Chuyến công tác kết thúc, Akashi dành hẳn một tuần ở nhà bồi Kuroko. (Thực ra anh muốn nghỉ hẳn vài tháng cơ, nhưng dưới ánh mắt "tình thương mến thương" của bà xã đại nhân, "vài tháng" trong dự định liền được rút thành "một tuần")
~~~
Kuroko bị cưỡng chế đặt trên giường buồn chán vò vò mái tóc màu đỏ đến khi nó rối thành một đống bùi nhùi, lại hình như thấy còn chưa đủ, nên dứt khoát vươn tay nhéo nhéo khuôn mặt tuấn lãng vạn người mê của ai kia."Bảo bối, há miệng nào... A~"
Akashi mặc kệ Kuroko hồ nháo, vẫn chuyên tâm làm công việc "bảo mẫu" của mình, không chút xao lãng.
Nhìn nhìn muỗng súp đã được thổi cẩn thận đưa tới bên miệng, rồi lại nhìn nhìn ánh mắt mong chờ của Akashi, lại nhìn nhìn cái muỗng, Kuroko bặm môi dứt khoát quay đi.
Trái tim yếu đuối của Akashi kêu "Ầm" một tiếng liền vỡ nát, tổn thương sâu sắc: "Bảo bối...?"
Mắt đẫm lệ bắt đầu rưng rưng...
"Sei-kun, em có tay mà, để em tự ăn không được sao?" Kuroko thở dài, dứt khoát chặn ngay trò "nước mắt cá sấu" của Akashi. Cậu chứ có phải tiểu hài tử đâu mà cần người uy a?
"Không được nha! Lỡ em lại run tay làm rơi bát thì sao đây? May mà lần trước chỉ là đồ nguội nha, còn lần này, em không thấy chén súp này bốc khói nghi ngút anh cầm cách một lớp khăn mà còn thấy nóng sao? Anh thà tự mình chịu đựng, chứ quyết không để em cùng Seiji gặp nguy hiểm đâu!" Akashi nghiêm mặt tuôn một tràng giáo huấn.
Gì chứ, chẳng phải chỉ là một bát súp thôi sao? Kuroko thầm bĩu môi, bất quá cậu cũng chẳng dám nói. Bởi vì nếu cậu nói, chắc chắn Akashi sẽ lôi mấy thứ như thảm họa hạt nhân, động đất sóng thần hay đại loại như thế ra luôn cho mà xem.
Cuối cùng, Kuroko đuối lý đành chấp nhận để Akashi đút hết bát súp.
Đáng ghét, biết vậy lúc trước mình đã theo học ngành Luật rồi. Kuroko không phục phồng má, chọc cho Akashi ôm bụng bò ra đất cười một trận.
--------------Ăn xong là tới giờ ngủ trưa. Dạo này Kuroko thường duy trì thói quen này.
"Ngủ ngon, Tetsuya." Akashi hôn nhẹ lên trán cậu trước khi nhanh chóng thu dọn bát đĩa ra khỏi phòng.
Nhìn theo bóng lưng vội vã người kia đến khi nó khuất sau cánh cửa gỗ nẫu sậm, khóe môi Kuroko nhếch lên một nụ cười thỏa mãn, rồi mới chậm rãi khép lại đôi mắt.
Mà, Hình như anh ấy đang vội thì phải?
-------------Bị tiếng ồn gọi tỉnh, Kuroko hơi khó chịu ngồi dậy.
Dùng tay xoa bừa mái tóc xanh lam bù xù, Kuroko bước xuống giường muốn đi tìm Akashi.
Đầu tiên là vào bếp, bát đĩa dùng xong đã được rửa rồi úp gọn gàng, song người lại không có.
Tiếp theo là phòng khách, cũng chỉ là một mảnh tĩnh lặng.
Cả những phòng khác Kuroko cũng đi qua, nhưng vẫn chẳng thấy.
Ôm cái bụng đi gần hết tầng trệt, Kuroko sắp hụt hơi đến nơi chống tay vào tường thở dốc.
Lần này cẩn thận lắng tai nghe một chút, cậu phát hiện trên lầu có tiếng ồn.
Nghĩ nghĩ, cậu liền quyết định đi lên. Càng lên âm thanh càng lớn, đến khi Kuroko đứng trước một cánh cửa - là căn phòng rất ít được dùng đến, thì âm thanh đã rõ ràng lắm rồi.
Nhẹ nhàng vặn tay nắm, hé ra một khe nhỏ. Ghé mắt nhìn vào, Kuroko liền bị hình ảnh trong phòng làm ngạc nhiên cực độ.
Akashi tay phải cầm cưa, tay trái cần thước, miệng còn ngậm mấy cây đinh đang loay hoay trước một cái gì đó bằng gỗ, như là... Một cái nôi?
Hồi nãy nhìn Sei-kun vội vã như vậy, thì ra là lén lên đây làm cái này... Seiji, con xem bố Sei-kun kìa, mặt mũi lem luốc giống con mèo không?
Kuroko phì cười, đứng nhìn "thợ mộc" Akashi xoay trái xoay phải một chút rồi khép cửa vui vẻ xuống lầu. Bất quá cậu không trở về phòng, mà đi thẳng một đường vào bếp.
Sei-kun đã vất vả thế, mình cũng phải có gì đó bù đắp chứ nhỉ?
==========Dành cho những ai chưa biết: Trong chap này Kuroko đã mang thai đến tháng thứ 8, tức là cong khoảng một chap nữa là hết truyện rồi a~
Cảm ơn mọi người đã ủng hộ mị trong mấy chap qua, nói thật là mị vui lắm nha!! 😊😊😊
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhật Ký Mang Thai Của Kuroko
Fiksi PenggemarNhìn tên đoán nội dung, chắc ai cũng biết đây là nam x nam (BL) phải không? Lại nhìn tên đoán nội dung, chắc ai cũng biết đây là sinh tử văn phải không? Tiếp tục nhìn tên đoán nội dung, chắc ai cũng biết đây là một cái 'nồi chè bỏ quá nhiều đường'...