Tuấn Miên lờ mờ tỉnh giấc.
Anh cảm thấy bàn tay trái nặng trịch như bị cái gì đè lên nên khẽ động.
Sehun tỉnh giấc thấy người trên giường động đậy liền luống cuống.
_Tuấn Miên anh tỉnh, thấy trong người thế nào rồi? Có chỗ nào ko khỏe ko?
_Sehun... Khụ.. khụ...- Tuấn Miên thều thào, ho khan.
_Đừng nói chuyện tôi đi tìm Lay huyng xem anh một chút!
Tuấn Miên nghe lời chớp mắt như đồng ý, Sehun kiềm ko được ấn lên trán anh một nụ hôn rồi vội vã đi tìm Lay.
Rất nhanh đã trở lại, Lay nhanh chóng kiểm tra thân thể Tuấn Miên một lượt khi chắc chắn mọi thứ đều ổn, chỉ là cơ thể suy nhược cần tịnh dưỡng nhiều hơn thì giao lại cho Sehun săn sóc. Anh lại phân phó cho người làm ít thực phẩm bổ dưỡng bồi bổ cho Tuấn Miên lại một ít cho tiểu tổ tông nhà anh thì rời khỏi phòng nghiên cứu. Khi vừa đến cửa phòng nghiên cứu lại náo động một trận.
_Em.. em... đến đây làm gì?
Chen mặt một chiếc áo khá rộng rãi, một tay đỡ thắt lưng, một tay để trước bụng.
_Là đến xem chồng em làm việc chẳng lẽ không được?Lay rớt mồ hôi hột
_Em từ trước đến nay ko phải ko thích phòng nghiên cứu toàn những thứ kì quái sao...vẫn là nên trở về nghĩ ngơi đi a..Chen nhíu mày, đôi mắt phượng thành một đường cong sắc bén.
_Anh là muốn giấu giếm em điều gì?Mặt Lay tái mét như tàu lá.
_Nào có bà xã! Em đừng nghĩ lung tung. Phòng nghiên cứu nhiều máy móc, nhiều tia khúc xạ ko tốt cho việc mang thai nha...Chen giận đỏ cả mặt
_Em là trước đến nay vẫn thường xuyên đến đây, hôm nay anh lại lý do lý trấu ko cho vào là có ý gì? Hay anh đang giấu tình nhân trong đó nên ko dám cho em vào?Tình nhân? Lay chuyển sang chế độ ngơ! Tình nhân nào? ở đâu ra?
Chen ức đến ứa nước mắt
_Đấy...ko trả lời là thừa nhận rồi chứ gì! Là anh chê tôi mang thai xấu xí nên ra ngoài tìm tình nhân chứ gì!
Hu..hu..hu...Chen khóc đến thương tâm, gương mặt trắng nõn vì thế cũng đỏ lên.
_Khi mới quen tôi thì nói ngon nói ngọt...hu...hu..._Oan quá nha! Anh nào có ai khác ngoài em đâu!
Lay luống cuống tay chân, muốn tiến đến ôm Chen nhưng bị cậu cự tuyệt đẩy ra.
_Anh nói dối! Đừng dùng đôi tay từng ôm ấp người khác mà ôm lấy tôi!Do kích động Chen loạn choạng suýt ngã về sau nhưng may mắn được Lay kịp thời kéo lại ôm gọn vào lòng.
_Hù chết anh! Suýt nữa là ngã rồi! -
Lay vã cả mồ hôi cảm thánChen giẫy giụa trong ngực Lay, nước mắt của cậu đã ướt một mảng vai áo anh.
_Anh buông tôi ra, ko nói rõ ràng chuyện này tôi không sinh con cho anh nữa!Cậu càng giẫy anh ôm càng chặt chẽ, nhưng chú ý ko làm cậu bị đau.
_Vợ nghe anh nói!Chen gào lên, đánh vào vai anh.
_Tôi ko phải vợ anh!
BẠN ĐANG ĐỌC
VỢ SÓI [Logfic] [Hunho/Seho] [Lumin/Xiuhan] [Kaisoo/KaiD.O]
FanfictionNhững con sói đến từ Lang tộc của một thế giới khác... Những con người vô tình chìm đắm vào mùi hương ngọt ngào xa lạ... ________________ "Anh sẽ làm vợ tôi chứ?!..." "......" "À! Ko cần trả lời anh chắc chắn sẽ là vợ tôi...... .........anh.....ko...