Tình hình là "Nhật Ký Mang Thai Của Kuroko" sắp hết gòi, nên mị trang thủ nhảy qua truyện mới. Mọi người cho ý kiến nga!!
Văn án:
Akashi Seijurou, sinh ra đã có thiên phú hơn người, lại là danh gia vọng tộc, khuôn mặt cũng thuộc hàng thượng đẳng.
Kuroko Tetsuya, lại hoàn toàn trái ngược. Tài năng không nổi bật, gia cảnh không nổi bật, tướng mạo cũng chẳng thể hơn được hai chữ "dễ nhìn".
Hai người, một cao quý, một tầm thường, lại bị số mệnh gắn kết lại với nhau, gây ra một đoạn nghiệt duyên nhắc đến lại đau lòng...
"Năm 16 tuổi, cậu và hắn gặp nhau.
"Tetsuya, anh sẽ không bao giờ rời xa em, sẽ dùng cả đời này để yêu em. Anh hứa."
Dứt lời hắn đặt lên môi cậu một nụ hôn.
………………
Năm 18 tuổi, hắn lên đường qua Pháp du học, cậu một mình ở lại."Tetsuya, chờ anh. Năm tới chắc chắn anh sẽ trở về. Anh hứa."
Dứt lời hắn đặt lên môi cậu một nụ hôn.
…………………Năm 20 tuổi, hắn nói qua điện thoại.
"Xin lỗi, anh không thể về bây giờ. Nhưng năm sau nhất định anh sẽ trở lại. Anh hứa."
Dứt lời liền vang lên tiếng hôn gió.
……………………Năm 21 tuổi, vẫn là câu nói đó. Hắn lại thất hứa lần nữa.
……………………
Năm 22 tuổi, hắn chưa về, nhưng lần này lại không có bất kỳ lời xin lỗi nào. Hắn bặt tăm tựa như chưa từng xuất hiện trên đời này.
……………………
Năm 23 tuổi, vẫn thế.Năm 24 tuổi, vẫn thế.
……………………
Năm 27 tuổi, nghe một người bạn báo tin hắn về, cậu sung sướng chạy như điên ra đón hắn, gấp đến độ chút nữa là gây tai nạn.Nhưng đập vào mắt cậu, lại là hình ảnh hắn tay trong tay với ai đó, không phải cậu."
……………………
Tình hình là mị lấy ý tưởng từ tác phẩm "Ánh Trăng" của Nguyễn Duy (thím nào hong nhớ thì cảm phiền lên gu gồ tra nha). Nhưng khúc cuối thì vẫn cần phân vân một chút.Lâu lâu chuyển thể loại, viết ngược thử xem thế nào, mọi người cho mị ý kiến nga!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhật Ký Mang Thai Của Kuroko
FanficNhìn tên đoán nội dung, chắc ai cũng biết đây là nam x nam (BL) phải không? Lại nhìn tên đoán nội dung, chắc ai cũng biết đây là sinh tử văn phải không? Tiếp tục nhìn tên đoán nội dung, chắc ai cũng biết đây là một cái 'nồi chè bỏ quá nhiều đường'...