4 四 Idol My Love ( Special ย้อนวันวาน )

2.9K 50 16
                                    


- Skylogy -

211016

เบื่อเรามั้ย มาบ่อยเหลือเกิน 😂



























IDOL My LOVE
















..SPECIAL..

























เมื่อ 3 ปีก่อน..









" อึบ!! โอ้ย!! ตัวหนักชะมัด "

" ไม่ปาย..ไม่กลาบบบบ..จาปายบ้านจองกุกกกกก.... "

เสียงคางยานดูก็รู้ว่าคนตัวเล็กนี่เมาขนาดไหน แถมเวลาเมานี่ยังดื้ออีก เอาแต่ใจชะมัด

ดูภายนอกเรียบร้อยๆแบบนี้ บอกเลยมันดื่มหนักมากเวลาได้มาดื่มกับเพื่อน แถมเมาง่ายเมาหนักแบบนี้อีก ลำบากร่างสูงต้องไปส่งบ้านทุกทีน่ะสิ ทำไมถึงไม่ให้เพื่อนของเขาไปส่งใช่มั้ย..บอกเลยเมาหนักไปไหนไม่รอดเช่นกัน ลำบากเขาต้องอุ้มไปส่งแบกไปส่งทุกที ถ้าปล่อยไว้ตรงนี้คงไม่งาม ประธานนักเรียนห่าเหวอะไร

แต่ก็แปลกว่าสองคนที่เหลือมันกลับไปได้ไงไม่รู้ แต่ช่างมันเถอะ..




ร่างสูงอุ้มคนเมามายมาที่รถคันหรูอย่างยากลำบาก เป็นปกติที่จีมินจะไม่ขับรถมา เพราะรู้อยู่แล้วว่าตอนกลับต้องไม่ได้ขับเองกลับบ้านเป็นแน่ เขามาส่งจีมินเป็นประจำทุกครั้งที่ดื่ม และเขาจำทางได้ดี และเขาก็ควรเป็นคนเดียวที่ไม่เมา และเขาเป็นคนเดียวที่ดื่มมากได้ แต่มันไม่เมาอ่ะนะ คอแข็งจะตายชัก

จีมินอยู่คอนโดเพราะเป็นเด็กต่างจังหวัดมาเรียนที่โซล แปลกที่พวกเขาทั้งสองอยู่จังหวัดเดียวกัน จีมินไม่เคยถามว่าใครมาส่งหอ เขาดูจะไม่รู้ด้วยซ้ำว่าจองกุกเป็นคนมาส่ง เพราะใครจะไปคิดล่ะว่าจองกุกจะมาส่ง เขาก็คิดว่าเป็นเพื่อนเขาและเขาก็ไม่สนใจที่จะรู้ด้วยว่าใครมาส่ง

แปลก..



ทุกๆครั้งเขาต้องแบกร่างอ้วนๆหนักๆนี่มาส่ง พร้อมกับเสียงยานคางที่พูดไปไม่หยุดหย่อน จนน่ารำคาญ แต่กับเขา ทำไมมันดูน่ารักได้ขนาดนี้ เขาแค่คงไม่รู้ว่าตัวเองคิดยังไงกับคนๆนี้กันนะ มันเป็นความรู้สึกแบบนี้ มันคืออะไรกัน




OS || SF ( bts ) Kookmin & BTSWhere stories live. Discover now