Writer | SkylogyTwitter | @Kujin_
JK x JM
KOOKMIN
#กุกมินฟิคชั่น
100816 | 11:15 PM
WHAT IS LOVE
ร่างเล็กหันขวับไปมองหน้าร่างสูงทันทีเมื่อได้ยินประโยคที่ถูกเปล่งออกมาจากปากของบุคคลที่เขาแอบชอบ จีมินแทบไม่เชื่อหูตัวเอง แต่รูปประโยคแปลกๆแบบนั้นมันคืออะไรกันนะ
" หมายความว่าไง "
ร่างเล็กถามออกไปเมื่อประโยคที่ว่านั้นมันหมายความว่าอะไรกัน มองหน้าร่างสูงด้วยความไม่เข้าใจ" ก็..หมายความแบบนั้นแหละ "
ตอบออกไปแบบไม่รู้สึกรู้สาอะไร พร้อมจ้องหน้าร่างเล็กตรงหน้าที่ตอนนี้กำลังมองเค้าอยู่เช่นกันจีมินเริ่มหน้าร้อนๆ แต่เขาก็ยังไม่เข้าใจว่าสิ่งที่จองกุกพูดมันหมายถึงอะไรกัน เขาชอบจีมินหรือไง เขาก็ไม่อยากที่จะคิดเข้าข้างตัวเอง แต่จีมินกลับเบี่ยงเบนประเด็นแทน
" ไม่เล่นกับหมาแล้วหรือไง "
" มองคนตรงหน้าดีกว่า น่ารักกว่าตั้งเยอะ "
จอนจองกุกกล้าพูดแบบนี้ได้ยังไงกัน บ้าไปแล้ว จองกุกทำให้เขาเขินเข้าไปใหญ่ นี่มันหมายความว่ายังไงกันนะ จีมินแทบไม่เชื่อหูตัวเอง คนอย่างจองกุกเนี่ยนะบอกว่าเขาน่ารัก นี่มันบ้าไปแล้ว
แต่จีมินก็ยังคงจ้องร่างสูงอยู่อย่างนั้น ถามว่าเขาไม่เขินหรือยังไง แต่เขาเขินจนแข็งทื่อทำอะไรไม่ได้ยังไงล่ะ ปาร์คจีมินกำลังทำตัวไม่ถูก เขาเขินเกินไปแล้ว นี่อะไรกัน เขาเขินงั้นหรอ เขาจ้องหน้าจองกุก แบบว่างเปล่า เหมือนสมองขาวโพลนไปหมด นี่แค่จองกุกบอกว่าน่ารักยังขนาดนี้ จีมินคนยั่วนี่หายไปไหนหมด แล้วจองกุกคนขี้อายนี่ก็หายไปไหนด้วยเช่นกัน
หรือเขากำลังสลับร่างกันอยู่
ไม่หรอก