Chap 9
Ngày 25 tháng 3 năm 2012, tại concert kỉ niệm 14 năm của Shinhwa ......
- Cấp cứu !!! Cấp cứu đâu rồi ???
- Sao thế, sao thế ??? Có chuyện gì vậy ???
- Trời ơi, Hyesung hyung bị ngã rồi !!! Cấp cứu, cấp cứu đâu ???
- Hả, sao lại bị ngã ??? Trời, cậu ta nằm lăn ra sân khấu rồi kìa !!! Cấp cứu, cấp cứu !!!
Khu vực cánh gà của sân khấu sân vận động Olympic dường như đã hoá thành một cái chợ vỡ sau tai nạn bất thình lình của Hyesung. Lee Jong Hyun, quản lí của Shinhwa hớt hơ hớt hải dẫn đường cho đội y tế khiêng ván đến vị trí mà Hyesung đang nằm. Sau khi lên sân khấu, đội y tế người thì khiêng chân, người thì đỡ lưng, người thì túc trực sẵn cái cáng ở bên cạnh cậu, và vội vã khiêng cậu ra ngoài với tốc độ nhanh hết mức có thể. Các thành viên Shinhwa còn lại vẫn chưa hay biết gì về tai nạn của Hyesung cả, vẫn cố gắng hết mình hoàn thành phần trình diễn bài "Yo" sau cú bật nhảy trên không khi nãy.
Mãi cho đến khi phần hát của Hyesung bị bỏ trống, các thành viên mới phát hiện ra điều này. Hỏi Jong Hyun thì họ mới tá hoả, hoá ra Hyesung đã bị sảy chân ngã trên sân khấu sau cú bật nhảy trên không từ khi nãy rồi. Concert của Shinhwa được nhanh chóng kết thúc ngay sau đó, và rồi tất cả các thành viên cùng vội vã theo chân Jong Hyun tới bệnh viện mà Hyesung đang được đưa đến để điều trị chấn thương. Họ bỏ dở phần encore phía sau lại, và khuôn mặt của năm thành viên, lẫn vẻ mặt của hơn 24.000 fan có mặt ở buổi concert đều trở nên u ám, xót xa hơn bao giờ hết ......
- Hyesung hyung sao lại bị ngã vậy ? – Junjin méo mặt lên tiếng đầu tiên – Có phải là do cú bật ván khi nãy không ?
- Nghe staff nói là do hyung ấy bật cao quá, đến lúc tiếp đất thì không giữ được thăng bằng nên mới ngã ..... – Jong Hyun sốt ruột cầm lái nói – Cụ thể thế nào thì phải đến bệnh viện mới biết được .......
- Cậu ấy bị nặng không nhỉ ? Nhỡ trúng vào vết thương cũ ở đầu gối bên trái thì sao ? – Minwoo cau mày hỏi.
- Em nhìn hyung ấy lúc nãy thì .... hình như lần này là đầu gối bên phải hay sao ý .....
- Bên phải á ? Nghĩa là bây giờ cậu ấy bị đau cả hai bên đầu gối luôn ?
- Vâng ...
- .......
Chẳng ai nói câu gì sau câu nói của Jong Hyun nữa, họ chỉ thở hắt ra đầy nặng nhọc rồi nhìn ra ngoài cửa xe. Người sợ hãi nhất có lẽ là Dongwan, vì anh đã có dự tính chẳng lành về cú bật ván nguy hiểm ấy ngay từ trước khi thực hiện nó rồi. Và quả nhiên đúng như linh cảm của anh, Hyesung đã bị chấn thương sau cú bật nhảy ấy, và được Tae Hak, quản lí của cậu nhanh chóng đưa vào bệnh viện để điều trị.
- Đã ai gọi điện báo cho bố mẹ hyung ấy chưa ? – Andy hỏi.
- Hyung bảo Tae Hak gọi rồi, chắc họ sẽ đến bệnh viện sớm thôi ! – Jong Hyun đáp lời Andy và tiếp tục cắm đầu vào lái xe.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic][RicSyung] On the road (phần 2)
Fiksi Penggemar(Thấy tình hình hiện tại khá khớp với nội dung On the road phần 2, mặt khác cũng thấy tiếc những gì mình viết nên au sẽ đăng lần cuối trước khi về ở ẩn ạ :'(.) * Author: Hikari-chan * Rating: MA (nghiêm cấm người già yếu tim và trẻ nhỏ vào đọc nhé...