- Skylogy -
twitter | @kujin_
211116
อยากบอกว่าอยากลง 😉
ตามประสาเราแหละค่ะ 😆😆 อย่าพึ่งรีบ มันมีนิดเดียวนะ
บทสรุป
Secrets | Relations
..SPECIAL PART..
#กุกมิน #kookmin
เรื่องราวของพวกเขายังไม่จบแค่นี้เมื่อความลับและความสัมพันธ์ถูกเปิดเผย พวกเขาก็ได้มาเป็นแฟนกันจริงๆและเปิดเผยให้ทุกคนได้รู้ เมื่องานแต่งงานของแทฮยองและยุนกิพวกเขาก็ได้ไปร่วมแสดงความยินดีรวมทั้งนัมจุนเจ้าของห้องที่ชอบไปปาร์ตี้ที่นั่นบ่อยๆ งานแต่งของเพื่อนทั้งสองช่างงดงามมากนักทั้งคู่ดูเข้ากันมากเมื่อเป็นคนมีฐานะทั้งคู่ทั้งครอบครัวต่างดีใจกันยกใหญ่ที่พวกเขายอกกันสักที
พวกเขาทั้งคู่ก็ยินดีด้วย จองกุกบอกกับจีมินเสมอว่ารักมากมายแค่ไหน และดีใจที่ได้มาเจอกับจีมิน จองกุกไมาเคยจะขอร่างบางแค่งงาน แต่วันหนึ่งกลับบอกว่าจะพาไปปูซาน ซึ่งจีมินก็บอกว่าคือบ้านเกิดและมันเป็นบ้านเกิดเขาเช่นกัน เขาพาไปบ้านหลังหนึ่งซึ่งก็แปลกใจ แต่สุดท้ายคือบ้านจองกุกเอง และได้เจอพ่อแม่จองกุกวันนั้นซึ่งท่านใจดีมากๆ จองกุกขอจีมินแต่งงานต่อหน้าพ่อแม่ของตัวเองทำให้เขาเขินอายไม่น้อย
" แต่งงานกับจองกุกนะ "
ร่างบางเพียงพยักหน้าให้ด้วยความเขินอายและบอกพ่อแม่ว่านี่คือเจ้าชีวิต รักกันมากจนหาที่สุดไม่ได้ พ่อแม่กอดลูกด้วยความดีใจและคุณแม่ก็กระซิบบอกจีมินว่า
" มีหลานให้แม่ไวๆนะ "
เขาเขินอายทำตัวไม่ถูกที่โดนแม่แซวเข้าให้พร้อมตะโกนบอกไอ้เจ้าลูกชายว่า