4 四 IDOL MY LOVE (kookmin) SF 3 [100%]

4.2K 44 20
                                    


{ ครบ 100% }


Writer | Skylogy

Twitter | @Kujin_

JK x JM

KOOKMIN

#ไอดอลจองกุก

150916 | 5:41 PM






LOVE My IDOL








       โบมีวิ่งหน้าตั้งมาด้วยความเร็วแสงหลังจากที่ไปงานไซน์มา หลังจากวันนั้นที่เกิดเรื่อง จีมินก็ไม่ไปที่งานของบังทันอีกเลย เขาบอกกับโบมีไว้แล้ว เมื่อรู้กันขนาดนี้เขาก็ไม่กล้าไปเจอจองกุกอีกเป็นแน่ ถึงแม้ว่ามันจะน่าเสียดายเท่าไหร่ก็ตามที

" จีมินนนนนนนนนนน วันนี้จองกุกถามถึงนายด้วยแหละ "


จีมินดันริมฝีปากบนขึ้นและยู่ลงให้กับเพื่อนตัวดีและมองจ้องหน้าจนโบมีถึงกับหุบยิ้ม

" เกลียดแก "

" โหยยย จีมิน ไหนว่าไม่โกรธแล้วไงเล่า อย่าทำให้เราเสียใจดิ้.."

โบมีเอามือมาเขย่าที่แขนของเพื่อนตัวเล็กแล้วทำหน้าหงอยๆตามเมื่อเห็นว่าจีมินกำลังงอนเขาอยู่ ท่าทีน่าจะยังทำใจไม่ได้


" เปล่า ไม่ได้โกรธ งอน เชอะ "

ไม่ว่าเปล่า ใบหน้าสวยยังหันขวับไปอีกทางเพื่อแสดงอาการงอนๆ แต่กลับทำให้คนมองคิดว่ามันน่ารักต่างหากล่ะ โบมีเปลี่ยนจากเศร้ากลายเป็นขำกับการกระทำเพื่อนตัวเล็กซะงั้น

" ฮ่าๆ นายนี่น่ารักจริงๆเลยนะ ขนาดเราเป็นผู้หญิงยังมองว่าน่ารักเลย ฉันว่าจองกุดท่าจะชอบนายนะ "


      จีมินหันมาหาคนพูดทันทีเมื่อได้ยินแบบนั้นแล้วเขาจ้องหน้าโบมีเป็นการไม่เข้าใจว่าทำไมจองกุกต้องชอบเขาด้วยล่ะ


" ทำไมจองกุกต้องชอบฉันด้วย "


" ก็วันนี้เขาถามฉันเยอะเลยแหละ เรื่องวันนั้น จีมินเป็นไงบ้าง ทำไมจีมินไม่มา แล้วจีมินจะมาอีกวันไหน ตกลงเขาจะมาอีกมั้ย แล้วจีมินชอบใครที่สุดในบังทัน จีมินเขาตามฉันอยู่รึเปล่า บลาๆๆ "

OS || SF ( bts ) Kookmin & BTSWhere stories live. Discover now