Chap 6

208 2 0
                                    



Chap 6



Eric cặm cụi cõng Hyesung đang say mềm ở trên lưng mình, và bước từng bước chậm rãi về phía cánh cửa thang máy có đánh số 101 ở trên. Sau một thời gian dài Shinhwa nhậu nhẹt và đập phá tưng bừng mừng ngày Shinhwa Company được thành lập, Hyesung đã chính thức chìm sâu vào trong giấc ngủ sau khi uống được gần 3 chai soju. Và Eric, người duy nhất biết vị trí căn hộ của cậu nhờ lần anh mang vali lên giúp cậu trước đây, được bốn người kia giao cho nhiệm vụ đưa cậu về nhà, mà chẳng thèm quan tâm xem anh có biết mã số nhà của cậu hay không. Và chính vì anh không biết mã số nhà của cậu là gì, nên anh đành phải đưa cậu sang toà nhà 101, đối diện với toà 102 của khu chung cư cậu đang ở.

Sở dĩ Eric đưa Hyesung sang bên này, đó là bởi vì anh đã bí mật chuyển nhà tới đây từ hơn nửa năm trước rồi. Hay nói chính xác hơn là, trong lúc cậu còn đang đau đầu chuẩn bị cho album solo của mình cùng với bài "Hello and Goodbye", thì anh đã lục đục chuyển nhà tới toà 101 này mà không để cho cậu biết.

Vào cái buổi sáng mà Hyesung thu âm cho "Hello and Goodbye", anh đã nói anh phải ra ngoài có việc, và đó chính là việc tới gặp quản lí khu chung cư này. Không biết đó là may hay xui cho anh, mà khi anh hỏi quản lí chung cư về chuyện chuyển nhà tới đây, anh lại nhận được câu trả lời của người quản lí là : có một căn hộ trống ở ngay phía đối diện căn hộ của Hyesung bên toà 102. Anh đã mừng như bắt được vàng khi biết được điều đó, nhưng lại đành phải bất đắc dĩ buông cục vàng đó khỏi tay mình, vì anh không muốn làm phiền đến Hyesung của anh. Thế là anh bèn ngậm ngùi và tiếc rẻ chọn một căn hộ khác bên toà 101, và lục đục chuyển nhà sang đó.


Eric vừa cõng Hyesung trên lưng vừa với tay bấm mã số nhà mình. "Cách!", cánh cửa vừa mở ra thì anh liền bước vào trong nhà, nhanh chóng đặt Hyesung ở trên lưng xuống chiếc ghế sofa đặt ngoài phòng khách. Hyesung vẫn đang say bí tỉ không biết gì, cậu ngoan ngoãn nằm trên ghế sofa mà không hề có một chút phản kháng nào đối với anh cả.

Và chính vì cậu ngủ không biết trời trăng gì như vậy, nên cậu cũng chẳng thể biết được là Eric đã ngồi xuống bên cạnh cậu từ bao giờ, và ngắm cậu ngủ một cách đạo mạo như đi tham quan ... viện bảo tàng như thế được một hồi lâu ơi là lâu rồi ......

Eric vừa chống tay lên cằm quan sát Hyesung nhắm mắt ngủ, thỉnh thoảng lại đưa tay tới, vuốt thật nhẹ mái tóc đen mượt đang rủ xuống khuôn mặt thanh tú của cậu. Rồi sực phát hiện ra quần áo của cậu đã ám đầy bụi bẩn và mùi thức ăn, rượu bia từ sau buổi ăn chơi, anh liền lục đục đứng dậy, tiến về phía tủ quần áo của mình để lục lọi lấy một bộ đồ ngủ. Sau khi thấy khá ưng với một bộ ngủ màu trắng, anh liền khép tủ vào, và nhẹ nhàng quay trở về phòng khách, cốt để thay bộ quần áo bẩn trên người Hyesung lúc này.

Tuy nhiên, một điều bất ngờ đã chờ đợi anh ở ngay ngoài phòng khách mà chính anh cũng không ngờ tới. Sau khi trở lại phòng khách với bộ đồ ngủ trên tay, anh liền giật thót mình khi thấy Hyesung say rượu đã ngồi dậy khỏi ghế sofa từ bao giờ, mái tóc cậu loà xoà che đi gần như là toàn bộ khuôn mặt của cậu. Cậu ngồi gà gật trên ghế như một con zombie ngái ngủ, và không hiểu do trời xui đất khiến gì mà cậu bất chợt lờ đờ quay đầu về phía Eric đang đứng như trời trồng ở đằng kia. Nheo mắt nhìn anh được một hồi, cậu liền lè nhè hỏi :

[Longfic][RicSyung] On the road (phần 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ