Trishia POV
Hay! First time kong mamasyal kasama sila Harry. Kasama pa ang mga kapatid niya.
Pumunta na kami ni Unnie sa bilihan ng ticket.
Dumaan kami sa isang linya.
"Independence day, 7 tickets. 3D, VIP." Unnie.
"Ma'am sorry, pero nasa kabilang linya po ang ticket na yun." Sabi nung babae.
"Ate, kilala mo kami." Singit ko. Napatingin naman ang babae sa akin.
"Princess?" Nanginginig na sabi niya. Tumango naman ako. Napatingin naman siya kay Unnie. "Queen? Kayo po ba yan?" Napatango naman si Ate. "Sorry po Ma'am, hindi ko po kayo nakilala." Sabi niya at binigay ang ticket sa amin.
"It's okay. Thank you." Unnie at nag-smile.
"Thank you, Queen." Sabi niya at nag-bow. Princess ang tawag nila sa akin at Queen naman kay Ate. Ewan ko pero ganun talaga. 😊😊
Nakabalik agad kami sa grupo.
››››››››››
Pat POV
"Let's go?" Hermione. Ang bilis. Tumingin naman kami sa linya. Ang taas. Paano kaya nila na nakuha agad? Take note, VIP pa.
"Paan–" Kuya.
"Don't mind it. Halina kayo? Malapit ng mag-start." Ate Heart. Hindi ko alam pero feel ko may tinatago siya. Palaisipan pa rin sa akin kung paano nila nakuha yun. Alam kong hindi rin ako ang naguguluhan ngayon, pati rin yung mga kapatid ko. Halata kasi sa mga mukha nilang gulat eh. Hihi. Hindi ko nalang pinansin yun basta I'm so happy na nakasama ko ang kapatid ni Hermione at mga kapatid ko. Parang bonding lang. Hihi.
››››››››››
Natapos na rin ang pinanood namin, ang ganda. I appreciated it. Treat din yun nila Hermione. Nahiya nga kami eh. Hindi sayang ang ticket. Ang daming thrill and I like it. Sana maulit pa to.
"Gabi na pala. Dito na tayo kakain?" Aya ni Ate Heart.
"Sige buh! The more the merrier!" Sagot ni Noona Joy. Hindi na talaga nahiya. Tsk. Tsk. So no choice kami. Sumunod kami sa kanila.
Nakarating na rin kami sa isang restaurant. Mamahalin dito for sure. Pero, okay lang kaya naman eh. Ikaw ba ang Top 2 of The Most Richest. Maliit lang na bagay to. 😉😉😉
(a/n: Ayan ka na naman, humangin na. Ilang aircon ba ang nakain mo?)
Ms. Ki, minsan lang naman to eh. Pero, totoo naman eh.
(a/n: 😯😯😯)
😐😐😐
Ito talaga si Ms. Ki. Minsan walang ayos kausap. Tsk.
"Dito lang kayo ah. Just wait." Ate Heart.
"Kami na, nilibre niyo na kami kanina. Eh, nakakahiya naman. Babae ka pa naman. It's our turn today." Hyung.
YOU ARE READING
Pure Love
Teen FictionCrush?... Infatuation?... Love?... Ano kaya ang nararamdaman ko para sa kanya?