"Ganesha! Ganesha! Cấp báo!! Có chuyện lớn rồi!"
Có một sự nhốn nháo nổ ra ở một góc của sân vận động đang tắm dưới ánh nắng mặt trời.
Monsterphilia vẫn đang diễn ra. Một huấn luyện viên đang cưỡi một con rồng cổ dài nhỏ như cưỡi một con bò trên sân đấu. Khán giả hoàn toàn bị thu hút bởi màn trình diễn đó và không hề hay biết chuyện gì đang xảy ra quanh mình.
"---Có gì nói mau! Ta là Ganesha đây!"
"Tôi biết, thưa người! Sao người lại đi giới thiệu mình trong lúc này chứ!?"
Ganesha đứng nhìn lễ hội từ một vị trí ngoài vành khán đài phía trên, nơi mà ông ta có thể bao quát toàn cảnh bên dưới. Thấy một thành viên trong «Familia» hớt hải chạy đến, ông hếch cái mặt nạ voi của mình lên và làm một tư thế kỳ quái.
Cố gắng hết sức để làm lơ hành động của ông thần kỳ cục của mình, người đó nhanh chóng thuật lại những gì đã xảy ra ở bên dưới hầm đấu trường.
"Lũ quái đã trốn ra ngoài! Có những cái cũi trống không trong phòng nhốt!"
"...Hở? Không hay rồi đây..."
"Đó là cái mà thần đang cố báo cho người đấy!"
Ganesha đổi thái độ nghiêm túc nhanh đến nỗi làm chảy cả dãi khỏi miệng của người lính (wtf is this @_@?). Anh ta tiếp tục hoàn tất báo cáo của mình. Lần này anh ta đã có được sự tập trung theo dõi của Ganesha.
Anh giải thích rằng tất cả lính canh, bao gồm cả người của phía «Guild», đều bị hạ bên dưới phòng nhốt thú. Toàn bộ giả thuyết đều cho rằng thủ phạm là kẻ bên ngoài.
Ganesha lắng nghe với sự lãnh đạm và chờ cho đến khi người đó nói xong trước khi hỏi với giọng điệu trầm thấp và ôn nhu.
"Có bao nhiêu con đã trốn thoát...à được thả?"
"Ch-chín, thưa người! Bao gồm cả những con đặc biệt nguy hiểm..."
Ganesha càu nhàu, chậm rãi gật đầu. Cái mặt nạ voi đong đưa theo cử động của ông.
Những tiếng la chói tai vang lên từ sân khấu chính. Người luyện thú xòe bàn tay của mình trước mắt con rồng, đó là dấu hiệu dừng lại. Tiếng ùng ục phát ra từ bụng con rồng, nhưng nó cũng tuân phục. Nó trầm mình xuống mặt đất, le lưỡi liếm lên tay của người đó.
Đám đông thở phào nhẹ nhõm. Người luyện thú quay sang phía khán giả và vẫy tay với họ. Ngay sau đó, anh ta nhận một tràng những lời khen ngợi và pháo tay như sấm nổ.
"Nghe cho kỹ đây, huy động truy đuổi lũ quái trên diện rộng! Ngoài ra, liên lạc với những «Familia» khác! Nhờ tất cả những thần khác đang ở trên đấu trường giúp đỡ!"
"Khoan đã, thưa người! Lũ quái trốn thoát là lỗi của chúng ta! Nếu chúng ta yêu cầu giúp đỡ, danh dự của chúng ta sẽ bị tổn hại! Những thế lực khác sẽ xem đây là một cơ hội để..."
"Ta là Ganesha, Thần Nhân Dân! Ta không thể để cho bất cứ người dân nào bị nguy hiểm! Kho báu của chúng ta là nụ cười của những đứa trẻ . Dẹp ngay tham vọng của các ngươi đi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Dungeon ni Deai wo Motomeru no wa Machigatteiru Darou ka???
AdventureThành phố mê cung, Orario-- đây là một thành phố lớn cùng một mê cung vĩ đại nằm bên dưới (thường được gọi là "Dungeon"). Phấn khích vì những thứ mới lạ, danh vọng, tiền tài hay chỉ đơn giản để tìm kiếm sự lãng mạn với cô gái dễ thương nào...