Nắng thu không gắt như nắng hè, đã gần trưa mà nhiệt độ vẫn như buổi sáng, chẳng thay đổi chút nào.
Kuroko an an tĩnh tĩnh ngồi trên ghế tựa ở góc sáng sủa nhất vườn, tay trên bụng chậm rãi xoa xoa.
Dạo gần đây cậu cứ hay làm cái hành động này. Chẳng biết có phải là ảo giác hay không, nhưng mỗi lần tay đặt lên bụng, cậu lại cảm thấy như đang trực tiếp chạm vào bảo bảo, có thể chân chân thực thực cảm nhận được nhịp tim của con.
Cái cảm giác ấy làm cậu dễ chịu lạ thường. Chắc là vì thế nên tối nào Akashi cũng nhất định phải áp tai lên bụng cậu gần mười phút mới chịu đi ngủ.
"Bảo bảo à, chẳng biết con sẽ giống ai, papa hay là bố Sei-kun nhỉ?"
"Con biết không, hôm nào bố cũng cố gắng về sớm chơi với con, lúc rảnh rỗi còn chăm chỉ đọc mấy quyển sách kiểu như 'Làm thế nào chăm sóc trẻ sơ sinh' nữa chứ."
"Lúc trước bố Sei-kun rất oai phong rất lãnh khốc, giờ con xem, ngay cả tiểu hài tử cũng chẳng nháo bằng bố."
"Bố Sei-kun yêu con, papa cũng yêu con, yêu cả bố Sei-kun nữa."
"Bảo bảo, con là món quà vô giá của chúng ta."
Giọng Kuroko như có như không, nhẹ tựa lông hồng. Nhưng từng câu, từng chữ, đều là từ tâm mà xuất ra.
Mặc dù hài tử trong bụng chỉ mới bảy tuần tuổi, vẫn chưa có khả năng nghe, nhưng cậu lại có cảm giác rằng, bảo bảo có thể hiểu những gì cậu nói.
Cái này người ta gọi là 'sợi dây liên kết giữa cha và con', nhỉ?
Kuroko mỉm cười, đến khóe mắt cũng ngập tràn vui vẻ cùng trìu mến, còn có, vài tia hạnh phúc len lỏi bên trong.
Ước mơ gia đình ba người mà cậu và Akashi ấp ủ từ lâu, chỉ vài tháng nữa thôi là thành sự thật rồi.
______________"Tetsuya đáng yêu quá a~!!" Akashi kích động ôm ống nhòm từ cửa sổ phòng bếp theo dõi nhất cử nhất động của bảo bối nhà mình. Đuôi sói phía sau đã muốn vểnh lên đến tận trời...
"Ring... Ring..." Điện thoại trên bàn rung rung báo có tin nhắn. Boss đại nhân tâm không cam lòng không nguyện rời vị trí, chuyển tầm chú ý vào màn hình.
"Sei-kun, anh mà còn dùng bản mặt háo sắc đó nhìn em nữa, tối nay chuẩn bị ngủ sô pha đi.
P/s: Em nghe mùi khét."
"Ô ô ô... Tetsuya phúc hắc quá đi!!" Akashi hóa đá vài phút trước bắt đầu sụt sịt lau nước mắt. Từ khi mang thai độ đáng sợ của bà xã đại nhân thật là tăng theo lũy thừa nha...
"Mà... Mùi khét là sao?" Akashi chấm hỏi đầy đầu, thành thành thật thật chống cằm nghĩ nghĩ...
Chết rồi, nồi canh đang nấu!...
Ai.... Mặc dù phát hiện nhưng mọi thứ đã vô phương cứu chữa. Thế là boss đành cắn cắn khăn tay ngậm ngùi đem nguyên nồi canh đi đổ, bắt tay làm lại từ đầu....
Ngoài vườn, Kuroko thở dài: Haizz.... Nghe lời giao bữa trưa cho Sei-kun nấu đúng là quyết định sai lầm mà. Mình thấy hối hận rồi a~
============Con Au cũng thở dài: Boss, hình tượng của anh đã chính thức bị phá hủy rồi~
P/s: Go men na sa i mọi người, dạo này tớ lười + bận nên không viết chap mới được nga~
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhật Ký Mang Thai Của Kuroko
FanfictionNhìn tên đoán nội dung, chắc ai cũng biết đây là nam x nam (BL) phải không? Lại nhìn tên đoán nội dung, chắc ai cũng biết đây là sinh tử văn phải không? Tiếp tục nhìn tên đoán nội dung, chắc ai cũng biết đây là một cái 'nồi chè bỏ quá nhiều đường'...