Vol 1 : Chương 1 : Thế giới, hiện thực và giấc mơ!

908 4 0
                                    







"Chị Einaaaaaaaa!!!!!!!!"

"Hử?"

Eina Tulle, nhân viên tiếp tân chuyên quản lí tất cả các hoạt động ở «Dungeon» của «Guild», dời mắt khỏi cuốn sách đang nằm trên tay và ngẩng đầu lên.

Đôi tai dài, nhọn hoắt của cô giật giật trong khi cặp mắt màu ngọc lục bảo rời ra khỏi những trang giấy trắng. Mái tóc màu nâu dài ngang vai tỏa sáng giữa ánh chiều tà. Mặc dù sở hữu một diện mạo xinh đẹp, song cô lại không sở hữu vẻ đẹp "tuyệt mĩ" như các elf mà là một vẻ đẹp tự nhiên hơn. Trên thân hình thon thả của cô là bộ đồng phục của «Guild», một bộ áo vét và quần dài đen rất phù hợp với vóc dáng mảnh mai kia.

Được biết đến như là một nữ tiếp tân luôn tạo cho người khác một cảm giác gần gũi lạ thường, Eina là một bán yêu.

Vào thời điểm này trong ngày, những nhà thám hiểm về cơ bản thường là đã đi «Dungeon» cả rồi, vì vậy Eina quyết định đọc sách để quên đi khoảng thời gian vô vị. Nên chẳng ngạc nhiên gì khi cô nhanh chóng đáp lại chủ nhân của giọng nói vừa gọi tên mình kia.

Hôm nay cậu ta lại một lần nữa bình an vô sự trở về ...

Cũng được nửa tháng rồi nhỉ?

Từ lúc cậu bé có đôi mắt lanh lợi này làm thủ tục đăng ký vào «Guild».

Thật là một áp lực nặng nề cho cô khi phải trở thành cố vấn kiêm người kèm cặp về «Dungeon» cho đứa trẻ chỉ mới 14 tuổi này.

Cậu ấy là một nhà thám hiểm, một công việc mà cho dù là ai đi nữa, bất kể tuổi tác hay giới tính, đều có thể tham gia. Thế nhưng, đã có không ít người bỏ mạng khi dấn thân vào nghiệp này. Cậu chàng vẫn chỉ là một đứa trẻ, vậy nên cô rất ghét việc để cho cậu đi vào một nơi nguy hiểm như thế.

Lý do duy nhất mà cô lo lắng cho cậu bé, Bell Cranell, là bởi cậu ấy là người mà cô phụ trách. Cô mỉm cười hạnh phúc khi nghe thấy giọng cậu và an tâm rằng cậu đã trở về an toàn.

Vội vã chỉnh lại mắt kính và vuốt thẳng quần áo của mình trước khi cậu ta bước qua cánh cửa,

"CHỊ EINAAAAAAAAA !!!!!!!"

Một thiếu niên với toàn thân dính đầy máu đen bước vào «Guild»?!?! Là cậu ta ư?!?!

"EEEEEKKKKKKKKKK!!!!!!!"

"Xin hãy cho em biết tất cả mọi thứ chị biết về Aiz Wallenstein đi!!!!"

"Em biết đấy, Bell, với cái thân thể bê bết máu thế kia, chí ít thì em cũng nên đi tắm trước đã rồi hẵng đến đây chứ..."

"A, xin lỗi về chuyện đó..."

Nghe những gì chị ấy nói, tôi chỉ còn biết cúi đầu xuống vì thẹn.

Chúng tôi đang ở trong một căn phòng nhỏ tọa lạc tại tiền sảnh của «Guild». Tôi và Eina đang ngồi đối diện nhau, với một cái bàn nằm giữa ngăn cách.

Giờ đây cơ thể tôi đã được làm sạch rồi, nhưng điều đó không ngăn được tiếng thở dài của chị khiến người khác không khỏi bận tâm.

Dungeon ni Deai wo Motomeru no wa Machigatteiru Darou ka???Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ