Chap 10
Sáng hôm sau ....
"Em đang bay cao trên bầu trời kia, em đang thiêu đốt cả một vùng trời ấy
Dường như em đã đến, dường như em đang gọi anh, anh đang nghe, hello hello..."
Nhạc chuông từ điện thoại Eric bất ngờ vang lên khiến anh bừng tỉnh khỏi giấc ngủ say. Anh lớ ngớ dụi mắt và với tay sang bên cạnh để tìm điện thoại, anh "đoán mò" vị trí của nó nhờ vào nhạc chuông của bài "On the road", bài hát nằm trong album thứ 10 vừa phát hành của Shinhwa.
Đang mắt nhắm mắt mở gãi đầu và nhìn vào màn hình, Eric chợt khựng người lại, toàn thân anh bật thẳng dậy khỏi giường sau khi nhìn thấy tên của người gọi hiển thị trên màn hình ....
... Là mẹ của Hyesung .....
Chết rồi, mình đã nằm cạnh Hyesungie suốt cả đêm như thế thì .... Eric bỗng chốc thấy tỉnh như sáo, và anh liền tái mặt nhìn sang Hyesung đang nhắm tịt mắt say giấc nồng bên cạnh anh trên giường bệnh. Anh ngồi thừ người ra như vậy trong giây lát thì liền bấm nút trả lời trên điện thoại và áp lên tai .....
- A lô, con đây ạ ... !
"Ồ, Eric à, sao bây giờ con mới bắt máy ? Con mới ngủ dậy à ?"
- A, không phải ... tại con đang làm dở tay ở đằng này nên ....
"Đêm qua con ở lại với Pilkyo nhà mẹ phải không ? Thế chắc là con đang nằm cạnh nó chứ gì ?"
- Dạ ?? – Eric liền giật thót mình vì câu hỏi này của mẹ Hyesung – Sao mẹ lại hỏi vậy ạ ..... ?? Con ... đâu dám ....
Mẹ Hyesung dường như không quan tâm mấy đến cái miệng cà lăm của Eric lúc này, bà chỉ tươi tỉnh nói tiếp :
"Con cứ ở lại đi nhé, để mẹ mang đồ ăn sáng vào cho nó ! Mà thằng Pilkyo đã dậy chưa vậy ?"
- Dạ ... vẫn chưa ạ ..... nhưng ......
"Vậy sao ? Thế con đợi mẹ chút xíu nha, mẹ sẽ đến đó ngay thôi !"
- A, mẹ à ......
"..... ? Sao vậy con ..... ?"
- ... Dạ, không có gì đâu ạ ..... Vậy để con ... dọn lại phòng này đợi mẹ đến .......
"Ừ, con cứ ở đó trông Pilkyo giúp mẹ nhé !"
- Vâng, con hiểu rồi ạ .... Con chào ... mẹ ạ .......
Eric bối rối đặt điện thoại trở lại bàn, rồi cuống cuồng chui ra khỏi giường. Anh vội vã chỉnh lại quần áo đầu tóc, rồi quơ vội một vài thứ xếp bừa bộn trong phòng lại cho gọn gàng. Anh vội vã chạy đi đánh răng rửa mặt, cốt để đón mẹ Hyesung trong trạng thái đàng hoàng, ngay ngắn nhất. Và anh cũng không khỏi thấy hoang mang với thái độ của bà đối với anh, cũng như thầm nhớ lại những gì bà và gia đình đã nói với anh và Shinhwa từ đêm qua ......
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic][RicSyung] On the road (phần 2)
Fanfic(Thấy tình hình hiện tại khá khớp với nội dung On the road phần 2, mặt khác cũng thấy tiếc những gì mình viết nên au sẽ đăng lần cuối trước khi về ở ẩn ạ :'(.) * Author: Hikari-chan * Rating: MA (nghiêm cấm người già yếu tim và trẻ nhỏ vào đọc nhé...