Ep 8:Thành công_không say không về

181 10 0
                                    

Có 2 chiếc xe BMW đỏ bóng loáng đi trên cùng một con đường tới nhà Khải. Chiếc đầu tiên, Khải cầm lái, gồm Nguyên và Thiên. Chiếc tiếp theo, Y cầm lái gồm Ân và Thần.
Trên chiếc xe có 3 người con trai.
"Này, cậu nói cho cô ấy rồi à??"_Nguyên chồm lên.
"Ừ"
"Bravo!!"_Thiên Nguyên đồng thanh.
"Thế...cô ấy trả lời như thế nào??"_Nguyên
"Cậu nghĩ sao?? Nếu bị từ chối thì Khải còn vui vẻ vậy à??"_Thiên
"Oh~~"
Còn về phần chiếc xe phía sau.
"Này, hồi nãy Khải dẫn cậu đi đâu và nói gì vậy??"_YY
"Ờ thì...tỏ tình!"
"What!!! Tỏ tình?!?!"_đồng thanh+giả nai.
"Uhm~~"
"Thế cậu trả lời ra sao??"_đồng thanh tập 2.
"Ừ thì...đồng ý chớ sao??"
"À đúng rồi nhỉ, cậu..."_Thần Thần còn chưa kịp nói hết câu đã bị cô bịt mồm lại chừng mắt.
"À à không có gì"_Thần

Trước một căn biệt thự cỡ khủng, có 2 chiếc xe BMW đỏ đỗ ở sân. Cả 6 người cùng bước xuống.

"hôm nay mình mở tiệc ở nhà Khải đi!"_Nguyên chạy lại khoác 2 tay lên vai anh và hắn(Thiên gọi là hắn)

"Khải lâu rồi chưa mở hòm rượu đó~~~"_Nguyên làm mặt dễ thương.
"Ờ"_1 từ
"Khải à~~Cậu là đang giả vờ không hiểu hay thật sự không hiểu vậy."_Nguyên mặt chán nản.
"Ở đây có người không biết uống."_Khải
"Ai??"_đồng thanh.
"Này, Khải, cậu khỏi lo cho Thiên Ân, cô ấy biết uống đấy"_Thần Thần nói.
"Vậy thì uống."_Khải nói
"Yeahhh~~"_đồng thanh
"Này! Tớ biết uống hồi nào??"_Cô nói nhỏ với nó.
"Thôi mà, đâu cần cậu phải uống~"
"Hứ, có ngon bỏ bạn, haizz"_cô than vờ.
Mọi người bước vào phòng khách ngồi. Nguyên Nguyên ngồi gác chân lên bàn xem TV. Thiên ngồi ngay ngắn đọc sách. Y, Thần, Ân thì rủ nhau đi shopping trước giờ ăn tối. Khải thì chẳng biết đi đâu nãy giờ mà bây giờ mới thấy.
"Này, mấy đứa kia đâu rồi?"_Khải ngồi xuống ghế.
"Cả lũ đi chơi bắt bọn em ở lại đây"_Nguyên phụng phịu.
Khải đứng lên đi lên phòng. Từ trước đến giờ anh chưa bao giờ thích phòng mình đến thế. Vì sao ư? Đương nhiên là trong căn phong này giờ đây vẫn luôn thoang thoảng mùi hương của cô, một mùi hương dễ chịu, làm cơ thể thêm thoải mái. Huyệt nhãn dãn ra, đặt lưng mình lên giường êm, khẽ nhắm mắt lại nghỉ ngơi.

------shopping------------------------
"Ưee~~~bộ này dễ thương quá~~"_Thần Thần tựa mặt mình vào cửa kính của cửa hàng.
"A~~kawaiii~ tụi mình mặc đồ cặp đi."_YY
"Ok!"_đồng thanh.
Ba cô bước vào lấy ngay 3 chiếc bộ đồ rồi vào phòng thử. Bộ đồ gồm một chiếc croptop trắng hình mèo mun đen và 1 chiếc váy tennis màu đen, đôi giày bánh mì độn màu trắng. Một sự kết hợp hoàn hảo. Cả ba cùng bước ra làm dãi dớt nhân viên cửa hàng chảy ra như suối.
"Này! Selfie cái!"_cô gọi 2 người kia lại, đứng trước gương rồi chĩa máy về đó. Chiếc gương phản chiếu lại hình anh của 3 cô gái xinh xắn này.
"Tớ là tớ kết bộ này rồi đó~"_Thần
"Tôi mua cái này."_YY gọi nhân viên.
Ba cô tính tiền rồi ra về.
----------------------------------

"Giờ mới tha xác về à"_Nguyên giận òi.
Cô chạy thật nhanh lại giật phắt luôn cái điện thoại của Nguyên đang cầm.
"Này!! Trả lại đây"_Nguyên gào lên đuổi theo.
"Bình tĩnh, bình tính, like hình đã!"_YY chặn Nguyên lại.
"Hình gì??"
"Bọn tớ vừa up"_Thần
"Này này, bọn mình ăn ảnh phết đấy chớ"_cô bấm bấm điện thoại.
"Đâu??"_Thần
"Hự hự, đẹp đó giờ!"_YY
"Vừa đi đâu về vậy?"_Khải không viết từ đâu chui ra, tiến tới ôm eo rồi đặt lên trán cô 1 nụ hôn. Cô bất ngờ suýt rớt điện thoại Vương Nguyên.
"Đ...đi chơi~"
"Aaaaaa!!! Trả điện thoại cho tớ!!!!"_ Nguyên nhân tiện lúc YY không để ý thì liền chạy tới cướp lại điện thoại.
"Weeeeee!! Chưa xong mà!!"_cô rượt đi tính dựt lại điện thoại thì. À ha! Thiên Tỉ.
Cô rón rén vòng ra sau ghế. 2 người còn lại vào vị trí phòng thủ. Cô chồm lên,1 phát dựt luôn rồi ném cái điện thoại một cách tỉnh bơ sang phía của YY.
"YY chụp."_ném
"Ok! An toàn đến bờ"_YY cầm được điện thoại.
"Trả"_Thiên đứng lên, tiến lại phía của YY
"Đi~~ mượn chút thôi"_YY làm mặt dễ thương.
"Nhớ trả về lành lặng đấy"_Thiên hai tay đút túi, cúi xuống đặt nhẹ lên trán của YY một nụ hôn. YY hình như cũng chẳng bất ngờ là mấy, trả lời hang nhiên.
"Ok, biết rồi"
"Này này, vào like nhanh đi"_Thần và Ân đồng thanh chạy lại.
"Rồi rồi đây!"_cô bấm bấm lướt lướt.
"Weeee~ 25k like rồi kìa~~"_Ân Ân vỗ ngực tự đắc.
"A~~ có cả fanclub cho bọn mình luôn này."_YY
"Aguuu~~phải công nhận là nhờ tớ nên ảnh mới đẹp vậy đó~"_Thần pov's
"Dẹp"_YY và Ân Ân đồng thanh.
"Mấy người ỉ tui hiền nên ăn hiếp đúng hông??"_Thần uất ức.
"À~~ cậu mà hiền tớ thành tiên!"_cô nói.
"Ăn được chưa?"_Nguyên nói như sắp chết không bằng.
"Đồ ăn đã có đâu mà ăn?"_3 cô đồng thanh.
"Oa~~ Khải!! Đồ ăn đâu rồi!!"_Nguyên quay qua Khải phụng phịu.
"Hỏi quản gia"_anh vẫn nhìn điện thoại.
"Hứ! Mấy người ăn hiếp tôi hoài nha"_Cậu chỉ chỉ tay từng người 1 rồi quay đi tìm quản gia. Cậu vừa đi thì thấy bóng dáng quản gia đang bước tới.
"Thưa thiếu gia, đồ ăn và rượu đã được chuẩn bị xong"_quản gia Chu nói. Ông đi theo Khải từ khi anh mới lên 5, nên ông rất được Khải tín nhiệm. Ông giờ đây đã chạc 70, cha mẹ Khải đã cho phép ông cáo hưu nhưng ông một mực muốn ở lại.
"Ghê nha, ông biết là cháu đi  tìm ông nên xuất hiện sao?"_Nguyên diễn sâu
Ông cười hiền rồi vỗ tay vài phát, vừa dứt đã có mấy người làm mang đồ ăn lên, trưng bày đẹp đẽ trên bàn nhanh chóng rồi lui ra sau.
"Này! Vào ăn nhanh đi!!"_Nguyên gọi.
"Tới đây, tới đây!!"_Thần Thần kéo tay cô chạy vào.
"Này, quên tui à!!"_YY chạy theo. Không biết tại sao nữa, nhưng có vẻ như lúc nào Thần và Ân cũng chỉ đi riêng nếu YY không bám theo. Dù gì thì hai người họ cũng thân với nhau từ nhỏ, vì Ân Ân mà Thần Thần cũng chuyển trường, họ đi với nhau suốt là phải rồi, còn về việc lúc nào cũng cho YY đuổi theo là do họ chưa quen có thêm người. Đã 10 năm rồi hai người đi đâu cũng có nhau, giờ thêm người nữa họ vẫn còn chưa thích ứng kịp. Nhưng họ đâu có ghét YY đâu nên YY cũng không trách.

Mọi người ngồi vào chiếc bàn to vĩ đại của nhà Khải. Vị trí ngồi như sau:
Khải Ân Thần
Thiên YY Nguyên

Đồ ăn rất ngon, còn cả rượu thượng hạng nữa. Khải và Thiên thì cứ thi nhau gắp đồ ăn cho Ân và YY.
"Ăn nhiều vào"_Khải đút vào miệng cô một con tôm tẩm bột.
"Cám ơn"_cô lấy tay che miệng lại rồi nhai.
Thiên cho vào bát YY một miếng thịt.
"Cám ơn"
Chỉ nhẹ nhàng vậy thôi mà cũng làm ai kia hạnh phúc vô cùng.
"Nào nào nào nào!! Cụng ly!!"_Nguyên đưa ly rượu lên.
"1 2 3... Cụng ly!!"_mọi người cùng nâng ly rồi uống.
"Sugoi!!! Rượu ngon"_Thần Thần la lên.
"Thần Thần! Thi không??"_cô nhếc miệng.
"Thi thì thi, ai sợ ai!"
"Ai thua, bao ăn người còn lại 1 tuần!"
"Chơi luôn!"
Thế là hai cô bắt đầu uống, hết ly này đến ly khác.
"Uống ít thôi!"_Khải dật ly rượu của cô.
"Đã say đâu! Quân tử nhất ngôn! Trả đây!"_cô dựt lại ly rồi 1 nốc hết luôn.
"Này! Bọn họ say hết rồi kìa~~"_cô nói tiếp. Mọi người, trừ Khải và Thiên chưa say ra thì Y và Nguyên gục luôn rồi.
"Haha! Do bọn họ dở! Cậu xem cậu xem, cụng ly!"_Thần đưa ly ra
"Cụng"_cô đưa ly lại rồi uống "Theo tớ thấy là cậu thua rồi, bao ăn đi!!"_Cô đưa tay vỗ vỗ lên vai Thần Thần.
"Hứ! Cậu mới say!"_hất tay cô ra.
"Ahhh!! Thần Thần à!! Cậu biết là tớ không thể thắng cậu mà~~ gục đi!!"_cô nói rồi gục luôn xuống bàn ngủ.
"Hứ!! Thắng rồi!"_rồi Thần cũng nằm luôn.
"Haizz!!"_anh thở dài, hai tay đặt lên vai cô kéo dậy thì bị cô đẩy ra. Hai tay cô chống lên mặt bàn rồi nói.
"Hơ hơ~~ không phục là không phục!! Đấu lại! Nào! Rượu a~~"_cô quơ quơ tay.
"Em say rồi, ngoan, lên phòng nghỉ đi"_anh bế cô kiểu công chúa.
"Oa~~ chưa xong đâu"_cô lấy tay đánh nhẹ vào ngực anh, chân không ngừng đưa lên, xuống.
"Ngoan"_anh đặt cô lên giường.
"Hử. Ai đây?? Chúng ta quen à?? Ha ha!! Ở đây công nhận có trai đẹp thiệt a~~"_cô đưa tay lên trời quơ quơ.
"Haha~~"_cô tự cười rồi chu mỏ lên. Anh cảm thấy bộ dạng khi say của cô rất đáng yêu a. Anh kéo chăn lên đắp cho cô rồi bước xuống nhà.

"Tớ đưa bọn họ về"_Thiên nói.
"Không cần đâu, tớ cho người chuẩn bị phòng rồi, tối nay nghỉ lại đây đi."
"Thôi cũng được. Làm phiền rồi"_Thiên bế YY lên.
"Này! DẪn họ về phòng"_anh ngoắc một cô người làm lại nói.
"Vâng, thưa cậu chủ"_cô người làm nói rồi hướng dẫn họ về phòng.
Anh quay trở lại phòng thì thấy cô tung hết chăn ra rồi cuộn tròn lại ngủ như một tiểu mao. Anh cười nhẹ rồi tiến lại gần cô, bàn tay vuốt khẽ mái tóc đến khuôn mặt xinh đẹp đang say ngủ ấy.
Anh đặt nhẹ lên môi cô một nụ hôn rồi đứng lên, tiến lại tủ quần áo lấy ra 1 chiếc áo thun thường mặc ở nhà. Tay mở từng nút áo... Anh mặc vào rồi lên giường, ôm con mèo đang say ngủ kia vào lòng, nâng mặt con mèo ấy lên nhìn ngắm cho thật kĩ, rồi vùi mặt nó vào lồng ngực mình. Và từ từ đi sâu vào giấc ngủ cho tới sáng.

[ TFboys_fanfic] Là định mệnh, biết không??Where stories live. Discover now