Giới thiệu nhân vật

374 12 0
                                    

Heluuuu, au đây mọi người ơiii. Au đăng chuyện mới nè, yên tâm là au không bỏ dở chuyện kia đâu hihi.
---------------------------------------------------------------------
Vương Tuấn Khải: người kế thừa tập đoàn Vương thị, tập đoàn có sức ảnh hưởng lớn nhất Châu Á, Châu Âu và Châu Mỹ. Là một người băng lãnh, lạnh lùng, giỏi giang, IQ trên 200.

Vương Thiên Ân: gia cảnh khá giả, cha mẹ mất vì một vụ tai nạn, sống với dì. Dễ thương, tốt bụng, ngốc, mù phương hướng, cực kỳ sợ bóng tối, mưa to có sấm sét. Cực kỳ thích ăn đồ ngọt. IQ 170.

Vương Nguyên: nhị thiếu gia của tập đoàn R&K, tập đoàn thời trang lớn nhất đất nước. Siêu dễ thương, sức ăn bằng với sức ăn của 3 người. IQ 186.

Dịch Dương Thiên Tỷ: con trai duy nhất của tập đoàn Dịch thị. Lạnh Lùng nhưng rất ấm áp khi ở cùng với những người bạn của mình. IQ 200.

Thiêu Dương Y: con gái cưng của tập đoàn Twins Mavis, tập đoàn nước hoa hàng đầu thế giới. Hiền lành, hiểu chuyện, vui vẻ, rất trung thành với bạn bè và người yêu. IQ 165.

Và một số nhân vật khác. À mình quên tất cả mọi người đều biết rất nhiều loại võ đạt đến đai đen duy nhất Thiên Ân là chỉ thông minh nhưng không biết võ.

CÁC BẠN ĐỌC CHUYỆN VUI VẺ!!!!

[ TFboys_fanfic] Là định mệnh, biết không??Where stories live. Discover now