Mấy ngày nay Kuroko cảm thấy trong người rất khó chịu. Đầu óc lúc nào cũng như đang trên mây, tay chân rã rời không làm gì cũng mệt. Hôm nay vẫn không ngoại lệ.
"Tetsuya, nếu em không khỏe thì nằm nghỉ thêm một chút đi." Akashi lo lắng áp tay lên trán Kuroko.
Dạo này Tetsuya cứ than buồn nôn chóng mặt, làm anh lo chết đi được. Kiểm tra thân nhiệt thì chỉ là sốt nhẹ, nhưng đã uống thuốc mà vẫn không khỏi. Anh rất muốn đưa bảo bối đến bệnh viện, nhưng cậu lúc nào cũng chỉ nói một câu, "Akashi-kun, em không muốn đến bệnh viện", kèm theo ánh mắt long lanh tội nghiệp nhìn anh.
"Vâng." Kuroko nhẹ giọng.
"Ngoan, ở nhà nhớ uống thuốc đó. Chiều anh sẽ về sớm." Akashi hôn nhẹ lên vầng trán có chút nóng của bảo bối, nhanh chóng ra khỏi cửa.
"Thượng lộ bình an, Akashi-kun." Kuroko nằm trên giường vẫy vẫy tay với anh.
____________Akashi đi rồi, căn nhà rộng rãi lại trở về vẻ yên tĩnh vốn có.
Kuroko nằm mãi trên giường đã bắt đầu thấy chán, bụng cũng đang đánh lô tô.
Uể oải ngồi dậy, cậu chậm chạp lê thân vào phòng bếp.
Hôm qua chị giúp việc đã xin nghỉ phép về quê, đến giờ vẫn chưa lên. May mà trước khi đi chị ấy có nấu sẵn thức ăn cho mấy ngày, nếu không giờ chắc cậu phải gọi đồ ăn nhanh rồi.
Kuroko mở nắp cái nồi trên bếp, mùi cá hấp lập tức xộc lên.
Chị giúp việc rất tinh ý phát hiện gần đây Kuroko không khỏe, nên đã nấu món cậu thích ăn. Nhưng hảo tâm của chị ấy lại vô tình 'hãm hại' cậu. Bằng chứng là vừa nhìn thấy con cá nằm 'nhe răng' trong nồi, cậu đã không nhịn được chạy thẳng vào toilet nôn thốc nôn tháo tận mấy phút liền. Ngặt nỗi cậu lại chưa ăn gì, nên thứ nôn ra toàn là nước chua với dịch ruột. Bụng quặn lên khó chịu cực kỳ, khiến cậu như muốn ngất luôn trong đó.
Ai... Chẳng lẽ mình mắc bệnh lạ à? Kuroko thở dài ngao ngán.
____________Lần đầu viết cái thể loại này, giờ trong History Gu Gồ của tớ đều là chủ đề 'mang thai'.... Chời ơi mẹ tớ thấy một phát là...
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhật Ký Mang Thai Của Kuroko
FanfictionNhìn tên đoán nội dung, chắc ai cũng biết đây là nam x nam (BL) phải không? Lại nhìn tên đoán nội dung, chắc ai cũng biết đây là sinh tử văn phải không? Tiếp tục nhìn tên đoán nội dung, chắc ai cũng biết đây là một cái 'nồi chè bỏ quá nhiều đường'...