Namjoon nhìn theo bóng Suga và Wonho rời đi. Sau khi khuất bóng hai người thì Namjoon đập một cái mạnh lên bàn ăn làm Taehyung run cả người. Taehyung ngồi xuống cái ghế gần đấy, mắt không dám nhìn Namjoon.
Namjoon:" em làm sao thế hả? Ba mình đã cực khổ tìm một người làm về chăm sóc chúng ta mà em....."
Taehyung:" em không muốn. Em muốn một người nào chăm sóc chúng ta cả. Em chỉ muốn mẹ thôi." - Anh khoanh tay lại dựa ghế
Namjoon:" haizz em không thích họ thì em nói cho người đó biết chứ sao em chọc phá họ như thế?"
Taehyung:" quậy phá đã là bản tính của em rồi!"
Namjoon:" không cần biết anh phạt em không được ăn cơm ngày hôm nay và một tuần quét lá khô ở vườn Cổ Thụ"
Taehyung:" cái gì??? Huyng có biết vườn Cổ Thụ có bao nhiêu cây không mà một mình em quét hết được"
Namjoon:" không nói nhiều. Bắt đầu từ bây giờ! Cầm chổi lên và đi mau đi. Anh phạt thế này là nhẹ cho em rồi"
Namjoon đeo lại chiếc kính, lấy nước rồi đi lên phòng. Taehyung hậm hực cầm chổi đi ra vườn cổ thụ. Hôm nay quả thực Taehyung rất xui không hạ bệ được Suga mà còn bị Namjoon phạt. Bây giờ đang đỉnh điểm 12 giờ trưa. Ra vườn Cổ Thụ thì chỉ có nắng chết. Anh nhăn mặt rồi mặc chiếc áo khoác có nón chạy ra sân Cổ Thụ quét lá. Trước mắt anh giờ đây là 50 cây Cổ Thụ sát nhau. Nhìn đống cỏ mà anh muốn chóng mặt. Suga sau khi lấy cái đống lông gà đó ra khỏi người mình thì xuống nhà ngay. Cậu nhìn quanh chẳng thấy Tae đâu nên liền hỏi.
Suga:" cậu chủ Tae đâu rồi ạ?"
Hoseok:" nó bị Namjoon phạt quét lá khô rồi!"
Suga:" ở đâu vậy ạ?"
Jin:" ở vườn Cổ Thụ đó Yoongie"
Suga:" Sao ạ? Ở đấy..... đến tận 50 cây cổ thụ. Lá khô thì nhiều lắm sao một mình quét nổi được"
Kook:" em lo cho ổng làm gì? Ổng hại em ra như thế mà em còn lo lắng à?"
Suga:" dù gì em cũng là người làm. Đâu cần vì em mà bị phạt nặng như thế"
Jimin:" thế là nhẹ cho nó rồi. Hôm bữa Namjoon phạt nhân viên đi trễ nhiều lần bằng cách thả vào chuồng sư tử cho người đó tập chạy nhanh đó"
Suga chỉ biết im lặng và nhìn ra cửa kính. Hình ảnh Taehyung cực lực quét cỏ với đầm đìa mồ hôi trên khuôn mặt làm cậu tự nhiên cảm thấy lo lắng cho anh.
6 giờ chiều...
Bây giờ đã là 6 giờ chiều nhưng nắng vẫn còn chiếu sáng. Taehyung mệt mỏi ngồi lên bậc tam cấp. Anh cởi chiếc áo khoác rồi lấy tay quạt quạt. Chiếc áo anh ướt đẫm mồ hôi. Khuôn mặt anh ửng đỏ cùng mồ hôi nhễ nhại, tiếng thở dốc của anh ngày một nhanh hơn. Bụng anh lại bắt đầu đánh trống, nhưng tối nay lại bị cắt cơm. Anh vừa đói, vừa mệt, vừa tức giận thì bỗng thấy má của mình lạnh ngắt. Anh quay sang thì một chai nước đang chìa ra trước mắt.
Suga:" chắc anh mệt lắm. Uống miếng nước nhé?"
Taehyung:" đừng tỏ ra thân thiết và quan tâm tôi"
Suga:" không được ạ? Thế thì thôi vậy"
Suga cầm chai nước quay đi. Đi được một lúc thì chai nước bị giật lại.
Taehyung:" người đi nhưng nước ở lại"
Anh cầm chai nước quay lại bậc tam cấp ngồi tu một hơi hết nửa chai. Suga cười mỉm vì bộ dạng dễ thương lúc nãy khi anh cầm chai nước. Hai tay cầm chặt chai nước ép sát vào người.
Suga:" uống từ từ thôi không bị ép tim đấy"
Taehyung:" biết rồi!"
Suga:" tôi đem cho anh cái bánh mì nè ăn đi! Hôm nay anh bị cắt cơm nên tôi lấy phần ăn của tôi cho anh đấy"
Taehyung:" Cảm ơn... Cơ mà thế nhóc ăn gì?" - anh nhảy cẫng lên cầm bánh mì nhai nhồm nhoàm
Suga:" tôi xin Wonho!! Chắc là...... anh ấy sẽ cho tôi một phần ăn khác"
Taehyung:" ưm.... ừm" - Vừa nhai vừa trả lời.
Suga:" ăn từ từ thôi mắc nghẹn bây giờ"
Suga lo lắng chạy lại bảo Taehyung lại từ từ rồi còn vỗ lưng Taehyung cho cậu dễ trôi thức ăn. Hình ảnh lo lắng của cậu đối với Taehyung lọt hết vào mắt Namjoon. Namjoon chỉ nhếch mép cười nhẹ.
Namjoon:" Cậu giỏi đấy Yoongi! Tôi chấm cậu rồi"
~~~ To be cotinue ~~~
*update: 29/5/18
-Mun Suber-
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllGa][Đã Hoàn] Này Osin! Em Là Của Chúng Tôi
Fanfic"Fic đang được update vì thời điểm viết fic lời văn còn non nên bây giờ tớ sẽ update lại. Fic chỉ sửa 1 phần nhỏ chứ không phải sửa tất cả cho nên là khi đọc lại sẽ vẫn thấy nội dung như cũ, dưới mỗi chap đã update sẽ được ghi chú... cảm ơn" Theo nh...