạc chúc mừng đến đôi phu phu.
BẠN ĐANG ĐỌC
VỢ SÓI [Logfic] [Hunho/Seho] [Lumin/Xiuhan] [Kaisoo/KaiD.O]
FanfictionNhững con sói đến từ Lang tộc của một thế giới khác... Những con người vô tình chìm đắm vào mùi hương ngọt ngào xa lạ... ________________ "Anh sẽ làm vợ tôi chứ?!..." "......" "À! Ko cần trả lời anh chắc chắn sẽ là vợ tôi...... .........anh.....ko...