Chap 4

83 0 1
                                    



Chap 4



1 tháng sau .....


Hyesung ngồi một mình ở trong phòng thu, đang trầm tư lật chồng giấy A4 in lời các bài hát trong album solo của mình lên bên bàn làm việc. Cậu chăm chú nhìn vào những hàng chữ in chi chít trên tờ giấy, thỉnh thoảng lại cầm bút lên quệt vài dòng lên tờ giấy đó. Có thể nói đây là lần cậu làm việc chăm chỉ nhất từ khi debut solo cho đến bây giờ.

Bài hát "Hello and Goodbye" do cậu và Eric cùng thu âm từ một tháng trước hoá ra đã nhận được thành công ngoài mong đợi. Các fan thực sự rất thích thú với sự kết hợp này, và họ còn hào hứng nói rằng muốn anh và cậu tiếp tục thu âm chung một bài hát khác về sau này nữa. Nhưng đối với cậu, đây quả là một yêu cầu khó, vì cậu vẫn còn chưa nguôi ngoai nỗi đau tồn tại giữa anh và cậu. Có thể sau này khi mọi chuyện đã qua, anh và cậu đã quay trở về là những người bạn, thì cậu mới có thể nghĩ đến chuyện thu âm với anh một lần nữa. Chắc chắn cậu không thể biểu hiện giống như lần thu âm "Hello and Goodbye" vừa rồi trước mặt anh được.

Mặc dù trước đây Dongwan đã từng nói rằng dịp thu âm này chính là cơ hội tốt để cho cậu và Eric làm lại từ đầu khiến cậu nhận lời đề nghị của Eric, nhưng trong thời điểm hiện tại thì cậu lại thấy mọi chuyện càng trở nên trầm trọng hơn. Cậu có cảm giác như phần mà anh và cậu cùng thu âm mix lại với nhau đã phá vỡ hoàn toàn chiếc mặt nạ thuỷ tinh lạnh lẽo đeo bên ngoài của cậu. Chỉ sau khi lời đề xuất mới của Eric với nhà sản xuất sau khi cả hai hoàn thành thu âm được triển khai, với sự giúp đỡ của nữ ca sĩ Nam Gyu Ri, thì cậu mới bắt đầu thấy nguôi ngoai đi được dù chỉ là một chút xíu. Ít ra thì cậu cũng sẽ không còn bị tự kỉ ám thị mỗi khi nghe bài hát này nữa .....

"Cốc cốc cốc ....", tiếng gõ cửa phòng thu làm Hyesung bừng tỉnh khỏi dòng suy nghĩ vẩn vơ. Cậu ngạc nhiên nhìn ra ngoài cửa, rồi gọi với ra đằng đó :

- Vào đi ạ !!

Cánh cửa phòng thu liền mở ra theo lời gọi đó, và những gương mặt toe toét quen thuộc hiện ra ở ngoài cửa khiến Hyesung không khỏi trợn mắt ngỡ ngàng :

- Ơ ..... ?

- HYESUNG HYUNG, HYUNG ĐÂY RỒI !!!!!!!!!!!!!!!!!

- HYESUNGIE AH !!!!!!!!!!! TỚ NHỚ CẬU QUÁ !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

- HYESUNG HYUNG !!!!!!!!!!!!

Hyesung há hốc mồm nhìn những con người thân quen đứng chen chúc ở ngoài cửa đang lần lượt bay vào phòng, đôi mắt híp lại và khuôn miệng kéo ngược lên tận mang tai để chào cậu. Là Junjin, Andy tiên phong đầu tiên, theo sau là Dongwan, và cuối cùng là Minwoo, Eric xuất hiện trước mặt Hyesung. Trong thoáng chốc, sáu thành viên Shinhwa đã hội tụ đầy đủ, mừng mừng tủi tủi lao vào nhau mà muốn oà khóc. Junjin và Andy là hai người nhanh chân nhất bay vèo tới chỗ Hyesung, đè Hyesung nằm bẹp dí ra ghế sofa và nhún nhảy muốn ... gãy lưng cậu :

- MAMA BIRD CỦA EMMMMMMM !!!!!!!!!!!

- HYESUNG HYUNG CỦA EMMMMMMMM !!!!!!!! EM NHỚ HYUNG QUÁ !!!!!!!!!!!!

[Longfic][RicSyung] On the road (phần 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ