Chap 3

80 0 0
                                    



Chap 3



- ... bài hát mà các cậu sẽ thu âm lần này có tên là "Hello and Goodbye" ("Annyeong geurigo Annyeong"). Nghe tên lạ lắm phải không ? Để hyung giải thích concept cho cậu nhé Eric ! Có một đôi nam nữ bắt đầu tình yêu của mình bằng câu chào "Annyeong", nhưng cũng kết thúc tình yêu của mình cũng chính bằng câu chào "Annyeong" đó. Câu chào "Annyeong" bắt đầu khiến trái tim của anh chàng trong bài hát này tươi vui và rạng rỡ bao nhiêu, thì câu chào "Annyeong" kết thúc lại khiến trái tim anh ta khô héo và tàn phai bấy nhiêu. Trong lòng anh ta vẫn tiếc thương vô vàn cho tình yêu ấy, nhưng cũng không thể làm gì trước sự chia li của hai người .....

Nhà sản xuất ngồi đối diện với Eric và say sưa giảng giải về concept bài hát mới của Hyesung cho Eric nghe. Nghe đến đâu, Eric lại càng gật gù đến đó, và thỉnh thoảng lại đánh mắt về phía cửa phòng thu để chờ Hyesung xuất hiện. Nghe Tae Hak nói rằng Hyesung sẽ đến trễ một chút, vì cậu còn bận thảo luận chuyện gì đó với Lee Jang Eon, CEO của Liveworks Company.

Hôm nay là ngày anh và cậu sẽ chính thức thu âm cho bài hát mới của cậu, "Hello and Goodbye". Phần nhạc và lời bài hát đã được hoàn thành trước đó, còn phần rap sẽ do anh phụ trách, nghĩa là anh sẽ tự viết lời và tự thực hiện nó. Trước khi anh bắt tay vào viết lời rap, anh cần phải nghe nhà sản xuất giải thích về concept bài hát, cũng như là chọn những phần anh có thể chèn lời rap vào. Và còn một điều nữa cực kì quan trọng, đó là anh cần phải nghe phần Hyesung đã hát trước, để anh có thể nắm bắt cảm xúc mà cậu truyền tải vào bài hát và theo đó phối hợp với cậu. Anh không ngại chờ cậu thu âm trước, vì "Hello and Goodbye" sẽ được phát hành riêng lẻ theo hình thức single đặc biệt, nên anh áng chừng việc thu âm của cậu sẽ nhanh chóng được hoàn thành chỉ nội trong ngày hôm nay thôi.

- ... phần lời của nó đây, cậu cứ xem rồi nghiên cứu trước đi ! Hyesung thu âm nhanh lắm, vèo cái là xong ngay phần của mình ý mà, nên cậu cứ từ từ dựa theo cảm xúc của cậu ấy mà làm nốt phần rap nhé !

Nhà sản xuất chìa phần lời bài hát cho Eric và tiếp tục nhiệt tình ra chỉ thị. Eric cầm lấy tờ giấy A4 in lời của nó lên, và bắt đầu cắm đầu vào đọc :


"Hello and Goodbye"


Câu nói ấy khiến anh đắm chìm trong tình yêu, là câu nói đầu tiên em mở lời với anh

Đó là câu chào khiến trái tim anh rung động tựa ánh nắng mùa xuân, "chào anh"


Vì anh không thể xoá bỏ hình bóng em, vì anh không thể để em ra đi

Nên anh cố nuốt nước mắt, và dùng trái tim anh ngăn cản em rời xa

Nhưng chúng ta đã bắt đầu bằng lời chào, và cũng kết thúc bằng chính lời chào ấy

Là câu nói khiến trái tim anh cười, trái tim anh khóc đến mê dại, "chào anh" ....

[Longfic][RicSyung] On the road (phần 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ