Chap 7

101 0 0
                                    



Chap 7



Khi ánh mặt trời vừa lấp ló ở ngoài cửa sổ thì cũng là lúc Hyesung tỉnh dậy khỏi giấc ngủ sâu, với cái đầu lơ mơ và thân thể rã rời. Cậu khẽ nhăn mặt với ánh sáng hắt từ ngoài cửa sổ vào phòng, cậu thu nắm đấm trên tay lại rồi áp vào mắt mình, cốt để cho ánh sáng kia không làm phiền đến giấc ngủ của mình nữa. Ngày hôm qua cậu đã ăn uống đập phá đến vẹo cả người rồi, nên hôm nay cậu chỉ muốn được ngủ một mạch đến trưa, trên cái giường êm như nhung này cho thật đẫy giấc thôi ......

... Mà khoan, sao cảm giác từ chăn gối đệm cậu đang nằm hôm nay tự dưng lại khang khác thế nhỉ ..... ? Đêm qua cậu còn uống say đến mềm cả người nữa, không biết là ......

Nghĩ đến đây thì Hyesung liền giật mình bừng tỉnh khỏi cơn mê man vì ngái ngủ, cậu mở trừng mắt ra nhìn vào nơi cậu đang nằm. Và sau khi phát hiện ra nơi mình đang ngủ là một căn phòng ngủ lạ hoắc lạ huơ nào đó nhờ vào những gì cậu trông thấy, cậu liền rùng mình vùng dậy khỏi giường, khuôn mặt tái mét lại. Đợi đã ... đây là đâu vậy ...... ?? Tại sao cậu lại ở đây, và đêm qua ai đã đưa cậu tới ...... ?? Hôm qua cậu đi cùng với Shinhwa mà, nhưng sao căn phòng này lại chẳng giống ở trong căn hộ của một thành viên nào cả ..... ?? Liệu có người ngoài nào đã lợi dụng lúc cậu say mà đưa cậu vào đây, rồi làm chuyện bất lương gì với cậu không ...... ??

- Ưm~ ưm~.....

Một tiếng kêu khẽ từ dưới chăn của Hyesung đột ngột vang lên, khiến cậu giật mình la lớn. Cậu vội vàng lật tung chiếc chăn mình đang đắp lên, và cậu liền sửng sốt đến tột cùng khi nhìn thấy nguồn phát ra tiếng kêu ấy ở ngay bên cạnh bộ đồ ngủ trắng của cậu.

- Ưm~..... ẳng~...

Là ... một con cún con sao ..... ? Hyesung ngạc nhiên nhìn vào con vật màu nâu và nhỏ xinh, đang huơ huơ cái đầu với hai con mắt díp lại bên cạnh cậu ở trên giường. Có lẽ nó bị bất ngờ vì cái vùng dậy đột ngột của cậu, nên mới huơ đầu và kêu khẽ trong cổ họng lên như vậy.

"....Con cún này là của ai nhỉ?", Hyesung cau mày nghĩ. Nếu cậu đoán không lầm thì con cún này là cùng một giống với con Goguma của Dongwan, nhưng Goguma không bé xíu như thế này. Dù sao thì cậu cũng đã yên tâm được phần nào khi trông thấy sự tồn tại của một con cún bên cạnh cậu, nó chứng tỏ rằng đây là căn hộ của một người quen nào đó của cậu, người có thể nuôi cún trong nhà và đặt nó nằm ngủ bên cạnh cậu như thế này.

Hyesung nghĩ như vậy, và cậu liền ngập ngừng nhìn xuống bộ đồ ngủ màu trắng kì lạ ở trên cơ thể mình. Vừa nhìn, cậu vừa ngồi xụi lơ trên giường, cố gắng nhớ lại những chuyện đêm qua sau khi cậu đã uống say bí tỉ. Nhưng với toàn thân ê ẩm và cái đầu đang bắt đầu có dấu hiệu đau nhức của mình, cậu chẳng thể nhớ ra được điều gì cả. Nhưng cậu cũng dễ dàng nhận ra rằng, người chủ của căn hộ này đã không nằm cạnh cậu lúc cậu tỉnh dậy, mà chỉ có con cún này mắt nhắm mắt mở bên cạnh cậu thôi. Không biết là đêm qua người đó đã ngủ cạnh cậu, hay là sang phòng khác để nhường lại cái giường cho cậu nữa ......

[Longfic][RicSyung] On the road (phần 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ