Chap 1
Tháng 11 năm 2010
- Hyung ah, hyung chuẩn bị hành lí xong hết chưa ... ?
- Đây, hyung xong hết rồi ! Cậu giữ hộ chiếu của hyung phải không ?
- Vâng ! Nếu xong rồi thì mình đi luôn nhé hyung ?
- Cậu ăn gì chưa Tae Hak ?
- Chưa, nhưng lên máy bay ăn cũng được mà hyung ! Đi từ Nhật về Hàn Quốc cũng phải mất khoảng 2 tiếng đấy, kiểu gì người ta chả phát đồ ăn cho mình !
- Cậu làm như hyung chưa đi Nhật bao giờ ý mà phải nhắc !
Hyesung bật cười đáp lại lời của Tae Hak, quản lí của cậu, hiện đang hùng dũng cầm lấy tay kéo vali mà kéo đi sánh vai bên cạnh cậu. Tae Hak trông thấy nụ cười của Hyesung thì liền quay sang lườm Hyesung :
- Sao dạo này hyung cười nhiều thế ? Đầu hyung có vấn đề gì à ?
- Hyung lúc nào chả cười như thế, cậu thắc mắc làm gì ? – Hyesung trừng mắt nhìn Tae Hak và đáp.
Thấy Hyesung gạt đi thẳng thừng, Tae Hak đành lắc đầu thở dài rồi tiếp tục bước đi, tay vẫn đều đều kéo chiếc vali theo sau. Vừa đi, Tae Hak vừa lẩm bẩm trong đầu : hyung chỉ mới cười giống tên ngốc như vậy được 2 tháng thôi nhé .... ! Hyung nghĩ hyung lừa được cái người quản lí kè kè bên cạnh hyung suốt 5 năm qua này sao ?
Tae Hak nghĩ thế, đồng nghĩa với việc cậu hiểu rõ lí do tại sao Hyesung dạo gần đây lại hay cười một cách không bình thường như vậy. Và Tae Hak liền thấy xót xa, thương cảm cho ông anh ca sĩ của mình hơn bao giờ hết ......
- ... Hyung này .... – Bước vào trong tháng máy cùng với Hyesung và im lặng được một thoáng, Tae Hak bèn lên tiếng gọi.
- Ơi ?
- Ừm ... lúc nãy vừa có cuộc điện thoại gọi từ Hàn Quốc đến đây ... mà em chưa báo lại cho hyung được ....
- Điện thoại gì ?
- À ....... Hyung biết Eric hyung với Dongwan hyung vừa mới xuất ngũ rồi phải không ..... ? Họ định tới đón 2 anh em mình ở sân bay, rồi cùng hyung bàn kế hoạch gì đó liên quan đến Shinhwa ấy ......
Nghe Tae Hak nhắc đến chữ "Eric", Hyesung đang tươi tắn ở bên cạnh thì liền khựng người lại, toàn thân trở nên lạnh toát. Cái gì cơ, Eric sẽ ra đón cậu sao ......... ?? Tại sao lại ... đột ngột như vậy ........... ?? Eric ........
Tae Hak nhận ra ngay tay chân của Hyesung đã trở nên run lẩy bẩy sau câu nói của mình, và cậu bèn thở hắt ra một cách đầy chán chường. Biết ngay mà, đụng trúng vào điểm yếu của hyung là kiểu gì hyung cũng lòi đuôi ra thế này hết .... ! Vậy mà còn bày đặt cười ha hả trước mặt em nữa, cái hyung ngốc nghếch này ....
"Teng", tiếng thang máy ở phía trước liền vang lên, đồng thời cánh cửa thang máy cũng từ từ mở ra trước mắt Hyesung và Tae Hak. Thế là Tae Hak liền nhanh chóng một tay cầm lấy tay kéo vali, một tay nắm lấy tay của Hyesung mà kéo vụt ra ngoài thang máy, vì cậu biết Hyesung hyung của cậu lúc này đã hoá thành tượng đá mất rồi, nếu không có ai kéo Hyesung hyung của cậu đi ra thì có lẽ Hyesung hyung sẽ chỉ đứng trơ ra đó cho hết ngày thôi ....
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic][RicSyung] On the road (phần 2)
Fanfiction(Thấy tình hình hiện tại khá khớp với nội dung On the road phần 2, mặt khác cũng thấy tiếc những gì mình viết nên au sẽ đăng lần cuối trước khi về ở ẩn ạ :'(.) * Author: Hikari-chan * Rating: MA (nghiêm cấm người già yếu tim và trẻ nhỏ vào đọc nhé...