4 四 IDOL MY LOVE ( kookmin ) SF 2

4.1K 44 11
                                    


Writer | Skylogy

Twitter | @Kujin_

JK x JM

KOOKMIN

#ไอดอลจองกุก

270816 | 5:12 AM




IDOL MY LOVE




" จีมิน "

โบมีเบิกตากว้างแล้วตัวเองพูดแบบนั้นออกมามันทำให้จีมินวิ่งหนีออกไปจากงาน เขาทำอะไรไม่ถูก อยู่ๆสถานการณ์ก็เป็นแบบนั้น เขาทำให้จีมินวิ่งหนีออกไปจากงาน

เมื่อเห็นเช่นนั้นสักพักโบมีก็รีบรวบรวมสติและคิดให้อย่างรวดเร็วว่าเขาควรจะทำยังไง

โบมีรีบรวมรวมสติเสร็จแล้วเก็บของทั้งหมดรวมถึงของเพื่อนตัวเล็กอีกคนด้วย รีบคว้าอย่างรวดเร็วแล้ววิ่งผึ่งออกมาจากงานเพื่อออกมาหาจีมินทันที


แต่ทันทีที่ออกมานั้นก็ไม่รู้ว่าจีมินไปไหนซะแล้วล่ะ เขาหายไปไหนแล้วไม่รู้ ขับรถออกไปแล้ว เขาเป็นคนผิดเองแหละ ผิดมากๆด้วยที่ไปพูดแบบนั้น ป่านนี้จีมินคงโกรธเขามากแน่ๆ ทำยังไงดีล่ะทีนี้ โบมีสมองตื้อไปหมด คิดไม่ออก เขาควรไปตามหาจีมินที่ไหน เขาควรจะขอโทษยังไงดีเมื่อเจอหน้าจีมิน แล้วเขาควรเริ่มจากตรงไหน และเขาควรจะมีจีมินคอยเป็นเพื่อนอีกมั้ย จีมินชอบจองกุกมาก แล้วเขาจะมางานอีกยังไงมันเป็นความผิดของเขาเอง..


โบมีที่สภาพตอนนี้นั่งร้องไห้อยู่ข้างนอกงานที่ถือกล้องและของมากมายพะลุงพะลังไปหมดจนแทบมองไม่เห็นตัว นั่งร้องไห้หมดสภาพคิดไม่ออกและเสียใจที่พูดออกไปแบบนั้นท่ามกลางผู้คนมากมาย เขารู้สึกผิดเอามากๆ เขาไม่คิดว่ามันจะไม่เป็นแบบนี้ เขาไม่คิดว่าจีมินจะวิ่งออกมาจากงาน เขานึกว่าจีมินจะยอมเปิดเผยตัวก่อนที่จะจับไมค์พูดมากกว่าว่าเขาเป็นแฟนบอย เพราะมันก็ไม่ได้เสียหายอะไร แต่ก็ไม่รู้ทำไมจีมินถึงเป็นแบบนั้น..


OS || SF ( bts ) Kookmin & BTSKde žijí příběhy. Začni objevovat