Writer | Skylogy
Twitter | @Kujin
RM x Jin
NAMJIN
111016 | 12:55 AM & 11:53 PM
PupPy LOve
คิม นัมจุน มาเฟียร์ที่โหดที่สุดในโซล เมืองหลวงของประเทศเกาหลีใต้ เขาเป็นผู้ชายที่ขึ้นชื่อว่ารวยและน่ากลัวเอามากๆ แต่ในความน่ากลัวที่มีนิสัยรักความรุนแรงที่ใครๆต่างก็รู้จัก เพราะเขามีอาชีพคอยกดขี่ผู้คน แต่เขาก็มีหน้าตาที่หล่อเหลาที่ใครๆต่างก็ชอบเช่นกัน อาจจะมีผู้หญิงติดพันมากมาย ส่วนใหญ่ผู้หญิงพวกนั้นก็ต่างหน้าด้านกันทั้งนั้น เพราะถ้าไม่ด้านพอ คงไม่กล้าเข้าหาเขาหรอก ต้องการเงินก้นทั้งนั้น แต่คิดว่าเขาจะเล่นด้วยมั้ย ใช่ เขาเล่นด้วย แต่ต้องเลือกก่อน ว่าคนนั้นน่ะ หน้าตาดีรึเปล่า
แต่ก็ไม่มีใครอาจรู้ได้หรอกว่านั่นแค่ภายนอกที่คนมองและต่างคิดว่าเขามีนิสัยแบบนั้น ด้วยครอบครัวที่สืบทอดกันมาจนตอนนี้เขามีบ้านที่อยู่คนเดียวพร้อมด้วยคนใช้และการ์ดของเขาเองโดยแยกจากพ่อแม่ และก็ทำให้พวกท่านภูมิใจที่เขาสามารถเลี้ยงตนเองได้และยังสืบทอดธุรกิจอีกหลายๆอย่างของตระกูลอีก
PupPy LOve
" อ๊ะ.. อ๊าาาาาา "
สึบ ~
" ใส่เสื้อผ้าแล้วกลับไปได้แล้ว เงินวางอยู่นั่น "
เสียงทุ้มเอ่ยอย่างไร้สีหน้าและอารมณ์ พูดออกไปแบบส่งๆและไม่ได้สนใจคนบนเตียงที่หอบกระเส่าไม่หายจากบทรักที่พึ่งดำเนินไปเสร็จสับ พร้อมเสหน้าไปทางเงินจำนวนหนึ่งที่วางเอาไว้ให้หญิงสาว" ใจร้าย ไม่คิดจะมองกันเลยรึไง "
หญิงสาวพูดด้วยถ้อยคำตัดพ้อและมองไปที่ร่างสูงพร้อมยู่ปากให้กับเขา แต่สิ่งที่ได้ทำไปหาร่างสูงที่ยืนหันหลังให้อยู่ได้สนใจไม่