Chapter 7

2.8K 52 6
                                    

~Tumakbo si Nash sa banyo para kausapin si Shar..

(Pagdating sa labas ng banyo.. Kumatok si Nash)

*tok tok tok* "Babe! Baby! Ok ka lang ba dyan? Babe? Papasok ako, ok?"

(Binuksan ni Nash ang pinto ng banyo pero walang tao)

"San kaya yun?"

~At tumakbo si Nash kung saan para mahanap lang si Shar

"Kobi! Kobi!"

"Oh Nash? Bat parang hingal na hingal ka?"

"Ha? Wala. Uhm. Nakita mo ba si Shar?"

"Si Shar? Hindi eh. Bakit ka ba tumatakbo?"

"Ah sige salamat!" (At tumakbo ulit si Nash)

"Ano kaya problema ni Nash? Haay ewan."

~Habang tumatakbo si Nash, naisip niya na baka nasa garden si Shar. Kaya pumunta siya doon.

(Pagdating sa garden, hingal na hingal siya, nakita niya si Shar naka tayo mag isa na naka talikod sa kanya, kaya linapitan niya ito.)

"Baby?"

(Tumalikod si Shar, at mabilis pinunas ang luha niya) "Ay! Nandyan ka pala."

(Hinawakan ang bewang ni Shar) "Bakit kasi hindi mo sinabi na pumunta ka dito? Kanin pa kita hinahanap eh. Eh di sana sinamahan kita dito."

"Ay. Sorry babe kasi..."

(Hinawakan ang bibig ni Shar) "Shhh! Wag ka ng mag explain. (Pinunas ang luha ni Shar) Wag ka ng umiyak baby ha?"

"(Nabigla si Shar) Huh? Hindi naman ako umiiyak eh."

"Asus! (Yinakap si Shar) wag ka nga mag deny. Kilala kita."

"(Napaiyak ulit Shar) eh kasi baby, nasaktan ako dun sa comment ng isang fan niyo ni Alexa.."

(Nakayakap parin silang dalawa)

"Shhh! Alam ko. Nakita ko sa cp mo kanina. Tahan na babe, wag ka ng umiyak. Dito lang ako. Wag ka mag paapekto sa mga nega na yan. Ok?"

"Masakit babe eh."

"Wag mo ng pansinin yan. Kaya may haters, kasi sikat ka eh. Sikat tayo."

(Napatawa si Shar)

"Oh ayan. Tumatawa na siya. Patingin nga ng mukha mo"

(Inatras ni Shar ang ulo niya para makita ni Nash ang mukha niya habang naka yakap pa rin sila)

"Ohh. Ganda ng baby ko kapag naka ngiti."

"Bolero ka talaga."

"Hehe. Eh totoo naman ang sinasabi ko eh."

"Ewan ko sayo. Pero thank you babe ha, nandyan ka para pasayahin ako."

(Hinawakan ang pisngi ni Shar) "Iyan naman ang trabaho ko babe eh."

"Huh? Trabaho?"

(Napangiti si Nash) "Trabaho ko pasayahin ka, alagaan ka, protektahan ka, supportahan ka at syempre mahalin ka."

"Awwww! Thank you baby ha. I love you babe."

"I love you more baby. Wag na iyak ha. (Pinunas ang luha ni Shar)"

"Opo."

~at hinalikan ni Nash si Shar sa lips at yinakap nila ang isat isa

Just The Bestfriend: Book 2 [NashLene]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon